เสียวคาห้องเรียน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 64fc6f2170156

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน 

อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม แล้วจูบลงไปเรื่อยๆ จนถึงนม เด็กสาวแอ่นตัวด้วยความเสียวตอนที่วิทย์ดูดนมให้เธอ อืย…. เสียวมาก ฮือ อย่าดูด ซีดส์ วิทย์ดูดนมสลับไปมาทั้งซ้ายขวา อั้มเธอกำชักกะถอกควยเราไปด้วยสิ เราเสียวมากทำอะไรไม่ถูกแล้ว เธอกำแล้วรูด นั่น อย่างนั้น วิทย์เธอทำต่อสิเราเสียวมากเลย เขาดูดนมให้เธอใหม่แล้วค่อยๆ ลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยจนถึงสะดือ หน้าท้อง ขาอ่อน แล้วก็มาถึงหีอวบใหญ่โหนกนูน เขาแบะอ้ากลีบเนื้อออกแล้วใช้ลิ้นเลีย ซีดส์ อืย อูย ซีดส์ เด็กสาวเสียวมากจนต้องแอ่นหีให้เพื่อนชายเลียอย่างเต็มที่ วิทย์เธอเย็ดเราเถอะ เราเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะนะวิทย์ เดี๋ยวก่อนสิเราต้องเลียให้เธออีกหน่อย วิทย์เธอจะทำอะไรก็ทำเถอะเราเสียวไปหมดแล้ว
อั้มเธอดูดควยให้เราด้วยสิ เราทำไม่เป็น เธออมไว้แล้วดูดเหมือนเธอกินไอติมไง ได้ แล้วเราจะลองทำดูนะ เด็กสาวอ้าปากอมไปที่หัวแล้วดูดจากนั้นก็ค่อยๆ กลืนเข้าไปจนมิดทั้งแท่ง เธอดูดไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับเข้าๆ ออกๆ อูยส์…เสียว….อั้มเธอดูดเก่งจัง อูยส์…..พอก่อนนะอั้มเดี๋ยวน้ำเราแตก เธอนอนลงใหม่ เดี๋ยวเราจะเย็ดเธอแล้ว จ้ะ อั้มถ่างขาออกอีกสิ ควยของเด็กหนุ่มค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหี เข้าไปได้แค่นิดหน่อย วิทย์เราเจ็บพอก่อน น่าเดี๋ยวดีเอง เขาค่อยๆ ถอยออกแล้วแหย่เข้าไปใหม่ ปากก็ดูดนมให้เด็กสาวไปด้วย อูยส์…ซีดส์…เจ็บ…เสียว ควยค่อยๆเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม วิทย์เธออย่าเพิ่งขยับนะเรายังเจ็บอยู่ ได้สิ ตอนนี้ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว เด็กหนุ่มถอยออกแล้วกระแทกเข้าไปจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เด็กสาวแอ่นตัวขึ้นรับการกระแทกด้วยความเสียวจนกระทั่งเด็กหนุ่มปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหี วิทย์เราเสียวมากเลย อั้มชอบไหมล่ะ ชอบสิ แล้วอั้มต้องให้เราเย็ดอีกนะ ได้ เราจะให้เธอเย็ดอีกบ่อยๆ นี่!!!! สองคนนี้ทำอะไรกัน? ลุงแง่ม ภารโรงวัยชราเดินมาเจอเด็กหนุ่มสาวกำลังแก้ผ้าเย็ดกันในห้องเรียน เดี๋ยวไปพบอาจารย์ใหญ่ด้วยกัน ฉันต้องรายงานเรื่องของพวกเธอ ลุงคะ อย่าเลยนะคะ ลุงแง่ม เห็นส่วนสัดของเด็กสาวแล้วเกิดความอยาก ถ้าไม่รายงานแล้วจะให้ลุงทำยังไง ลุงช่วยหนูหน่อยนะคะ ได้ถ้าจะให้ลุงช่วยก็ได้แต่หนูต้องยอมลุงนะ ยอมยังไงคะ ยอมให้ลุงเย็ดหนูสิ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไม่เป็นไรลุงมีวิธี ไอ้หนุ่มเอ็งกลับไปบ้านได้แล้ว ครับ วิทย์รีบแต่งตัวแล้วกลับบ้านทันทีด้วยความกลัวความผิด ทิ้งให้เพื่อนสาวอยู่กับลุงแง่มสองคน

ตอนนี้หีหนูยังบวมอยู่มากคงจะเจ็บนะ อั้มเจ็บค่ะ งั้นเอางี้หนูนอนคว่ำหน้าไปบนโต๊ะนะ ลุงจะทำอะไรคะ ตอนนี้หีหนูยังทำอะไรไม่ได้ลุงเลยจะเย็ดตูดหนูแทน หนูไม่เอานะคะ งั้นลุงก็ต้องรายงานความประพฤติของหนูให้อาจารย์ใหญ่ทราบ ลุงค่อยๆ ทำนะคะหนูไม่เคย ไม่ต้องกลัว พอเด็กสาวเห็นท่อนควยของลุงแง่มที่มีขนาดใหญ่กว่าของเพื่อนชาย เด็กสาวเกิดความรู้สึกเสียวไปทั้งตัว จนยอมทำตาม หนูนอนคว่ำหน้าไปสิ ค่ะ ลุงแง่มเข้าประกบทางด้านหลัง จูบปากกับเด็กสาวแล้วมือของมันก็บีบไปที่นมจนเด็กสาวมีความต้องการ มันค่อยๆเอาควยแหย่เข้าไปที่รูตูด พอเด็กสาวเจ็บมันก็หยุดแล้วแหย่เข้าไปใหม่ มือของมันก็ขยี้ขยำนมของเด็กสาวไปด้วย ลุงแง่มทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งให้ท่อนควยหายเข้าไปในรูตูดของเด็กสาวจนมิดด้าม แล้วกระแทกเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง จนน้ำแตกในรูตูดของเด็กสาว เด็กสาวมีความรู้สึกเสียวมากจนต้องกระแทกตูดเข้ากับท่อนควยของลุงแง่ม หนูเสียวไหมจ้ะ เสียวค่ะ ต่อไปหนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ ตอนนี้แคมหีหนูนะบวมไปหมด ทั้งที่หีกับตูด คงต้องรอสักเจ็ดวันก็ใช้งานได้เหมือนเดิม แล้วหนูค่อยมาหาลุงนะจ้ะ ค่ะ เด็กสาวเดินขาถ่างกลับบ้านด้วยความเจ็บทั้งที่หีกับตูด เธอใช้เวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านรอให้หายจากการบวม เธอคิดว่าจะไปให้เพื่อนชายกับลุงแง่มเย็ดเธอพร้อมกัน มันคงจะสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้น
วิทย์เดี๋ยวเลิกเรียนแล้วเธอไปหาลุงแง่มกับเรานะ ไปทำไมกันอั้ม เราจะไปให้ลุงแง่มเย็ด แล้วให้เธอเย็ดเราพร้อมกันไปด้วย เธออยากทำแบบนั้นเหรอ อยากสิ เราว่าต้องเสียวมากแน่ๆ เลย แล้ววันนั้นลุงแง่มไม่ได้เย็ดเธอเหรอ วันนั้นหีเราบวมมาก ลุงแง่มแกเลยเย็ดเราที่ตูดน่ะ เธอยอมเหรอ ไม่ยอมลุงแง่มแกก็เอาเรื่องที่เราเย็ดกันไปรายงานอาจารย์ใหญ่สิ เธอชอบเหรอ ชอบสิเสียวมากเลย ไปกันเถอะฉันอยากลองเย็ดตูดเธอดูบ้าง ก็ได้เดี๋ยวเปลี่ยนให้ลุงแง่มเย็ดเราที่หีแทนแล้วกัน เด็กหนุ่มสาวทั้งสองเดินไปหาลุงแง่มที่บ้านของแก เจอแกกำลังกินเหล้าอยู่กับเพื่อนอีกคนชื่อลุงฉิ๋ม มาเข้ามาสิ หนูอั้มพาไอ้หนุ่มนี่มาทำไมกัน หนูอยากให้ลุงเเง่มกับวิทย์เย็ดหีหนูพร้อมๆ กันนะค่ะ ได้สิ ลุงก็ไม่เคยลองเหมือนกัน หนูยอมให้ลุงฉิ๋มเย็ดด้วยอีกคนนะ จะได้เสียวมากขึ้น ค่ะ อั้มอยากเสียวมากๆ ค่ะ เอ้าเรามาแก้ผ้าพร้อมๆ กันนะ ชายหญิงทั้งสี่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ลุงแง่มจูบที่ปาก ลุงฉิ๋มดูดนมให้เด็กสาวทั้งซ้ายขวา ปล่อยให้วิทย์คุกเข่าก้มลงไปเลียหี เด็กสาวเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อเจอการเล้าโลมไปพร้อมๆ กัน หนูขึ้นขย่มลุงนะ แล้วให้ลุงฉิ๋มเย็ดหนูที่ตูด วิทย์เธอเอาใส่ปากเรานะ ทำไมล่ะ ก็เราอยากลองเย็ดตูดเธอนี่นา ตอนนี้เธอทำตามที่เราบอกไปก่อน ควยเธอเล็กที่สุดนี่นา ได้ แล้วเซ็กส์หมู่แบบสามรุมหนึ่งก็เริ่มขึ้น พวกเขาช่วยกันทำให้เด็กสาวเสียวซ่านแล้วสลับเปลี่ยนที่กันเย็ด จนน้ำรักเปื้อนไปทั้งตัวของเด็กสาวไม่เว้นแม้กระทั่งเส้นผมที่น้ำรักกระเด็นไปโดน โอย..เหนื่อย หนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ หนูชอบมากเลยค่ะ ควยของลุงทั้งสองคนใหญ่ถูกใจหนูมาก พรุ่งนี้หนูมาใหม่อีกนะค่ะ ได้จ้ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…