เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b5e0b894e0b8b5e0b982e0b8ad e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b982 64fbf0c71f36a

เรื่องเสียว เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก

ฉันเป็นคนที่ชอบเล่นโปรแกรมหาคู่ จุดหมายของฉันอาจจะไม่ใช่การหาแฟน แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตมันมีอะไร มีรสมีชาติ และมีความน่าสนใจอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันชอบที่จะปัดขวาหาผู้ชายที่ชอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับผู้ชายที่ปัดขวาฉันกลับ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเลยในตอนนั้น เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันกลับไปในทางที่ฉันเองต้องการ หลังจากที่คุยผ่านวีดีโอด้วยกัน เขาเองก็เริ่มใช้น้ำเสียงเสียวๆ ส่งมาให้ฉัน ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่า

“อยากเสียวกันไหมครับพี่สาว…” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ สลับกล้อง จากที่กำลังมองไปที่หน้าของเขาอยู่ ตอนนี้กลับกลายมาเป็นส่งที่กางเกงของเขาแล้ว เป้ากางเกงนั้นค่อยๆ ตุงขึ้นมาก่อนที่เขาจะค่อยๆลูบไปที่ลำควยของเขา ตอนนั้นฉันใจเต้นแรงมาก เพราะว่าฉันเองไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ พร้อมกับควักควยของเขาขึ้นมา

ควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ทำเอาฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว

เขากำควยตรงหน้าฉันรูดรั้งแค่ไม่กี่ครั้ง ควยก็แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวและความเงี่ยนเริ่มกลายเป็นอย่างเดียวกัน ฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เพราะกำลังจินตนาการว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ลำควยใหญ่แข็งเกร็งนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นความรู้สึกที่เกินกว่าจะอธิบายเลยทีเดียว ตอนที่เขาเริ่มกำควยของเขาชักว่าว

ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลำควยที่ถูกชักขยับขึ้นลงอย่างเต็มที่ เขาถามฉันว่ารู้สึกเสียวไหม เสียวหรือเปล่า แน่นอนว่าตอนนั้นฉันตอบเขาไปด้วยความเสียวเหมือนกัน

“เสียวค่ะ…เสียวหีมากเลยจริงๆ อยากโดนเย็ดหีเลยค่ะ” ฉันตอบไปแบบนั้น ทั้งๆ ที่ฉันนั้นค่อยๆ เอานิ้วของฉันวนรอบๆ แคมหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“อยากเห็นหีของพี่จังเลยครับผม” น้ำเสียงกระเส่าสั่นของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ฉันนั้นจับจ้องไปยังควยใหญ่ยาวของเขานั้นอย่างเต็มที่ นั่นทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า เอากล้องไปตั้งตรงหน้าของตัวเอง ไม่ให้เห็นหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ดึงกางเกงในลงไปจนกระทั่งเขาได้เห็นเสียงครางของฉันดังขึ้นมา แล้ววาดนิ้ววนไปรอบๆ แคมหีสวยของตัวเอง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมกับจังหวะที่ชักควยขึ้นไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“หีชมพูจังเลยครับ…ผมควยเยิ้มไปหมดแล้ว อยากเย็ดหีของพี่เลยจริงๆ”

เขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน และนี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเคยทำ การนั่งติ้วหีของตัวเองไประหว่างที่คนอื่นกำลังมองดูฉันอยู่นั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันรู้สึกว่าเปิดประสบการณ์เสียว เป็นอะไรที่ทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนเริ่มขยับนิ้วติ้วหีของตัวเองแล้วส่งเสียงครางออกมาในแบบที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อนเลย

ไม่ไหวแล้ว ฉันเสียวหีจนจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ตอนนั้น ร่างกายสั่นเกร็งไปหมด มือไม้แทบจะไม่รู้เอาไว้ที่ไหนแล้วจริงๆ ในตอนนั้นเอง เขาค่อยๆ ขยับกล้องมาให้เห็นหน้าของเขาพร้อมๆ กับควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

“เสียวควยมากเลยครับ…อยากเลียหีพี่จังเลย โอย…เงี่ยนมากเลย จะแตกแล้ว”

“เสียวหีเหมือนกันค่ะ ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แตกเลย ชักแรงๆ เลย แตกในหีพี่เลยค่ะสุดหล่อ”

เสียงของฉันในเวลานั้นก็แทบจะไม่เป็นตัวเองอยู่แล้ว มันทำให้ฉันนั้นกระเส้าสั่นไปทั้งตัว มือค่อยๆ เกร็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของตัวเองแล้วขยับเข้าออกก่อนที่จะคว้านไปรอบๆ ด้วยจินตนาการอย่างเต็มที่

กล้องของเขาจับที่ลำควยของตัวเอง

“จะแตกแล้วพี่ครับ…ดูน้ำควยของผมนะครับ ดูเลยพี่ โอย…”

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาเต็มควยของเขา พุ่งออกมาเป็นสาย พร้อมๆ กับที่ฉันเองก็น้ำแตกไม่ต่างจากเขาเลยทีเดียว ร่างกายของเราต่างสั่นระริกกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวลงไปบนเตียง

นี่ช่างเป็นการโทรหากันที่เสียวหีที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยเจอมาเลยจริงๆ

ฉันว่า…ฉันเริ่มติดใจแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน “ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…