เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88be0b988e0b8b2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ad 64fc9790b3345

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ”

หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2

เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก….
ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะ..อิอิ ก็ว่ากันไป ดาวมีเพื่อนซี้คนนึงชื่อ ยุ .. ยุเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน.. ยุ เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่.. พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ.. แล้วพี่พีก็มีเพื่อนชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน.. พี่นน ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่นน พยายามขายหนมจีบดาวอยู่เหมือนกัน…แต่ไม่ใช่สะเป็คดาว..ดาวเลยไม่สน..
เรื่องของเรื่องดาวจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่พี เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ ดาวยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก ยุเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น… ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุ นอนบนเตียง..พี่นน นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง..
พอคืนที่ 2 ดาวเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงาน..รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้.. อาบน้ำสร็จดาวก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน.. ยุก็ชวนดาวขึ้นไปนนอนดู ทีวี บนเตียง.. (อ้อ..ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด..มีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้…มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด.. ดาวลืมตาขึ้นมาดู… ห้องทั้งห้องปิดไฟมืด..แต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมดาวอยู่…ดาวตกใจมาก…ผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้น..แล้วสอดมือลงล่าง..สัมผัสเนินเสียวที่ตอนนี้ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรู..จนดาวเริ่มคล้อยตาม..เค้าจึงละปากออก.. ที่แรกดาวคิดว่าเป็นพี่นน..แต่ไม่ใช่..เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุกำลังทำดาว!!
ดาวสอดสายตามองหายุ..เห็นยุนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียง..โดยมีพีนน นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
…. “พี่พี..อย่าพี่พีจะทำอะไรดาว..อย่านะ” .. ” ดาวจ๋า..ดาวคนสวย..พี่ขอนะคะ..ดาวน่ารักมาก ให้พี่นะ”
ดาวยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย..พี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน..แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัว..เคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหว..ให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
“อา..” ดาวเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว.. พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมาก..เสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะ ๆ ดาวเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว…. กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของดาว .. พี่พีจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนดาวสะดุ้งตัวลอย.. นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของดาว จนดาวสะเทือนไปทั้งตัว… “ยะ อย่าพี่ พี อย่า..ดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว..ตอนนั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ย..นี่แฟนเพื่อนนะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง.. มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก
พี่พีไม่พูดจาตอบโต้อะไรดาว..ปากและนิ้วสาละวนปรนเปรอให้ดาวเสียวสุด ๆ จนดาวเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พี..พี่พีเห็นดาวกระตุกตัว..คงเดาอาการออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยย..น้ำเสียวดาวเยอะมาก…ไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ..
พี่พี..กระซิบข้างหูดาวว่า..”แป๊บนะคะ”..แล้วก็ทำอะไรยุก ๆ แป๊บนึง..คงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
..วินาทีนี้..ถ้าดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะ..แต่ดาวคงจะ”อยาก”..ล่ะมั้ง..เลยปล่อยเลยตามเลย
แหม..ก็หุ่นพี่พีเอง..ก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน…
..
แล้วพี่พีก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวดาว..ชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจุกแน่ะ…ความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้ดาวรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
“โอววว..ฟิตมากดาวจ๋า..แน่นไปหมดเลย..นมก็ใหญ่ รูก็ฟิต..อา สุดยอด”
“อ๊า..” ดาวเผลอคราง.. จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบ..แล้วพี่พีก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอ..ดาวเลยหันไปมองที่ยุอีกครั้ง..ปรากฏว่า ยุยังหลับสนิทท่าเดิม..มีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่..พี่นนกลับหันมามองดาวกับพี่พี ตาแป๋วเลย..สบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชา..หลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมาก..ประหลาดดี..เอ หรือดาวชอบโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงและเร็ว..ดาวเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้..กลัวร้องเสียงดัง
สักพักพี่พีเร่งความเร็ว..พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาว..หอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลย..พักเหนื่อยแป้บ..พี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวจ๋า..เดี๋ยวให้นนเอาดาวต่อนะคะ..นนเค้าชอบดาวมากเลยแต่เค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องน้ำ
ดาวยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว ดาวยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลย..ออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลยนอกจกกระแทก ๆ ดาว..นอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่นน ออกจะเล็กกว่าของพี่พีด้วยมั้ง…
เหมือนพี่นนจะรู้..เพราะเห็นดาวเงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้..พี่นนเลยจับดาวพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) ได้ผลค่ะ..ท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนดาวได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ “อูววว..ซี๊ด ดีค่ะ พี่นน..ดีค่ะ”…
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่นน จนพี่นนร้องคราง “อูววว อูวว สุดยอด”
กำลังเพลิน ๆ ..พี่พีก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง.. ดาวจึงโน้มตัวพี่พีมาจูบปาก…พี่พีจูบไปขยำนมดาวไป..สักพัก พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอม…อา..ตอนนี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวดาวพร้อม ๆ กัน
ดาวทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่นน..เพิ่มความเสียว… ตอนนั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ….
พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน.. ฟุบลงคาหลังดาว…
“เฮ้ย..ถอยกูจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่นนเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ..พี่พีห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบดาวที่แอ่นก้นท่าหมารออยู่…พอพี่เค้าเสียบเสร็จดาวก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นดาว..พี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะ..พี่พีคงอ่านทิศทางลมออก..จึงกระทุ้งหนัก..
“ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะดาวขา”
“ขะ ค่ะ..อูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ ” พี่พีเลยกระชากผมดาวเบา ๆ ให้ดาวหน้าแหงน พร้อมบด.. วนแบบเน้น ๆ ดาวเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ..”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนคะ..ดาวเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ”…”ตะ ตรงนั้น”…”ตรงไหน..เสียวตรงนี้หรือ..ตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ”
ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย.. ดาวไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน..
โดยเฉพาะจากปากพี่พี..ที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด..
“เงียบทำไมคะ..บอกสิ..ว่าเสียวหี..ไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจิง…
“ดะ ดาวเสียวหี” … “ทำไมถึงเสียวหีคะ..หีโดนควยหรือ”… “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยาย..แต่มันส์จริง ๆๆ…
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลย..เย็ดเสียวควยมาก..อาอา อา”….
แล้วพี่พีก็จับดาวพลิก..ลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิม..ป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่นน..กลับมานอนข้าง ๆ ดาว…ก้มลงดูดนมไปด้วย..(โอย..เล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
..ก่อนจะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงกระแทกจนดาวตัวลอย..โอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย…
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย……”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ย..เย็ดมันส์สุด ๆ ดาวจ๋า”
พี่พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่อ..อูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า…. พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ ..มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมดาวเต็มไปหมด..
คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง.. พี่พีเสร็จไป 3 …พี่นน 2 …. ดาวแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ…
เช้าวันรุ่งขึ้น..เราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย… ดาวก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนดาวหลับสนิทจัง..ไม่รู้เล้ยย..ว่าเมื่อคืนเค้าเย็ดกันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลัง..ว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ…..
แต่ดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีและพี่นนอีก..คือ..รู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ….โอ้ยเหนื่อย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…