เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88be0b988e0b8b2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ad 64fc9790b3345

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ”

หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2

เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก….
ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะ..อิอิ ก็ว่ากันไป ดาวมีเพื่อนซี้คนนึงชื่อ ยุ .. ยุเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน.. ยุ เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่.. พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ.. แล้วพี่พีก็มีเพื่อนชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน.. พี่นน ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่นน พยายามขายหนมจีบดาวอยู่เหมือนกัน…แต่ไม่ใช่สะเป็คดาว..ดาวเลยไม่สน..
เรื่องของเรื่องดาวจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่พี เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ ดาวยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก ยุเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น… ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุ นอนบนเตียง..พี่นน นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง..
พอคืนที่ 2 ดาวเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงาน..รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้.. อาบน้ำสร็จดาวก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน.. ยุก็ชวนดาวขึ้นไปนนอนดู ทีวี บนเตียง.. (อ้อ..ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด..มีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้…มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด.. ดาวลืมตาขึ้นมาดู… ห้องทั้งห้องปิดไฟมืด..แต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมดาวอยู่…ดาวตกใจมาก…ผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้น..แล้วสอดมือลงล่าง..สัมผัสเนินเสียวที่ตอนนี้ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรู..จนดาวเริ่มคล้อยตาม..เค้าจึงละปากออก.. ที่แรกดาวคิดว่าเป็นพี่นน..แต่ไม่ใช่..เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุกำลังทำดาว!!
ดาวสอดสายตามองหายุ..เห็นยุนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียง..โดยมีพีนน นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
…. “พี่พี..อย่าพี่พีจะทำอะไรดาว..อย่านะ” .. ” ดาวจ๋า..ดาวคนสวย..พี่ขอนะคะ..ดาวน่ารักมาก ให้พี่นะ”
ดาวยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย..พี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน..แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัว..เคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหว..ให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
“อา..” ดาวเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว.. พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมาก..เสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะ ๆ ดาวเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว…. กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของดาว .. พี่พีจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนดาวสะดุ้งตัวลอย.. นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของดาว จนดาวสะเทือนไปทั้งตัว… “ยะ อย่าพี่ พี อย่า..ดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว..ตอนนั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ย..นี่แฟนเพื่อนนะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง.. มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก
พี่พีไม่พูดจาตอบโต้อะไรดาว..ปากและนิ้วสาละวนปรนเปรอให้ดาวเสียวสุด ๆ จนดาวเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พี..พี่พีเห็นดาวกระตุกตัว..คงเดาอาการออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยย..น้ำเสียวดาวเยอะมาก…ไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ..
พี่พี..กระซิบข้างหูดาวว่า..”แป๊บนะคะ”..แล้วก็ทำอะไรยุก ๆ แป๊บนึง..คงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
..วินาทีนี้..ถ้าดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะ..แต่ดาวคงจะ”อยาก”..ล่ะมั้ง..เลยปล่อยเลยตามเลย
แหม..ก็หุ่นพี่พีเอง..ก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน…
..
แล้วพี่พีก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวดาว..ชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจุกแน่ะ…ความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้ดาวรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
“โอววว..ฟิตมากดาวจ๋า..แน่นไปหมดเลย..นมก็ใหญ่ รูก็ฟิต..อา สุดยอด”
“อ๊า..” ดาวเผลอคราง.. จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบ..แล้วพี่พีก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอ..ดาวเลยหันไปมองที่ยุอีกครั้ง..ปรากฏว่า ยุยังหลับสนิทท่าเดิม..มีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่..พี่นนกลับหันมามองดาวกับพี่พี ตาแป๋วเลย..สบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชา..หลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมาก..ประหลาดดี..เอ หรือดาวชอบโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงและเร็ว..ดาวเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้..กลัวร้องเสียงดัง
สักพักพี่พีเร่งความเร็ว..พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาว..หอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลย..พักเหนื่อยแป้บ..พี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวจ๋า..เดี๋ยวให้นนเอาดาวต่อนะคะ..นนเค้าชอบดาวมากเลยแต่เค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องน้ำ
ดาวยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว ดาวยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลย..ออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลยนอกจกกระแทก ๆ ดาว..นอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่นน ออกจะเล็กกว่าของพี่พีด้วยมั้ง…
เหมือนพี่นนจะรู้..เพราะเห็นดาวเงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้..พี่นนเลยจับดาวพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) ได้ผลค่ะ..ท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนดาวได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ “อูววว..ซี๊ด ดีค่ะ พี่นน..ดีค่ะ”…
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่นน จนพี่นนร้องคราง “อูววว อูวว สุดยอด”
กำลังเพลิน ๆ ..พี่พีก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง.. ดาวจึงโน้มตัวพี่พีมาจูบปาก…พี่พีจูบไปขยำนมดาวไป..สักพัก พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอม…อา..ตอนนี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวดาวพร้อม ๆ กัน
ดาวทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่นน..เพิ่มความเสียว… ตอนนั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ….
พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน.. ฟุบลงคาหลังดาว…
“เฮ้ย..ถอยกูจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่นนเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ..พี่พีห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบดาวที่แอ่นก้นท่าหมารออยู่…พอพี่เค้าเสียบเสร็จดาวก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นดาว..พี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะ..พี่พีคงอ่านทิศทางลมออก..จึงกระทุ้งหนัก..
“ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะดาวขา”
“ขะ ค่ะ..อูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ ” พี่พีเลยกระชากผมดาวเบา ๆ ให้ดาวหน้าแหงน พร้อมบด.. วนแบบเน้น ๆ ดาวเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ..”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนคะ..ดาวเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ”…”ตะ ตรงนั้น”…”ตรงไหน..เสียวตรงนี้หรือ..ตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ”
ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย.. ดาวไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน..
โดยเฉพาะจากปากพี่พี..ที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด..
“เงียบทำไมคะ..บอกสิ..ว่าเสียวหี..ไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจิง…
“ดะ ดาวเสียวหี” … “ทำไมถึงเสียวหีคะ..หีโดนควยหรือ”… “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยาย..แต่มันส์จริง ๆๆ…
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลย..เย็ดเสียวควยมาก..อาอา อา”….
แล้วพี่พีก็จับดาวพลิก..ลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิม..ป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่นน..กลับมานอนข้าง ๆ ดาว…ก้มลงดูดนมไปด้วย..(โอย..เล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
..ก่อนจะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงกระแทกจนดาวตัวลอย..โอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย…
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย……”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ย..เย็ดมันส์สุด ๆ ดาวจ๋า”
พี่พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่อ..อูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า…. พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ ..มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมดาวเต็มไปหมด..
คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง.. พี่พีเสร็จไป 3 …พี่นน 2 …. ดาวแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ…
เช้าวันรุ่งขึ้น..เราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย… ดาวก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนดาวหลับสนิทจัง..ไม่รู้เล้ยย..ว่าเมื่อคืนเค้าเย็ดกันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลัง..ว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ…..
แต่ดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีและพี่นนอีก..คือ..รู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ….โอ้ยเหนื่อย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……