เสียวหีบนรถไฟฟ้า

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b89fe0b989e0b8b2 64fc08a8bdd11

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า

เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย

ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน

แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย มือปริศนาที่เห็นว่าเราไม่โวยวายมันก็ยิ่งได้ใจเลื่อนมือมาทางด้านหน้าของเราก่อนจะแหย่นิ้วเขี่ยไปที่หอยของเรา

แล้ววันนั้นดันดวงซวยใส่กระโปรงสั้น ๆ ไป มันเลยง่ายที่สำหรับมัน เราโดนเขี่ยนอกกางเกงในจนเราเริ่มที่จะแฉะ ถึงตอนนั้นเราจะกลัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าเราก็เสียวไม่ใช่น้อย

“อึก..ก” จากที่เคยกำโทรศัพท์เอาไว้ก่อนหน้านี้เรายกมือขึ้นมาปิดปากแทบไม่ทัน กลัวว่าเสียงร้องเราจะดังออกไป แต่คนที่ยืนด้านหลังมันคงเห็นแล้วว่าเราพยายามกลั้นเสียงขนาดไหน มันถึงได้หัวเราะเบา ๆ ให้ได้ยิน

ก้นของเราก็มีบางอย่างแข็ง ๆ ทิ่มตำอยู่ แล้วกระเด้าใส่ก้นเราเบา ๆ ส่วนนิ้วของมันก็เขี่ยหอยเราไม่หยุด แม้จะพยายามหนีบขาไว้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายเป้ากางเกงในยังถูกมันปัดออกก่อนที่นิ้วของมันจะเริ่มสอดเข้าในตัวเรา

“อื้ออ” นิ้วที่ชักเข้าชักออกอยู่นั้นมันสร้างความปั่นป่วนให้เราเป็นอย่างมาก จะครางก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างนอกจากยืนให้มันกระแทกนิ้วเข้าใส่อยู่แบบนั้น

เราเม้มปากเอาไว้เน้น น้ำตาก็คลอเบ้าไปหมด ในขณะที่เรากำลังอดทนต่อสัมผัสพวกนั้น หน้าอกของเราก็โดนมันเคล้นคลึง มันกำลังกระตุ้นอารมณ์ให้เราค่ะ

“อึก..ก” เสร็จคานิ้วมันไปจนได้ นิ้วของมันถูกถอดออกไปจากตัวเราแล้ว ได้ยินเสียงดูดน้ำอะไรสักอย่างอยู่ทางด้านหลัง เดาได้ไม่ยากเลยว่าคือน้ำอะไร

ผู้คนยังคงเบียดเสียดกันแน่นเช่นเดิม น่าแปลกนะคะที่เราโดนขนาดนี้แล้วแต่ไม่มีใครเห็น ทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อ่านหนังสือของตัวเองไป มองอะไรโดยรอบได้ไม่นานคิดว่าการลวนลามจะจบสิ้นแล้วแต่เรานั้นคิดผิด

กางเกงชั้นในของเราถูกลูดลงมาจนถึงเข่า มันดันตัวเราไปติดกับตัวรถไปฟ้าก่อนที่บางสิ่งบางอย่างที่ทั้งร้อนและแข็งจะสอดใส่เข้ามาในหอยของเรา ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ มันตกใจไปหมด จะหันกลับไปดูคนที่มันสอดควยเข้ามาก็ไม่ได้ เพราะด้วยตัวของเราโดนดันเอาไว้อยู่ สิ่งที่ได้เห็นจึงมีเพียงวิวด้านหน้า

“อือออ.อ” มันดันเข้ามาจนมิดลำก่อนจะเริ่มกระเด้าใส่เราเบา ๆ แต่เรากลับรู้สึกเสียวเอามาก ๆ อาจจะเพราะอยู่ต่างสถานที่ แถมนี่ยังเป็นสถานที่สาธารณะ จึงทำให้เรามีอารมณ์ได้ง่ายกว่าปกติ

ตอนนั้นที่เราดูหนังเอวีก็คิดว่าคนที่มันโดนเอากลางรถไฟฟ้าแบบนั้นมันไม่รู้สึกอายบ้างเลยเหรอ พอมาโดนกระเด้าควยใส่อยู่แบบนี้เราถึงได้รู้ว่ามันไม่เหลือหรอกความเขินอาย มันมีแต่ความเสียวซ่านและความลุ้นระทึก

หอยเราโดนเด้าใส่ไม่ยั้ง นมเราก็โดนบีบไม่หยุด ปกติเวลามีเซ็กส์เราจะชอบให้คนดูดหัวนมมากเลยนะคะ เราถึงจะเสียวและเสร็จ แต่นี่มันไม่ต้องดูดหัวนมเราแม้แต่น้อย มีเพียงการบีบคลึงและก็กระแทกควยใส่ ดูเหมือนไม่มากแต่มันก็ทำให้เราเสร็จไปอีกรอบบนรถไฟฟ้าไปจนได้ ขาเราสั่นไปหมด นี่ถ้าไม่มีควยของมันเสียบไว้อยู่เราคิดว่าป่านนี้คงล่วงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ!” อยู่ดี ๆ เสียงประกาศชื่อสถานีก็ดังขึ้น ควยที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ได้หลุดออกไปแล้ว ส่วนเราทันทีที่ควยหลุดก็ขาอ่อนล้มพับทันที ผู้คนเริ่มจะบางเบาตาลงไป เราตั้งสติอยู่พักหนึ่งก่อนจะดูในโทรศัพท์อีกครั้งว่าอยู่ที่สถานีไหน เราเลยมาสองสถานีแล้วค่ะ สุดท้ายก็ต้องนั่งวนกลับ

โชคดีที่ขากลับพอมีที่นั่งพักขาให้เราบ้าง เรานั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยกดดูนั่นดูนี่ และในตอนที่เรากำลังจะส่งรูปให้เพื่อนดู เราก็ได้เห็นภาพหนึ่งเข้า ภาพถ่ายที่มีใบหน้าของคนที่เอาควยเย็ดเราไปเมื่อสักครู่นี้

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เมียชอบ สามรุมหนึ่ง บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมและเมียมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปี เราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เอา เอากันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่งหนึ่ง ในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามดุ้นใหญ่และยาวมากผมเอาตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผม ลูบหอยบี้ติ่งเธอแล้วถามเธอว่า…ปุ๊กพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเอากันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดดุ้นแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลือกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าดุ้นใหญ่เอาทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ยเธอบอก ไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเอาตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเอากันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด ผม นัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป็นหมอ…

เรื่องเสียว รุมโทรมสาวเมาแล้วขี้เงี่ยน หีใหญ่ขนาดนี้ พี่จะขยี้ให้แหลก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขาทั้งสองคนมั่นใจเลยว่ามันไม่ใช่การข่มขืน เพราะว่าก่อนที่มันจะเริ่มขึ้น หญิงสาวที่นอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่ตรงหน้านี้เป็นคนบอกเองด้วยความเต็มใจ ว่าอยากจะลองโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดดูบ้าง แต่ขอกินเหล้าย้อมใจให้อารมณ์เงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าการกระตุ้นอารมณ์ของเธอนั้นจะหยักไปเสียหน่อย เพราะว่าเธอนั้นเมาค่อนข้างมากเลยทีเดียว แรกทีเดียวสองคนมองหน้ากันว่าจะทำดีหรือเปล่า…แต่ถ้าไม่ทำก็จะมานั่งเสียดายกันทีหลังอีก ฉะนั้นแล้ว ในเมื่อได้รับอนุญาตแล้ว ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ ทั้งสองก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จัดการถอดเสื้อผ้าของทุกๆ คนออก แล้วค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของหญิงสาวอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าดวงตาคมกริบของเธอนั้นจะไม่ลืมขึ้นมาแล้วก็ตาม ร่างกายที่ถูกซุกไซ้เล้าโลมนั้นเริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา ชายหนุ่มสองคนร่วมกันกระตุ้นความกระสันให้เธออย่างเป็นง่าน ในขณะที่คนแรกนั้นค่อยๆ จูบหากเธอแล้วลงมาที่เนินอก นมใหญ่ตั้งเต้าถูกชายคนแรกบีบเค้นและดูดดุนอย่างต่อเนื่องสลับไปมาไม่ให้อารมณ์ต่างๆ นั้นขาดห้วงไป ชายคนที่สองก็เริ่มใช้นิ้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…