เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b983e0b899e0b980e0b884e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 64fc6e655b91f

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ

เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ ผมในตอนนั้นก็ตื่นเต้นระัดับหนึ่งแล้ว กลัวว่าเราจะเป็นรุกเหมือนกัน ผมเดินเข้าไปโอบไหล่เขาและถามเขาว่าเป็นแบบไหนเพื่อให้รู้แน่ไปเลย เขาตอบยอกย้อนอีกว่าเป็นแบบตรงข้ามกับผม ผมก็เลยตอบเขาไปว่าแล้วรู้ได้ไงผมเป็นแบบไหน เขาก็ตอบมาว่าถ้าไม่รู้ก็ไม่ชวนมาที่นี่หรอก เขาให้ผมไปอาบน้ำ พออาบไปได้สักพักเขาก็เดินตามเข้ามากอดจูบผม ผมก็เลยประกบปากเขา มือไม้ลูบไล้ไปทั่วร่างกายเขา เนื้อแน่นสุดยอด ผมซุกไซร้ไปทั่วซอกคอ แผ่นอกที่ขาวเนียน เขาร้องครางได้อารมณ์ มือเขามาจับควยผมเข้าปากดูด เม้ม เลย เสียวโคตร มันเสียวกว่าทุกครั้งที่ผมไ้ด้ผ่านมา เพราะว่าเขาเป็นตำรวจหรืออย่างไรผมนึกในใจตอนนั้น มันทำให้ผมอยากทำอะไรให้เขาได้ทุกอย่างแม้กระทั่งสิ่งที่ไม่เคยทำไม่ก่อน เช่น ผมอมควยให้เขา้ด้วยและจับเขานอนหงายยกขาแล้วเลียรูก้นเขา เขาร้องครางเสียงดังกว่าเิดิม ร่างกายกระตุกนี่คงจะเสียวมาก ผมเอาลิ้นแหย่เขารู้ก้นเขาด้วย รูก้นเขาขมิบตอบรับ มันก็ทำให้ผมเสียวมากด้วย ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ผมก็เสียวเท่านั้น เขาจูงมือผมออกจากห้องน้ำมาที่เตียงยังไม่ทันจะเช็ดตัว เขาดันผมให้นอนลงกับเตียงแล้วก็ขึ้นมาคร่อมผมใช้มือจับควยผมยัดเข้ารูก้น แล้วนั่งขย่มอย่างเมามันส์ ผมมองหน้าเขาที่หลับตาพริ้มขย่มควยผมมือไม้ลูบหน้าอกตัวเองพร้อมส่งเสียง ครางดูช่างร้อนแรง เร่าร้อนจริงๆ ผมจับเอวเขาดันให้เขานอนลง คราวนี้ผมจะเป็นฝ่ายเย็ดเอง ผมเร่งซอยอย่างแรงและมิดด้ามเพื่อไม่ได้จังหวะสะดุดไม่ทันไรเขาก็น้ำแตก พรุ่งกระจายเต็มหน้าอกโดยที่ไม่ต้องจับควยเลยคงจะเสียวสุดยอดมากจริงๆ ถึงได้แตกเอง ผมยังคงกระแทกต่อไปอีกหลายนาทีจนเสร็จโดยเอาน้ำออกใส่หน้าอกเขามันสะใจจริงๆ แล้วก็ลงมานอนพักข้างๆ กัน มือผมก็ลูบไล้หน้าอกเขา ที่มีน้ำของเขาและน้ำผมผสมรวมกันจนแห้งแล้วก็เริ่มเย็ดกันใหม่อีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้งและอีกหลายครั้งต่อมา บางครั้งผมเย็ดเขาในชุดตำรวจมันยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์และซะใจอย่างบอกไม่ถูก

Recommendations

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…