เสียวหีบนรถไฟฟ้า

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b89fe0b989e0b8b2 64fc08a8bdd11

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า

เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย

ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน

แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย มือปริศนาที่เห็นว่าเราไม่โวยวายมันก็ยิ่งได้ใจเลื่อนมือมาทางด้านหน้าของเราก่อนจะแหย่นิ้วเขี่ยไปที่หอยของเรา

แล้ววันนั้นดันดวงซวยใส่กระโปรงสั้น ๆ ไป มันเลยง่ายที่สำหรับมัน เราโดนเขี่ยนอกกางเกงในจนเราเริ่มที่จะแฉะ ถึงตอนนั้นเราจะกลัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าเราก็เสียวไม่ใช่น้อย

“อึก..ก” จากที่เคยกำโทรศัพท์เอาไว้ก่อนหน้านี้เรายกมือขึ้นมาปิดปากแทบไม่ทัน กลัวว่าเสียงร้องเราจะดังออกไป แต่คนที่ยืนด้านหลังมันคงเห็นแล้วว่าเราพยายามกลั้นเสียงขนาดไหน มันถึงได้หัวเราะเบา ๆ ให้ได้ยิน

ก้นของเราก็มีบางอย่างแข็ง ๆ ทิ่มตำอยู่ แล้วกระเด้าใส่ก้นเราเบา ๆ ส่วนนิ้วของมันก็เขี่ยหอยเราไม่หยุด แม้จะพยายามหนีบขาไว้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายเป้ากางเกงในยังถูกมันปัดออกก่อนที่นิ้วของมันจะเริ่มสอดเข้าในตัวเรา

“อื้ออ” นิ้วที่ชักเข้าชักออกอยู่นั้นมันสร้างความปั่นป่วนให้เราเป็นอย่างมาก จะครางก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างนอกจากยืนให้มันกระแทกนิ้วเข้าใส่อยู่แบบนั้น

เราเม้มปากเอาไว้เน้น น้ำตาก็คลอเบ้าไปหมด ในขณะที่เรากำลังอดทนต่อสัมผัสพวกนั้น หน้าอกของเราก็โดนมันเคล้นคลึง มันกำลังกระตุ้นอารมณ์ให้เราค่ะ

“อึก..ก” เสร็จคานิ้วมันไปจนได้ นิ้วของมันถูกถอดออกไปจากตัวเราแล้ว ได้ยินเสียงดูดน้ำอะไรสักอย่างอยู่ทางด้านหลัง เดาได้ไม่ยากเลยว่าคือน้ำอะไร

ผู้คนยังคงเบียดเสียดกันแน่นเช่นเดิม น่าแปลกนะคะที่เราโดนขนาดนี้แล้วแต่ไม่มีใครเห็น ทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อ่านหนังสือของตัวเองไป มองอะไรโดยรอบได้ไม่นานคิดว่าการลวนลามจะจบสิ้นแล้วแต่เรานั้นคิดผิด

กางเกงชั้นในของเราถูกลูดลงมาจนถึงเข่า มันดันตัวเราไปติดกับตัวรถไปฟ้าก่อนที่บางสิ่งบางอย่างที่ทั้งร้อนและแข็งจะสอดใส่เข้ามาในหอยของเรา ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ มันตกใจไปหมด จะหันกลับไปดูคนที่มันสอดควยเข้ามาก็ไม่ได้ เพราะด้วยตัวของเราโดนดันเอาไว้อยู่ สิ่งที่ได้เห็นจึงมีเพียงวิวด้านหน้า

“อือออ.อ” มันดันเข้ามาจนมิดลำก่อนจะเริ่มกระเด้าใส่เราเบา ๆ แต่เรากลับรู้สึกเสียวเอามาก ๆ อาจจะเพราะอยู่ต่างสถานที่ แถมนี่ยังเป็นสถานที่สาธารณะ จึงทำให้เรามีอารมณ์ได้ง่ายกว่าปกติ

ตอนนั้นที่เราดูหนังเอวีก็คิดว่าคนที่มันโดนเอากลางรถไฟฟ้าแบบนั้นมันไม่รู้สึกอายบ้างเลยเหรอ พอมาโดนกระเด้าควยใส่อยู่แบบนี้เราถึงได้รู้ว่ามันไม่เหลือหรอกความเขินอาย มันมีแต่ความเสียวซ่านและความลุ้นระทึก

หอยเราโดนเด้าใส่ไม่ยั้ง นมเราก็โดนบีบไม่หยุด ปกติเวลามีเซ็กส์เราจะชอบให้คนดูดหัวนมมากเลยนะคะ เราถึงจะเสียวและเสร็จ แต่นี่มันไม่ต้องดูดหัวนมเราแม้แต่น้อย มีเพียงการบีบคลึงและก็กระแทกควยใส่ ดูเหมือนไม่มากแต่มันก็ทำให้เราเสร็จไปอีกรอบบนรถไฟฟ้าไปจนได้ ขาเราสั่นไปหมด นี่ถ้าไม่มีควยของมันเสียบไว้อยู่เราคิดว่าป่านนี้คงล่วงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ!” อยู่ดี ๆ เสียงประกาศชื่อสถานีก็ดังขึ้น ควยที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ได้หลุดออกไปแล้ว ส่วนเราทันทีที่ควยหลุดก็ขาอ่อนล้มพับทันที ผู้คนเริ่มจะบางเบาตาลงไป เราตั้งสติอยู่พักหนึ่งก่อนจะดูในโทรศัพท์อีกครั้งว่าอยู่ที่สถานีไหน เราเลยมาสองสถานีแล้วค่ะ สุดท้ายก็ต้องนั่งวนกลับ

โชคดีที่ขากลับพอมีที่นั่งพักขาให้เราบ้าง เรานั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยกดดูนั่นดูนี่ และในตอนที่เรากำลังจะส่งรูปให้เพื่อนดู เราก็ได้เห็นภาพหนึ่งเข้า ภาพถ่ายที่มีใบหน้าของคนที่เอาควยเย็ดเราไปเมื่อสักครู่นี้

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…