เสียวกับอาสาว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 6658f75647122

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม ผมตกใจกลัวอาจูนเห็น แกไม่เห็นผมหรอก ผมเห็นแกหมดเลย แกใช้สบู่เหลวฟอกตัว ไล่ตั้งแต่หน้า ลำคอ ไหล่ เนินอก หัวนม ผมเพิ่งรู้ว่า หัวนมแกบอด คือหัวนมพุ่งย้อนเข้าหาตัว แกถูสบู่ลงมาที่หน้าท้อง ต่อลงถึงเนินสวาทที่มีไหมดำสนิท ปกคลุม แผ่กระจายอยู่ทั่ว มืออาจูนเน้นอยู่ที่เนิน ผมเห็นนิ้วชี้รูดขึ้นรูดลง ตรงกลีบสวาท อาจูนละเลงสบู่อยู่ตรงนั้น เนิ่นนานไม่รู้แกพูดอะไรอู้อี้ มีเสียงซี๊ด… ด้วย แกกระตุกนิดนึง แล้วอาจูนก็อาบน้ำต่อไปจนเสร็จ

เมื่ออาจูนนุ่งผ้า ผมจึงรีบเดินกลับมาดูทีวีตามเดิม คืนนั้นผมเข้านอนตอน 3 ทุ่ม จนถึง 4 ทุ่ม ผมก็ยังนอนไม่หลับ คิดถึงภาพเมื่อตอนเย็น อาจูนที่ผมรู้จักเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยพูดจาเรื่องเซ็กซ์เลย ไม่คิดว่าแกจะมีความต้องการขนาดนี้ ผมรวบรวมความกล้าเดินไปห้องของอาจูน อาจูนกำลังดูทีวีอยู่ ผมขอดูด้วย เมื่อหนังจบอาจูนจะดับไฟปิดห้องนอน ผมบอกว่าอยู่ข้างบนคนเดียวได้ยินเสียงคล้ายคนเดิน ผมกลัวจนนอนไม่หลับ ขอนอนในห้องแกด้วย อาจูนบอกนอนคืนเดียวไม่เป็นไร เห็นพ่อแม่ไม่อยู่จึงอนุญาต ผมนอนกับพื้น อาจูนนอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ตอนดึกๆ ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอาจูนนอนหลับสนิท ใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาจูนถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอยอาจูนใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงหยุกหยิกกับหอยอาจูนมากไป อาจูนตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธ“ป่าวครับ” พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาจูนบอกมานอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาจูนก็ป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาจูนแล้ว อาจูนบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาจูนถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า

ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำท่อนเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาจูนถามอีกเคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า ผมตอบไม่เคยครับ อาจูนบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาจูนก็ถามต่อว่าชักว่าวมันส์ไหม ผมว่าก็ดีครับ อาจูนเลิกรูดท่อนเอ็น ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ไหวจึงเอามือกดหัวแกขอให้อาจูนหยุด ได้ผลครับ อาจูนหงายหลังนอนหงาย แล้วดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลงบี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจูนผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่ หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาจูนส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไรฟังไม่รู้เรื่อง “ อือ อือ…. โอย… โอย….” ยิ่งเลียน้ำลายยิ่งออกมาก ผมละเลงลิ้นจนอาจูนบอกว่า ”พอแล้วเอาอาเถอะ” ผมจึงสอด แขนรอดใต้เข่าอาจูน โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอาจูนกระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจูนจับลำแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปากช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจูนจับแท่งเอ็นจอตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาจูนบอก “ ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาจูนเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก

ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้าสู่ช่องคลอด พอผมดึงถอยหลัง อาจูนก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอาจูน ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาจูนขมิบช่องคลอด ตอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกได้ไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมันมาคลั่งเต็มแท่งตีงปลายแท่งเอ็นแล้ว ผมบอกสารภาพกับอาจูนว่า “ ไม่ไหวแล้วครับ น้ำจะแตกแล้ว” อาจูนปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเองดึงจนขากว้างเกือบ 180 องศา แล้วบอกผมว่า “ เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาจูนร้อง “ อู้ อู้ โอ้ววว… โอ้ววว.. ซี๊ด..ซ๊าดด..yed… เร็วๆ” ผมเกร็งสุดๆ แล้วทนต่อไปไม่ไหว ระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอด อาจูนก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอาจูน กัดแท่งเนื้อผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่หีแกอีกประปราย ผมยังไม่ถอนแท่งลำของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอาจูน พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาจูนก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้างหลัง นอนหงาย นอนคว่ำ ผมขย่มแท่งเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาจูนอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลานกับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วละครับ อยากเจอของจริงอีก อาจูนน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว และผมกับอาจูนก็เย็ดกันแบบนี้ต่อๆ มา มีวันนึงที่ผมกลับอาจูน ทำกันตั้งแต่เช้า จนถึงตอนเย็น วันนั้นอาจูนผมน้ำแตกไปเป็น 10 ครั้ง ร้องครางจนเสียงไม่มี ผมนี่รู้สึกดีสุดๆ เลยครับ แต่คิดถึงเสียงครวญครางของอาจูน…อ๊าาาาา…อ้าาา… เสียว… เสียวมาก… อ้ะ..อ๊ะ… เร็วอีกๆ… เร็วอีก…อ๋าาาา…. จะเสร็จแล้ว…อ้ะ….อ้ะ…อ้าาาา….ตะ…แตก…. แตกแล้ว… แตกแล้ว.. แค่นึกถึงท่อนเอ็นของผมมันก็พองแล้วครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว แตกในรุมสวิงเสียวสองสาว สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้างค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2562 ค่ะตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะ เราเป็นแฟนกัน เอ่อ….บอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนฟ้างเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะที่เป็นอย่างนี้เป็นเพราะแฟนเก่าฟ้าง ตอนสมัยเรียนหลอกพาฟ้างไปเอาโดยที่ฟ้างไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไป ฟ้างก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชาย เลยเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย ฟ้างกับน้องจอยพักอยู่ด้วยกันค่ะ มาอยู่หอแถวศรีย่านเพราะว่าฟ้างกับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้ๆ บ้านนี่เองค่ะ เรียนที่เดียวกันค่ะ ฟ้างอยู่ปี 3 น้องจอยอยู่ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ ฟ้างเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอด…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…