เสียวกับเด็กสิบสอง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8aae0b8ade0b887 64fc6f57ce905

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง

ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย…………….

วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ)

“จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ”

“ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้ ยังไงฝนก็ตกไม่มีทีท่าจะหยุดแบบนี้ พี่พันกับพี่นีไปเถอะ เดี๋ยวทางพอสผมจัดการเอง”

“อีชั้นเกรงใจค่ะ”

“ไม่เป็นไรพี่นี หรือพี่ทั้งสองไม่ไว้ใจผม”

“ไม่ใช่อย่างนั้นครับนาย เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ ผมฝากเจ้าพอสด้วยนะครับ”

“เอาน่า…….ไม่ต้องห่วงหรอก ผมก็จบมาทางด้านการดูแลคนป่วย พอดูแลได้ ไปเถอะเดี๋ยวสาย”
แล้ว สองสามีภรรยาก็ขับรถออกไป ผมก็หันไปดูเจ้าตัวเล็ก จริงๆ ก็ไม่เล็กนะ อายุ 12 ดูจะเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว (ผมไม่ได้คิดอะไรไม่ดีนะ แค่สงสารพี่พันกับพี่นีเท่านั้นเอง)

ผมเลยเช็ดตัวให้เจ้าพอส แล้วทำข้าวต้มเผื่อเจ้าตัวเล็กจะตื่นมาแล้วหิว

“อา กอล์ฟ มาได้ไงอ่ะครับ”

เสียงใสๆ ของพอส ดังขึ้น ผมเลยลุกไปดู จับเนื้อจับตัวแล้วก็ไม่ร้อนแล้ว ผมเลยสบายใจ ก่อนจะบอกที่มาที่ไปให้เจ้าพอสฟัง

“จ้องอาทำไม”

“ดีเลย ผมจะได้ให้อากอล์ฟสอนหนังสือผม”

“อาโง่จะตาย สอนพอสไม่ได้หรอก”

“โถ่ ถ้าอาโง่ ผมไม่โคตรโง่เหรอครับ”

ก่อนที่ผมและเจ้าพอสจะหัวเราะพร้อมกัน ผมก็เลยตกลงจะสอนในส่วนที่พอสไม่เข้าใจ จนเวลาผ่านไปกว่าสองทุ่มแล้ว

“สงสัยพ่อกับแม่เราจะไม่กลับแล้วหละ ให้อานอนเป็นเพื่อนเอาไหม”

“โหย…ถ้าอากล้าทิ้งผมไปตอนนี้นะ ผมโป้งอาแน่ๆ”

ผมก็หัวเราะในความไร้เดียงสาของเด็กคนนี้ อายุตั้ง 12 แต่ยังทำตัวเหมือนเด็ก

“พอส หลังบ้านเรามีคลองไหลผ่านใช่ไหม”

“ใช่ครับอา ทำไมเหรอ”

“อาอยากอาบน้ำหว่ะ ฝนหยุดตกแล้วมันร้อนๆ พิกล”

“ห้องน้ำก็มี ทำไมต้องอาบในคลองหล่ะ”

“ก็จะได้ซึมซับบรรยากาศไงเล่า อาคิดถึงสมัยอาเด็กๆ นะ”

“งั้นพอสอาบด้วย ตรงนั้นเป็นลานหินกว้างด้วย”

“แล้วจะมีคนมาแอบดูไหมวะ”

“ไม่หรอก บ้านแต่ละหลังไกลกันออก แถมนี่ก็จะสามทุ่มแล้ว เขาเข้านอนกันหมดแล้ว”

“ก็ดีหว่ะ จะได้อาบแบบสบายใจหน่อย”

ว่า แล้วเจ้าพอสก็เดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาคนละผืน พร้อมขันตักน้ำและสบู่ ก่อนจะพากันเดินลงไปยังคลองหลังบ้าน แสงจันทร์สาดส่อง ทำให้ไม่มืด และไม่ดูน่ากลัว

เจ้าพอสพาผมไปตรงลานหินกว้าง ก่อนจะถอดเสื้อกางเกง เหลือกางเกงในตัวเดียว แล้ววิ่งลงน้ำ

“หนาวๆ อาน้ำเย็นมากเลยนะ”

“ดีๆ อาอยากจะอาบน้ำเย็นแบบธรรมชาติๆ นี่แหล่ะ”

แล้วผมก็ถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออก พันผ้าขาวม้ารอบเอว ก่อนจะเดินลงไปที่คลอง พอตัวผมสัมผัสน้ำ รู้สึกสดชื่อขึ้นมาทันที

อาบ ไปสักพักเจ้าพอสก็ว่ายมาใกล้ๆ ผม แล้วก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงผม ผมเลยเอาคืน ด้วยการอุ้มเจ้าพอส ก่อนจะโยนพอสลงในน้ำ ดูเจ้าเด็กนี่จะสนุกสนานมาก

“อา กอล์ฟ ครับ ชักว่าวคืออะไรเหรอครับ”

เป็นคำถามที่ทำเอาผมสะอึกทันทีครับ

“อะไรกัน อายุ 12 แล้ว ชักว่าวไม่เป็นเหรอ”

“ถ้าชักว่าวบนฟ้าอ่ะ ผมทำเป็น เก่งด้วย”

“หึหึ มันไม่เหมือนกันหรอก”

“แล้วมันเป็นยังไงอ่ะครับ เพื่อนๆ ผมมันหัวเราะเยาะผมอ่ะครับ หาว่าผมไก่อ่อน ชักว่าวไม่เป็น”

“ยังไงดี จะให้อาสอนเหรอ”

“งั้นสิครับ จะถามพ่อกับแม่ก็ไม่กล้า”

“ถ้าอย่างนั้นก็ถอดกางเกงในออกก่อนสิ”

“เกี่ยวกันเหรอครับ”

“เกี่ยวสิ เอาน่า….จะให้อาสอนไหม”

แล้วเจ้าพอส ก็ถอดกางเกงในออก แสงจันทร์สอดส่องมากระทบผิวเจ้าพอส ทำเอาควยผมชี้เลยครับ ดีที่ผมนั่งอยู่ในน้ำ เจ้าพอสเลยไม่เห็น

ว่าแล้วผมก็ให้เจ้าพอสเข้ามาใกล้ๆ ผม

“พอสสัญญาก่อนว่า จะไม่บอกใครเรื่องที่อาจะสอน”

“ได้ครับ สัญญาลูกผู้ชายครับ”

ว่าแล้วผมก็ถอดผ้าขาวม้าออก ก่อนจะโยนขึ้นฝั่ง แล้วลุกขึ้น

“โห…นั่นควยอาทำไมมันใหญ่อย่างนั้นหล่ะ”

“ชักว่าวบ่อยๆ เดี๋ยวก็ใหญ่ ไหนให้อาดูของเราสิ”

เจ้าพอสลุกขึ้นยืน กระจู๋สี่นิ้วแข็งตัวรอไว้แล้ว

“เราก็ใหญ่ใช่เล่นนะ ตัวแค่นี้”

“ไหนหล่ะ ชักว่าว ทำไงครับ”

“ไอ้นี่ใจร้อนเว้ย เอ้าๆ ทำแบบนี้นะ”

แล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสาวควยให้เจ้าพอสดู

“ทำแบบที่อาทำสิ”

แล้วเจ้าพอสก็เอามือไปจับควยตัวเอง ก่อนจะสาวว่าว

“อูย เสียวอ่ะอา…”

“แน่นอน นี่แหล่ะชักว่าว”

“อา พอสขอจับของอาได้ไหม”

เอาแล้วสิ หรือความฝันของผมจะเป็นจริงแล้ว เย็ดกับเด็กกลางแสงจันทร์

“เอาสิ”

ว่า แล้วผมก็แอ่นควยไปทางเจ้าพอส แล้วมืออุ่นๆ ของเจ้าพอสคว้าหมับเข้าที่ควยผม เสียวแปร็บไปที่กระโปกเลยครับ ดูเหมือนเจ้าพอสจะเป็นงาน กำรูดเข้าออกเป็นจังหวะ

“พอส อมให้อาหน่อยสิ เหมือนกินไอติมน่ะ”

เจ้าพอสอ้าปากแล้วอมควยผม จนผมโก่งตัวครับ ปากนุ่มๆ ของเจ้าพอส มันเสียวดีจริงๆ

“เมื่อยปากอ่ะอา”

ผม เลยลากเจ้าพอสขึ้นฝั่ง ก่อนจะจับเจ้าพอสนอนลงแล้วก้มลงไปอมให้เจ้าพอส เจ้าพอสครางลั่นเลยครับ ไม่ถึงนาทีพอสก็ร้องว่าปวดเยี่ยว ก็ระเบิดน้ำเต็มปากผม น้ำแรกของเด็กเนี่ยะ หวานจริงๆ

“ทำไมพอสเหมือนใจจะขาดแบบนี้อ่ะอา”

“หึหึ มีอะไรทำให้ใจขาดกว่านี้อีก พอสสนใจไหม”

เจ้าพอสพยักหน้า ผมเลยยกเจ้าพอสขึ้นมาทับตัวผม ผมใช้สบู่เป็นตัวหล่อลื่น และเบิกทางรูทวารเจ้าพอสก่อนสามนิ้ว

“จุกอ่ะอา”

“นี่แค่นิ้ว เจอควยอาเข้าไป รับรองพอสลืมจุกแน่”

ว่า แล้วผมก็จับเจ้าพอสกดลงมา ควยผมค่อยๆ ชำแรกรูตูดเจ้าพอสไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าพอสร้องในปากผมลั่นเลยครับ กอดคอผมเกร็ง จนผมเจ็บแปร็บๆ สงสัยมันจะข่วนแขน กับหัวไหล่ ผมให้แล้ว ผมทนไม่ไหวแล้วเลยกระแทกทีเดียวมิดลำ

“เจ็บอ่ะครับ อา”

น้ำตา เจ้าพอสไหลแหมะ จนผมต้องปลอบ แล้วจูบแลกลิ้นเจ้าพอส จนควยเจ้าพอสแข็งขึ้นมาผมจึงเริ่มขยับเอว แล้วผมก็เปลี่ยนท่าลากเจ้าพอสลงคลอง ก่อนจะเย็ดท่าหมา เจ้าพอสครางลั่น

“เสียวจังอา อากระแทกแรงๆ เลย โอ๊ย…….ทำไมอาเย็ดเก่งจัง พอสไม่เจ็บแล้ว แรงๆ เลยอา”

ผมสนองตอบครับ ผมกระแทกป๊าบๆๆๆๆ ดังสนั่นไปทั้งบริเวณนั้น เจ้าพอสครางไม่หยุด ก่อนที่เจ้าพอสน้ำจะแตกโดยที่ไม่ได้แตะต้องควยตัวเองเลย รูตูดเจ้าพอสบีบรัดควยผม ผมไม่ไหวแล้วเลยกระแทกเน้นสองสามที ก่อนจะระเบิดน้ำเข้ารูตูดเจ้าพอสจนหมดแม็กซ์

“อา ผมชอบจัง มีความสุขมาก เสียวใจจะขาดอ่ะครับ เอาอีกได้ไหม อาเย็ดตูดผมอีกนะครับ”

แล้วผมก็จับเจ้าพอสเย็ดอีก ผมว่าคลองนั้นคงมีแต่น้ำควยของผม กับ ของเจ้าพอสเต็มไปหมดแน่นอนเลยครับ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…