เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ

ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน

สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และการดูแลเอาใจใส่ทุกๆ คน มันทำให้หัวใจของใบตองนั้นหวั่นไหวอย่างถึงที่สุด เธอพยายามที่จะไม่สบตากับเขา พยายามที่จะไม่ยิ้มให้เวลาที่ได้คุยกัน แต่มันอดไม่ได้จริงๆ ในเมื่อผัวเขาช่างเร้าใจเหลือเกินจริงๆ และเธอเองก็ชอบผู้ชายอายุมากกว่าอย่างนี้ด้วยสิ –

ความเงี่ยนที่สั่งสมมาทุกๆ วันทำให้ทั้งสองคนต่างเก็บงำความต้องการโดยที่ไม่ปกปิดอะไรแล้ว แม้ว่าสุชาติจะไม่รู้ว่าเธอมีใจ แต่การที่เขาตัดสินใจจะทำแบบนี้ก็เท่ากับว่าอย่างน้อยเขามีอำนาจต่อรองที่จะป้องกันความเสี่ยง หากว่าเธอเองขัดขืน ก็แค่ไล่ออก ยังไงเสีย เมียของเขาก็ต้องเชื่อเขาอยู่แล้ว…เด็กสมัยนี้อยากจะสบายก็เลยมาจับเขาเท่านั้นเอง แต่เขาคิดผิด

ทันที่ชายหนุ่มนั้นเดินเข้าไปหาเธอจากทางด้านหลัง แล้วสวมกอดเธอเอาไว้ สิ่งหนึ่งที่เธอทำกลับเป็นการอุทานออกมาอย่างวางตัวแต่ปล่อยกายว่า “อุ๊ย…คุณสุชาตินี่ก็”

เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่คิดไม่เกิดขึ้น เขานั้นเริ่มหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ ก่อนจะพลิกกายหญิงสาวมายืนตรงหน้าของเธอ หญิงสาวค่อยๆ เช็ดมือกับผ้ากันเปื้อนแล้วสวมกอดเขาทันที ก่อนที่จะดึงเขาเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะผละออกจากกันหลังจากเคลิบเคลิ้มอยู่เนิ่นนาน

“รู้กันแต่เรานะคะ…” รอยยิ้มของเธอนั้นยั่วยวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะอุ้มเธอขึ้นบนโต๊ะทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอขึ้นมา ชั้นในสีหวานลายลกไม้ทำให้เธอนั้นดูเย้ายวน ซ้ำนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงยิ่งทำให้เขายืนควยแข็ง โน้มตัวเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่ตรงนั้น จนเธอนั้นค่อยๆ ไถลตัวเองลงไปแล้วนั่งอยู่เบื้องหน้าของเขา

กางเกงผิวเรียบลื่นตุงขึ้นมาแล้ว เธอถอดกางเกงของเขาลงมาจนได้เห็นลำควยใหญ่อวบโผล่ออกมาตรงหน้า

เธอไม่รอช้า ใบตองถอกควยของคุณสุชาติออกไปจนสุดลำแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวซ่านของสุชาติ

เขาครางออกมาอย่างมีความสุข จับโต๊ะเอาไว้แน่น แล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอที่ดูดสู้อย่างไม่มีทางหนีไปไหน เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสำลักควยของเขาอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเธอพร้อมจะสู้ยิบตากับลำควยดุ้นนี้จนน้ำตารื้นไหลออกมา

เธอสู้สุดใจก่อนที่เขาจะกระชากตัวเองออกมา สุชาติกระชากกระโปรงของเธอลงไป จนได้เห็นหีชมพูของสาวสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจ…หีเด็กนี่มันน่าเย็ดเหลือเกิน เขายกเธอขึ้นมานอนราบลงบนโต๊ะอีกครั้ง จับขาของเธอแยกออก มองดูแคมหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ เขาตวัดลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอจนเสียงครางจากใบตองดังขึ้นมาอย่างไม่อาย

เธอแยกขา เด้งเอวรับลิ้น แล้วกดหัวของเขาลงไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ร่ำร้องออกมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนจนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้ว ชายหนุ่มค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ความสูงของโต๊ะที่เธอนอนมันพอดีกับลำควยของเขาทันที สุชาติดึงใบตองออกมาในจุดที่หมิ่นเหม่ แล้วแบกขาของเธอเอาไว้ด้วยสองแขน ก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณสุชาติขา แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด…หนูเสียว เสียวหีมากๆ เลย อูยยย…ซี๊ดดด”

เธอครางออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้ ในขณะที่ลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาไม่หยุดยั้ง จนทั้งเนื้อตัวทั้งสองคนรวมทั้งโต๊ะกลางเตรียมอาหารสั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านลั่นครัว โดยที่ไม่มีสักสักคนที่จะเกรงกลัวว่าใครนั้นจะเข้ามาหรือไม่…ในนี้เวลานี้มีเพียงเขาสองคน

“ใบตอง…ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลย อือออ…อูยยย” เขาเร่งจังหวะมากขึ้น จับเธอประชิดเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างดุดัน แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มออกมาทั้งๆ ที่หลับตาแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนสุชาติไม่อาจจะทนทานความหฤหรรษ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้

เขาโยกควยออกมาจนเกือบสุดลำ แล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง นิ่ง…ร้องครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในคารูหีชมพูของเธอ จนตอนที่ดึงควยออกมานั้น น้ำควยของเขาเยิ้มร่องหีสวยออกมาราวกับธารน้ำตก แต่สุชาติกลับยิ้มราวกับว่ามันคือผลงานที่เขาภูมิใจ เขาดึงร่างกายของเธอขึ้นมา แล้วค่อยๆ ส่งยิ้มให้กัน

“รับผิดชอบหนูด้วยนะคะ…ได้หนูแล้ว อย่าทิ้งหนูนะ”

“ได้สิ…เธออยู่กับฉันแบบนี้ ฉันจะเลี้ยงให้เธอสบายไปทั้งชาติเลย…”

“ค่ะ…” เธอพูดพลางเอื้อมมือไปจับลำควยใหญ่อวบเต็มไม้เต็มมือนั้น จ้องมองมันอย่างโหยหา “แล้วแวะมาเย็ดหนูบ่อยๆ นะคะ”

มันยั่วขนาดนี้…จับเย็ดคาครัวอีกรอบเลยดีไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…