เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b988e0b8a1 e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b897 64fc0274a52e1

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง

วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย มันคือควยของเขาที่กดย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ในบางครั้งนั่นเอง

และแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเลย ที่จ้างมาเทรนส่วนตัวที่บ้านก็เพราะว่าแอบมีใจให้เขาเล็กๆ เหมือนกันนั่นแหละ ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ในวันนี้ฉันเองก็ใส่กางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกายมาเหมือนกัน ที่สำคัญ ไม่ใช่ชั้นในมาอีกด้วย ทำให้เวลาที่ยืดขาทั้งสองข้าง สามารถเห็นสัดส่วนของฉันได้อย่างชัดเจน รวมทั้งแคมหีใหญ่นูนที่ชัดเจนเป็นกลีบและร่องรูหีเลยก็กว่าได้

ในตอนที่ต้องแยกขาออกแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า เอามือสองข้างแตะไปที่ปลายเท้านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขามองมาที่ฉัน และฉันก็จงใจให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าร่องหีของฉันที่นูนอวบใต้ผ้าบางๆ นั้นปริ่มด้วยน้ำไหลออกมาช้าๆ ที่ไม่ใช่เหงื่อ ซึ่งทันทีที่เขาได้เห็นว่าฉันเองก็มีใจให้แน่ๆ จึงไม่อายอีกต่อไปที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ในผ้ารัดรูปนั้น จนเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลำควยของฟลุ๊คนั้นใหญ่และยาวขนาดไหน มันพาดเฉียงไปทางขวา เห็นชัดขนาดที่ว่าขนาดของหัวควยและส่วนเว้าส่วนโค้งนั้นเป็นอย่างไร

เราสบตากันแค่ครั้งเดียว แล้วเรื่องราวเสียวซ่านก็เกิดขึ้น เขาเกินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปสัมผัสลูบไล้ลำควยที่แข็งเป็นลำพร้อมกับดึงกางเกงลงมา เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน ควยลำใหญ่นั้นดีดเด้งขึ้นมาจ่อหน้าของฉันทันที ปลายควยปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลยืดลงมาช้าๆ ไม่รอช้าที่จะใช้ปากรองรับควยของเขาทันทีแล้วดูดดุนควยนั้นที่มีทั้งกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ

เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วจับหน้าของฉันกระแทกควยของเขาเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า มันคือการคาดิโอชนิดหนึ่งที่ได้ผลมากๆ และมีความสุขมากๆ อีกด้วย – แน่นอนว่าฉันเห็นด้วยอย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสุขจริงๆ ด้วยท่วงท่าและลีลาของเขา ในเวลาที่ได้ผลักฉันลงไปบนโซฟา แยกขาทั้งสองข้างออก ก้มหน้าลงมาใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหี พร้อมกับมอบริมฝีปากนั้นทั้งจูบ และดูดดุนแคมหีชมพูของฉันอย่างมูมมามแต่กลับรู้สึกดีมากจนต้องส่งเสียงครางออกมา เกร็งขาที่แยกออกแล้วจับหัวเขากดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนร่างกายที่สั่นระริก พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดเต็มที่แล้ว

และมันก็ช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษจริงๆ เมื่ออีกฝ่ายที่กำลังเย็ดฉันเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ มาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแรงของเขานั้นดีมากๆ จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบไม่ขาดตอนเลย เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาเบามากๆ มีเพียงแค่เสียงครางอย่างสุขสมของฉันที่ดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งนาน ราวกับว่าเรี่ยวแรงกลับเพิ่มขึ้น เพราะเขากระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่นอนนิ่งๆ อยู่บนโซฟาก็เสียวซ่านบาดใจได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับท่าเย็ด แต่มันอยู่ที่ลีลาและความรัวในการเย็ดต่างหาก ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังสุขสมกับชายหนุ่มผู้มีแรงเหลือเฟือ กระแทกเย็ดฉันถี่รัว แต่กลับมีเพียงเสียงคราง ต่างจากฉันที่หายหอบเหนื่อยเหมือนจะตาย

ถ้าต้องโดนเย็ดแล้วตายไป ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกแน่ๆ เลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในขาดสาย ภายในอบอุ่นจนเริ่มร้อนผ่าว โน้มร่างลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ขณะที่ฉันใช้สองมือโอบกอดร่างกายนั้นไว้ไม่อยากให้เขาหายไหนเลยจริงๆ เขาไซ้คอฉัน และหลังใบหูระหว่างที่เอวเริ่มเย็ดหีถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระซิบข้างหูฉันว่า ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้ว หีพี่ติดควยผมจริงๆ เลย

ฉันในตอนนั้นแทบจะสติเลือนรางเลยก็ว่าได้ พูดออกไปแค่คำว่าแตกเลย แตกในได้เลย แตกใส่หีพี่ได้เลย และเสียงครางที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่ามันคือการโดนเย็ดที่ได้ใจที่สุดตั้งแต่เคยโดนมาเลยก็ได้

ฟลุ๊คกระหน่ำเอวยัดควยเข้ามาก่อนที่จะเน้นหนักขึ้นในครั้งท้ายๆ แล้วดันสุดแรงจนร่างกายฉันไถลไปตามทิศทาง แหงนหน้าสูง แล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มรูหีของฉัน ก่นจะถามฉันว่า พี่ชอบคาดิโอแบบนี้ไหมครับ

ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายกำยำนั่นไว้ แล้วกระซิบข้างหูว่า

ถ้าพี่จ้างมาคาดิโอแบบนี้อย่างเดียว ฟลุ๊คคิดเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วตอบว่า ขอคิดค่าบริการเป็นลีลาอมควยเสียวๆ แบบวันนี้ก็พอครับ

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้คำตอบ ฉันตัดสินใจจ้างเขาทันที แบบระยะยาว

Recommendations

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…