เสียวในห้องน้ำชาย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbfb912dc42

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย

ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ กำลังจาเก็บช้างน้อยผมเข้าที่ก็หันไปทางน้องคนนั้น โอ๊ย…ใจแทบละลาย
ครับ น้องเขายืนห่างจากโถฉี่แล้วก็ฉี่ครับค..ขาวหัวแดงที่สำคัญมันกำลังแข็งด้วยครับขนาดก็กำลังดีครับประมาณ 6นิ้วกว่า (ไอ้ผมก็มีเมียแล้วไม่ค่อยไปไหนครับเพราะเราจะไปไหนด้วยกันตลอด แต่ตอนที่เกิดเรื่องนี้ผมไปคนเดียว) พอเห็นอย่างนั้นยอมรับครับว่าตกใจเพราะไม่คิดว่ามันจะเจอเพราะผมก็มาปั้มนี้บ่อยแต่ไม่เจอซักครั้ง พอเจอก็เลยตกใจ แต่น้องเขาหันมาแล้วก็ยิ้ม พอดีตอนนั้นไม่มีใครมีผมกับน้องเขาสองคนเท่านั้น น้องเขาก็เลยเดินเข้ามาหาผม มายืนที่โถข้าง ๆ แล้วก็ชักว่าวให้ผมดู ผมก็เลยดูน้องเขาชักยอมรับครับว่าตื่นเต้น พอชักไปซักครู่ก็มีคนเข้ามาน้องเขากับผมเลยแกล้งทำเป็นยืนฉี่ต่อ พอมีเราสองคนน้องเขาก็ชักต่อครับผมก็ยืนดู น้องเขาเลยขอดูของผมบ้างผมก็เลยควักออกมาให้น้องเขาดู ผมกลัวว่าจะมี่คนมาอีกเลยบอกน้องเข้าไปในห้องน้ำดีกว่า ผมก็เดินนำเข้าไปก่อนจากนั้นน้องก็เดินตามมา พอเข้าไปในห้องน้ำน้องเขาก็ขออมของผมครับ อมของผมไปแล้วก็ชักของตัวเองไป อารมณ์ผมตอนนั้นทั้งตื่นเต้นและเสียวมากครับ น้องอมไปซักพักผมก็บอกว่าจะออกแล้วน้องเขาบอกว่าแตกเลยพี่ผมจะกิน สักพักผมก็แตกในปากน้องเขาน้องก็กลืนจนหมดครับยอมรับว่าเสียวสุด ๆ จากนั้นน้องก็บอกให้ผมชักให้หน่อยผมก็ชักให้น้องจนน้องน้ำแตกพุ่งไกลมากครับไปติดผนังห้องน้ำเลย น้องก็ขอเบอร์ผมแต่ผมปฏิเสธครับเพราะผมไม่อยากสานต่อแล้วผมก็หอมแก้มน้องไปครั้งหนึ่งแล้วผมก็ออกมาจากปั้มครับ พอขับรถออกมาผมคิดตลอดนะครับว่าขนาดผมน้องเขายังกล้ากินน้ำของผมทั้งที่เจอครังแรก น่ากลัวครับไม่รู้ว่ากินมากี่คนแล้ว ยังไงคนไหนที่ชอบโชว์หรือชอบดูก็ระวังหน่อยนะครับ แต่ตัวผมไม่มีปัญหาอะไรเพราะหลังจากนั้นอีก 3 เดือนผมก็ไปตรวจเลือดก็ไม่มีผลอะไร และเรื่องนี้ก็ผ่านมาเกือบปีแล้ว ผมไม่ติดโรคอะไรกลับมา เพราะผมจะตรวจเลือดทุก 6 เดือนกับประกันชีวิตของผมตลอด แล้ววันหลังจะมาเล่าประสบการณ์กับเมียผมให้ฟังนะครับ เม้นท์ให้ผมด้วยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว สาวน้อยไม่เดียงสา เรื่องมีอยู่ว่า หลายปีมาแล้วตอนนั้นผมผมเรียนอยู่ปี 2 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ใน กทม. ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ พื้นเพของผมอยู่จังหวัดทางภาคเหนือ อำเภอเล็กๆ ผมพักอยู่คอนโดคนเดียว ตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ห้องก็ไม่ได้กว้างอะไรเลย จากบ้านไม้ทรงไทยมีห้องหับมากมาย แต่มาอยู่ในห้องปูนสี่เหลี่ยม แรกๆ ก็อึดอัดบ้าง แต่ผ่านไป 2 ปีก็ทำใจได้และเริ่มชินแล้ว ปิดเทอมปีนี้ น้องแนน ซึ่งเป็นลูกสาวของลุง ได้โทรทางไกล ขอมาพักอาศัยอยู่ด้วยในช่วงปิดเทอมยาว เพื่อจะเข้ามาเรียนพิเศษในช่วงซัมเมอร์ น้องสาวคนนี้เรียนอยู่ ม.4 เป็นเด็กดี…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…