เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b988e0b8a1 e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b897 64fc0274a52e1

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง

วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย มันคือควยของเขาที่กดย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ในบางครั้งนั่นเอง

และแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเลย ที่จ้างมาเทรนส่วนตัวที่บ้านก็เพราะว่าแอบมีใจให้เขาเล็กๆ เหมือนกันนั่นแหละ ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ในวันนี้ฉันเองก็ใส่กางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกายมาเหมือนกัน ที่สำคัญ ไม่ใช่ชั้นในมาอีกด้วย ทำให้เวลาที่ยืดขาทั้งสองข้าง สามารถเห็นสัดส่วนของฉันได้อย่างชัดเจน รวมทั้งแคมหีใหญ่นูนที่ชัดเจนเป็นกลีบและร่องรูหีเลยก็กว่าได้

ในตอนที่ต้องแยกขาออกแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า เอามือสองข้างแตะไปที่ปลายเท้านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขามองมาที่ฉัน และฉันก็จงใจให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าร่องหีของฉันที่นูนอวบใต้ผ้าบางๆ นั้นปริ่มด้วยน้ำไหลออกมาช้าๆ ที่ไม่ใช่เหงื่อ ซึ่งทันทีที่เขาได้เห็นว่าฉันเองก็มีใจให้แน่ๆ จึงไม่อายอีกต่อไปที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ในผ้ารัดรูปนั้น จนเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลำควยของฟลุ๊คนั้นใหญ่และยาวขนาดไหน มันพาดเฉียงไปทางขวา เห็นชัดขนาดที่ว่าขนาดของหัวควยและส่วนเว้าส่วนโค้งนั้นเป็นอย่างไร

เราสบตากันแค่ครั้งเดียว แล้วเรื่องราวเสียวซ่านก็เกิดขึ้น เขาเกินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปสัมผัสลูบไล้ลำควยที่แข็งเป็นลำพร้อมกับดึงกางเกงลงมา เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน ควยลำใหญ่นั้นดีดเด้งขึ้นมาจ่อหน้าของฉันทันที ปลายควยปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลยืดลงมาช้าๆ ไม่รอช้าที่จะใช้ปากรองรับควยของเขาทันทีแล้วดูดดุนควยนั้นที่มีทั้งกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ

เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วจับหน้าของฉันกระแทกควยของเขาเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า มันคือการคาดิโอชนิดหนึ่งที่ได้ผลมากๆ และมีความสุขมากๆ อีกด้วย – แน่นอนว่าฉันเห็นด้วยอย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสุขจริงๆ ด้วยท่วงท่าและลีลาของเขา ในเวลาที่ได้ผลักฉันลงไปบนโซฟา แยกขาทั้งสองข้างออก ก้มหน้าลงมาใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหี พร้อมกับมอบริมฝีปากนั้นทั้งจูบ และดูดดุนแคมหีชมพูของฉันอย่างมูมมามแต่กลับรู้สึกดีมากจนต้องส่งเสียงครางออกมา เกร็งขาที่แยกออกแล้วจับหัวเขากดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนร่างกายที่สั่นระริก พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดเต็มที่แล้ว

และมันก็ช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษจริงๆ เมื่ออีกฝ่ายที่กำลังเย็ดฉันเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ มาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแรงของเขานั้นดีมากๆ จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบไม่ขาดตอนเลย เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาเบามากๆ มีเพียงแค่เสียงครางอย่างสุขสมของฉันที่ดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งนาน ราวกับว่าเรี่ยวแรงกลับเพิ่มขึ้น เพราะเขากระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่นอนนิ่งๆ อยู่บนโซฟาก็เสียวซ่านบาดใจได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับท่าเย็ด แต่มันอยู่ที่ลีลาและความรัวในการเย็ดต่างหาก ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังสุขสมกับชายหนุ่มผู้มีแรงเหลือเฟือ กระแทกเย็ดฉันถี่รัว แต่กลับมีเพียงเสียงคราง ต่างจากฉันที่หายหอบเหนื่อยเหมือนจะตาย

ถ้าต้องโดนเย็ดแล้วตายไป ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกแน่ๆ เลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในขาดสาย ภายในอบอุ่นจนเริ่มร้อนผ่าว โน้มร่างลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ขณะที่ฉันใช้สองมือโอบกอดร่างกายนั้นไว้ไม่อยากให้เขาหายไหนเลยจริงๆ เขาไซ้คอฉัน และหลังใบหูระหว่างที่เอวเริ่มเย็ดหีถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระซิบข้างหูฉันว่า ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้ว หีพี่ติดควยผมจริงๆ เลย

ฉันในตอนนั้นแทบจะสติเลือนรางเลยก็ว่าได้ พูดออกไปแค่คำว่าแตกเลย แตกในได้เลย แตกใส่หีพี่ได้เลย และเสียงครางที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่ามันคือการโดนเย็ดที่ได้ใจที่สุดตั้งแต่เคยโดนมาเลยก็ได้

ฟลุ๊คกระหน่ำเอวยัดควยเข้ามาก่อนที่จะเน้นหนักขึ้นในครั้งท้ายๆ แล้วดันสุดแรงจนร่างกายฉันไถลไปตามทิศทาง แหงนหน้าสูง แล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มรูหีของฉัน ก่นจะถามฉันว่า พี่ชอบคาดิโอแบบนี้ไหมครับ

ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายกำยำนั่นไว้ แล้วกระซิบข้างหูว่า

ถ้าพี่จ้างมาคาดิโอแบบนี้อย่างเดียว ฟลุ๊คคิดเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วตอบว่า ขอคิดค่าบริการเป็นลีลาอมควยเสียวๆ แบบวันนี้ก็พอครับ

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้คำตอบ ฉันตัดสินใจจ้างเขาทันที แบบระยะยาว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…