เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b980e0b881e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b5 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2 6578c811e09b4

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง

สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม ฉันเองเตรียมเก็บอุปกรณ์หลังจากที่ทำงานล่วงเวลา เขาเองเดินมาเห็นฉันทำก็เลยเข้ามาช่วยฉัน แต่บุพเพมันจะอาละวาด เลยทำให้ฉันลื่นล้มลงไป ทำให้คุณจีซองนั้นเข้ามาประคองฉันไวแล้วก็ล้มตามๆ กันมา

เขามองหน้าฉัน เราสบตากัน ตอนนี้หัวใจฉันเต้นแรงมาก เพราะว่าเขาหล่อเกินไป ฉันรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และนั่นเลยทำให้ตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉัน ฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนอะไรเลยแม้แต่น้อย เราเริ่มจูบกันท่ามกลางผืนดินในไร่ โดยที่ต่างฝ่ายไม่มีใครพูดว่าอยากให้ย้ายที่เลย บรรยากาศตอนนี้มันมากเสียจนทำให้ฉันยอมที่จะเป็นของเขาเสียที่นี่เลย ไม่นานนัก ฉันเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งเป็นขึ้นคร่อมร่างกายของเขาเสีย แล้วค่อยๆ ลูบไล้ผ่านเสื้อกันหนาว ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรมากมายนัก แต่ก็ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงลงมา จับควยของเขาเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มชักว่าว

ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เขาควยใหญ่พอประมาณ แต่ถ้าถามว่าใหญ่เท่าคนไทยที่ฉันเคยเจอมาไหม ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันไม่ได้ขนาดนั้น ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังเหมาะมือเสียมากกว่า ฉันถอกลำควยของเขาลงไปจนสุดลำ ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูของเขาถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขึ้นมาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นเฉียบ แต่ลำควยอุ่นๆ ของเขาช่วยสร้างความอบอุ่นให้ดีเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางเบาๆ นั้นดังขึ้นมา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเจ้านายกดหัวของฉันลงไปลงมิดลำควย ฉันดูดควยของเขาสู้จนสุดแรงกำลัง แล้วในตอนนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกไป ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจความหนาวแล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นมันเต็มไปด้วยไฟรักที่เผาผลาญ ฉันคร่อมร่างกายของเขา มือของเขาเอื้อมมาสัมผัสแคมหีชมพูของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยของเขา

สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา แล้วนั่งลงไปจนสุดลำควย ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มือเอื้อมไปวางที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายแล้วขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สีหน้าของเขาตอนนี้บ่งบอกว่าชอบเหลือเกิน ทั้งเสียวซ่านและสลับกับยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันเองจากที่ขย่มควยของเขาเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน…อากาศแบบนี้โดนเย็ดหีแบบนี้มีความสุขที่สุด

ฉันไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะเลยเถิดมาได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณความสาว ความสวย ความนาใหญ่และหีใหญ่ของฉันที่ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาก็หลงเสน่ห์ของฉัน จนเวลาผ่านไป เหมือนว่าเขาเองเริ่มจะทนไม่ไหว ยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วยกตัวเองขึ้นมากลับลำเรือ ค่อยๆ วางฉันลงไปนอนราบกับพื้นดิน แล้วค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ร่างกายของเขาในเวลานี้พลิ้วไหวมากๆ แม้ว่าควยใหญ่สู้คนไทยไม่ได้ แต่ความแข็งก็ทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านได้เหมือนกัน ลีลาของเขาดีเหลือเกิน เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองขาถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขาก่อนที่ท้ายที่สุดเสียงครางลากยาวจะดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูดของเขาที่ว่ามันสุดยอดเหลือเกิน

ร่างกายของเจ้านายสั่นเกร็ง สองมือจับแขนของฉันเอาไว้แน่น ดันควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็เต็มใจให้เขาทำตามที่ตัวเองตั้งใจ ค่ำคืนนั้นกลางสวนผัก ทำให้ฉันโดนเจ้านายเย็ด และอีกไม่กี่เดือนต่อมา ฉันก็เปลี่ยนสถานะจากคนงานเป็นเมียเจ้าของไร่ผักไปแล้วเรียบร้อย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ “ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง” “ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย” และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว…