เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b980e0b882e0b989e0b8b2 64fbf10ca95aa

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่

แล้วในตอนที่กำลังชะกว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองไม่ได้ปิดประตู บานประตูเปิดผัวะเข้ามา ผมสะดุ้งลุกขึ้นนั่งบนเตียง จะคว้าอะไรก็ไม่ทันแล้ว แต่คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นไม่ใช่เพื่อนผม เป็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งนุ่งน้อยห่มน้อยทรวดทรง ผมตรงยาว นมใหญ่มากๆ จนเกาะอกแทบจะปิดไม่มิด ที่สำคัญ เธอหน้าตาดีมากๆ จากที่ตกใจแล้วคิดว่าจะควยหด มันดันแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ผมรู้ว่านี่คือเด็กเอ็นที่เพื่อนจ้างมา เลยบอกว่า ไม่ได้เรียกมานะครับ เธอทำท่าไม่สนใจ แล้วบอกว่า ไม่ได้เรียกมาได้ยังไงคะ ก็พี่บอกว่าห้องนี้นี่นา ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วค่ะ เรามาเย็ดกันเถอะ ควยก็แข็งแล้วนี่นา เธอพูดออกมาตรงๆ แบบนั้นแล้วเริ่มเกมทันทีโดยที่ผมได้เพียงนั่งงงเป็นไปตาแตก เธอคลานเข้ามาที่หว่างขาของผม แล้วเริ่มจับควยของผมอมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบ…ดังขึ้นท่ามกลางความงุนงง มันค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความเสียวในไม่ช้า เมื่อลีลาท่าทางของเธอมันช่างยั่วยวนเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้จ้างมา แต่ถ้ามันมาถึงขนาดนี้ ควยเข้าปากเธอแล้วผมก็คงไม่ปล่อยหรอกครับ จัดการเอนตัวลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อไปทันที เธออมควยเก่งมากๆ เก่งจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ยิ่งเงี่ยนๆ อยู่ เจอลีลาแบบนี้ผมแทบจะไปไม่เป็นเลย ได้แค่จับหัวของเธอนั้นโขกลงไปกับลำควยที่แข็งโด่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเกิดเสียงอ๊อก อ๊อกตามมาไม่ขาดสาย ผมเด้งเอวสูงเด้าปากเธอซึ่งเธอเองก็สู้สุดใจเหมือนกัน พร้อมกับบอกผมว่า ควยสวยจังเลย ควยแบบนี้ดูดทั้งคืนก็ไม่เหนื่อย ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วปลดเสื้อผ้าทุกชิ้นออก

สิ่งแรกที่ผมรู้สึกเลยก็คือ หีเธอสวยมากๆ กลีบหีอวบอูม แคมหีใหญ่ และทันทีที่เธอใช้สองนิ้วแหวกออก เนื้อในหีสีชมพูหวานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนกำลังเรียกร้องผมอยู่ ผมอยากจะบอกว่าขอเลียหีหน่อยได้ไหม มันเงี่ยนจริงๆ อยากจะเลียให้ลมเลย แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะว่าจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ นั่งลงมาที่ควยของผม

ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดด….

ผมครางออกมาทันที เพราะไม่คิดว่าหีเธอจะฟิตขนาดนี้ ภายในรูหีตอดรัดควยผมอย่างหนัก พร้อมทั้งผมเองที่นอนเกร็งอยู่อย่างนั้น ปล่อยให้เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนสุดโคนควยของผมในที่สุด เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอเริ่มขยับตัวขย่มควยผม เริ่มจากช้าๆ ก่อ จนเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหล เธอก็จัดการขย่มควยผมแรงขึ้น แรงขึ้น จนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ไม่ขาดสาย

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ….ควยพี่ยาวจัง ใหญ่ด้วย ลึกมากๆ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ปากเธอครางออกมาตลอด เหงื่อผุดขึ้นเต็มไปใบหน้า ผมเผ้ายุ่งเหยิงตั้งแต่ตอนอมควยผมแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเร่งเร้าจังหะขย่มควยผมไปอีกอย่างต่อเนื่อง มันเสียวจนผมแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย นี่คือการเย็ดที่ตื่นเต้นที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะเธอทั้งขึ้นขย่มและร่อนควยผมอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนที่ผมจะแตก ผมจะนอนอยู่อย่างนี้ไม่ได้ รีบดันตัวเองลุกขึ้นมา ประคองแผ่นหลังของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกเอวขึ้นไปเย็ดเธอในท่านั่ง

เธอแนบใบหน้าไว้ที่บ่าของผม ครางลั่นว่าเสียวหี อยากให้ผมเย็ดแรงๆ แล้วก็กอดผมเอาไว้แน่น ยิ่งได้แนบชิด สัมผัสก็ยิ่งเสียวซ่าน ผมไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนอนลง มุมนี้คือมุมที่ผมชอบที่สุดเพราะได้เห็นเรือนร่างสวยๆ ของเธอชัดเจนมากๆ สองขาถูกจับแยกว้าง ผมไม่ให้เธอได้ตั้งตัว ระรัวเอวเย็ดหี กระแทกลำควยเข้าป้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่สนใจว่าเธอจะครางดังแค่ไหน เพราะว่าตอนนี้เสียงครางของผมก็ไม่ได้ต่างจากเธอเลย

ยิ่งเย็ดไปพร้อมๆ กับการลูบไล้เรือนร่างมันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวมากขึ้นเป็นเท่าตัว จากที่กำลังจะแตกตอนชักว่าว ไม่คิดว่าตัวเองจะถึกทนและเย็ดเธอแบบนี้ไม่หยุดมามากกว่าสิบนาทีสอง เสียงครางเล็กแหลมคือตัวกระตุ้น สองมือบีบคลำนมตัวเอง บิดเร่าร่างกายไปมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวจังเลยครับ ผมจะแดตกแล้วครับ อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีฟิตสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกเลยค่ะ แตกไหนก็ได้ อื๊อออ….เย็ดเก่งแบบนี้หนูยอมหมดแล้ววว

ร่างกายของเธอสวยงามจริงๆ ในตอนที่เปียกปอนไปด้วยเหงื่อ ผมไม่หยุดที่จะกระแทก พร้อมทั้งแจ็คพ็อตแตกทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัว เพราะมันเสียวมากๆ ในตอนที่กรนะเก้าหีเธอ ผมเย็ดสกแตกในใส่รูหีเธอทันที แล้วดันควยให้ลึกเข้าไปอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนน้ำควยที่ปล่อยออกมาหมดลง จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างสุขสม เธอครางเบาๆ แล้วหลับตาพริ้ม

ขอบคุณนะคะที่เรียกหนูมา ไม่ค่อยมีลูกค้าเย็ดเก่งๆ แบบพี่มานานแล้วค่ะพี่วิน

ผมชะงักค้างไปเลย เพราะผมไม่ได้ชื่อวิน วินคือเจ้าของห้องนี้ที่บอกว่าจะเข้ามาดึก แต่ไม่เป็นไรหรอก เย็ดดีขนาดนี้ ถือว่าให้กูได้ลองเย็ดเป็นการทดสอบของก่อนนะเพื่อน ประสบการณ์เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…