เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b894e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b989 64fbf072116f6

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ

ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว

แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่

และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน

เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ

แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง เพราะว่าฉันมองหน้าของเขาสลับกับควยของเขาอยู่เรื่อยๆ เลย จนเขาทักว่า พูดกับผม มองหน้าก่อนก็ได้นะครับ เลยทำให้ฉันเขินไปเลย จนไม่กล้าจะมองหน้าเขา จนเขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า แบบนี้ถ้ามีคนมองแล้วมันตื่นขึ้นมาจะไม่มีคนเอาลงนะครับ ผมสงสารน้อง

เขาพูด ก่อนที่ฉันจะบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจ เดี๋ยวค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน แล้วสนิทกับน้อง จะไปช่วยเอาน้องลงนะคะ

ฉันว่ามันเป็นคำพูดที่ดูไม่รุนแรงหรอก แต่ถ้าแปลตรงตัวก็คงจะบอกว่า ถ้าเราคุยกันมากกว่านี้อีกหน่อยฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดหีนั่นแหละ

ฉันใช้เวลาออกกำลังกายตอนนั้นราวๆ 2 ชั่วโมง เป็นการวิ่งช้าๆ ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง และเหงื่อออกมากๆ ก่อนที่เสร็จใกล้เวลากลับบ้าน ฉันเองก็เลยไปนั่งเยี่ยวที่ห้องน้ำรวม ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกได้เลยว่าไม่ได้มองอะไรเลยด้วยซ้ำ ว่าจะมีอะไรรอบๆ มันเหนื่อยจนเหมือนว่าจะหน้ามืดเสียให้ได้เลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้น ฉันก็ได้ยินเสียงจ๊อกๆ ดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ว่าทำไมมันได้ยินเสียงเยี่ยวชัดขนาดนี้ พอฉันหันไปมองก็ต้องตกใจจนอุทานออกมา เพราะว่าที่ผนังห้องน้ำมันมีรูเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ สองนิ้ว ก่อนที่ฉันจะได้เห็นควยใครสักคนที่กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ซึ่งมันเป็นลำใหญ่มากเลย ดูดอวบอิ่ม ทั้งๆ ที่มันยังห้อยโตงเตงอยู่ด้วยซ้ำ

แล้วตอนนั้น คนที่อยู่ห้องข้างๆ ก็ก้มหน้าลงมามอง ปรากฏว่าเป็นผู้ชายที่คุยกันเมื่อครู่ เขาเลยถามว่า แอบดูผมแบบนี้ จะเอาน้องลงให้เหรอครับ ?

เขาไม่ได้พูดเปล่าค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็เอาน้ำฉีดทำความสะอาดลำควย แล้วค่อยๆ หันควยมาหาฉัน ก่อนที่จะเอาสอดลอดช่องมาให้ฉัน ซึ่งตอนนี้ฉันเห็นควยของเขาได้แบบเต็มตาเลย แต่จินตนาการสีหน้าของเขาไม่ถูกจริงๆ เลย นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ได้อมควยผ่านรูสอดควยแบบนี้

ฉันคว้าควยของเขาขึ้นมาจับ และบีบคลำเพียงครู่หนึ่ง ก่อนที่ ควยของเขาจะแข็งขึ้นมา

ควยใหญ่สุดๆ ไปเลย ขนาดว่าเห็นตอนที่ตุงอยู่ในกางเกงก็ว่าเอาเรื่องแล้ว ได้เห็นตอนแข็งนี้ไม่ต้องพูดเลยจริงๆ

ความอายไม่มีสำหรับคนเงี่ยนอยู่แล้ว มือของฉันจับควยของเขาเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางจากห้องข้างๆ ดังลอดมาเบาๆ พร้อมกับควยที่ขยับเข้าออกจากรูสอดนั้น ทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วพยายามที่จะขยับหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องให้มากขึ้น

ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ อยากจะโดนเย็ดหีเลย อยากรู้ว่ามันจะเสียวแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้เพิ่งรู้จักกันแค่วันเดียว

ทำความรู้จักกันง่ายๆ ด้วยการอมควยไปก่อนแล้วกันนะ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มโยกควยเข้าออก ร่างกายกระแทกผนังห้องน้ำจนเกิดเสียงขึ้นมาแล้วควยของเขาก็เริ่มเกร็งกระดกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด น้ำควยของเขาก็พุ่งออกมา ฉันไม่มีทางเอาปากออกเด็ดขาด ปล่อยให้น้ำควยเขาแตกในปากของฉัน แล้วทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกลืนจนเสียงครางของเขากระเส่าสั่น ควยกระตุกเกร็งไม่เป็นท่าแล้วค่อยๆ อ่อนตัวลงไปช้าๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาควยของเขากลับไปยังพื้นที่ของตัวเอง

ฉันเองก็กินน้ำควยของเขาจนหมดแบบไม่ให้เหลือสักหยด แล้วเดินออกมาพร้อมกันกับเขา เรายิ้มให้กันด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะถามว่า

“รอบหน้า ถ้าเอาควยสอดไป ไม่เอาปากมารับได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ”

จะรออะไรละคะ ผู้ชายของเย็ดหีแบบนี้ ไม่มีเล่นตัวหรอกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ”พี่จะทำอะไรหนู”น้องหนึ่งอย่างเสียว สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…