เสียว 3 คน 2 ควย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 3 e0b884e0b899 2 e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc21d37db4e

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย”

ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง

อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ลึกๆ เลยครับผม ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยย…ดูดควยเก่งฉิบหายเลยครับคนสวย”

แล้วทันทีที่เธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมที่ยืนอยู่ข้างๆ มันก็เอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างหนึ่งกดหัวของเธอนั้นเข้ามาที่ควยของมันอีกครั้ง ก่อนที่จะรัวลำควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

ตอนที่กระชากร่างกายออกไปนั้น น้ำตาของเธอรื้นไหล จนต้องยกมือขึ้นมาเช็ดเลยทีเดียว

ก็อย่างว่า…เราสองคนควยใหญ่ไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น การที่จะมาโดนผมหรือว่าเพื่อนผม หรือว่าเราทั้งสองคืนเย็ดมันก็ต้องทำใจเอาไว้หน่อย เดี๋ยวนี้เขาคบกันที่ขนาดควยแล้ว

ความสุขสมและความเสียวซ่านยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จากที่ผมกับเพื่อนนั้นยืนให้เธออมควย ก็ค่อยๆ ขยับร่างกายไปกอดคอกันแล้วทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ทิ้งปลายเท้าลงไปที่ปลายเสียง ส่งผลให้ควยใหญ่ยาวตอนนี้ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของเธอ ทำให้เธอเองก็เริ่มที่จะจับควยของผมสองคนรูดชักแล้วสลับกันอมรูดด้วยความมูมมาม ก่อนที่เธอเอจะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาเล้าโลมผมกับเพื่อน

ผมเองเห็นท่าไม่ดีแล้ว ไม่ควรให้คนสวยๆ อย่างเธอราวกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่นนั้นต้องมาบริการตัวเอง เลยจัดการที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของทั้งหมดออก แล้ววางเธอลงไว้ที่บนเตียงอย่างทะนุถนอม แล้วผมเอก็เริ่มแยกขาของเธออออก ก่อนที่จะจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีเลย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเสียจนทำให้เธอนั้นดีดดิ้นไปมา ทำเอาผมเองถึงกับเงี่ยนขึ้นมาทันที ทั้งๆ ยังไม่ทันจะได้เย็ดเธอเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว เสียงครางของเธอเริ่มเบาบางลงไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังออกมาจนหน้าอกของเธอกระเพื่อมนั่นเอง ผมเองดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม ก่อนที่จะให้เธอเริ่มต้นด้วยการขึ้นขย่มก่อนเลย แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองโปรดปราน การที่มีผู้หญิงขึ้นให้แล้วถ้าเป็นงานนี่ก็นับว่าสุดยอด เสียวควยสุดๆ และที่สำคัญ เขาว่ากันว่า ผู้หญิงที่ขึ้นควยเป็น เธอจะสามารถควบคุมความเสียวของเธอได้อย่างเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่ต้องการไป

ในตอนนี้ ภาพจากมุมนี้ได้เห็นสีหน้าของเธอที่เสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอลงมาจูบสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการปล่อยให้เธอขย่มควยของผมต่อไป พร้อมกับเพื่อนรักของผมที่ยืนชักว่าวมองผมกำลังได้เย็ดเธออยู่บนเตียงด้วยความเสียวซ่าน

แล้วในตอนที่เธอเองกำลังขย่มควยของผมอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอย่างจัง เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมเข้ามาซ้อนท้ายเธอ แล้วจัดการจับควยของตัวเองดันเข้ามาในรูหีของเธอแนบไปกับลำควยของผมเลยด้วยซ้ำ และแน่นอนว่ามันสามารถเข้ามาได้แล้ว แต่ร่างกายของหญิงสาวในเวลานี้แทบจะไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะว่าเธอซบลงบนอกของผมพร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอที่ดังขึ้นชัดเจน

แต่เพียงครู่เดียว ที่ทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว หญิงสาวก็ยังคงนั่งแนบร่างกายลงมาซบอกของผมอยู่ เหลือเพียงแค่ผมเองกับเพื่อน ที่รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอแบบพร้อมกับสองควยในรูเดียวอย่างนั้น ผมเองก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน หรืออาจจะไม่ได้ทำอะไรขนาดนั้นมาก่อนเลย แต่สิ่งที่ปรากฏชัดเจนในเวลานี้ก็คือการที่มันรูสึกว่ารูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงอีกทั้งแรงเสียดสีจากลำควยของเราสองคนที่บวกเพิ่มไปด้วย

นั่นจึงทำให้เราสองคนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างนี้ แม้ว่าเสียงร้องของเธอจะดังขึ้นมามากแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย เพื่อนของผมตะโกนถามว่าว่าจะแตกหรือยัง พอผมบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว มันก็เร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอยิกๆ จนในที่สุด ผมกับมันก็สำเร็จความเงี่ยนไปพร้อมๆ กับ น้ำควยหลั่งทะลักพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจากลำควยทั้งสองคนเราที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดนี้

เธอเองก็ดูเหมือนจะชอบใจไม่น้อยที่โดนสองควยรุมเย็ดวันนี้

ให้ตายเถอะ ถ้าท้องขึ้นมานี่ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าลูกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย คืนนี้ฉันหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง อารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย ต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่ “ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย” “มา..เข้ามาลูก…มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก” “ค่ะ”จาก ความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก “พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก” “แล้วหนูจะทำไงดีค่ะ” “เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ” “หมาย ความว่าไงค่ะแม่”ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกาย ไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว “เจ๋ง…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…