เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7 64fbf74d8bc7d

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน

เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่

ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า

แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ

ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ ผมจึงบอกเธอไปว่าถ้าเป็นเรื่องนี้ผมไม่ต้องการที่จะแก้ไขมันเลย เพราะว่าผมรู้สึกดีจริงๆ ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ไม่มีอะไรที่จะห้ามความรู้สึกของเราได้เลย

ในตอนที่ผมค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ แล้วแลกลิ้นกันด้วยความเร่าร้อน ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจะทำให้ผมพาร่างของเธอเอนลงบนเตียง แล้วก้มลงไปซุกไซ้ร่างกายของเธอพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าออกอย่างแช่มช้า เพียงครู่เดียว ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอก็อยู่ตรงหน้าของผม

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด เอวบางร่างน้อย ขนเพชรที่เล็มเอาไว้บางๆ กำลังที ก่อนที่ผมจะจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วได้เห็นหีชมพูของเธอที่ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นพุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่องหีสวยนั้นอย่างเบามือ ก่อนที่เธอจะบิดเร่าร่างกายไปมา หรี่ตามองด้วยด้วยความเสียวซ่าน จนทำให้เธอนั้นครางออกอย่างอย่าสุขใจ

ผมค่อยๆ เลื่อนกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างช้าๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ เพิ่มความเร็วของปลายลิ้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกต่อไป รีบเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้งไปจนหมดไม่เหลือ ควยแข็งขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนเปลวไฟที่ลุกโหม ก่อนที่มันจะค่อยๆ เจ็บหนึบขึ้นมาทั้งลำควย

เธอบอกผมว่าควยใหญ่จังเลย อยากให้ช่วยเย็ดเธอเบาๆ หน่อย เพราะว่าเธอไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว

ในตอนแรกผมก็รับปากเธอเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ทันทีที่ได้ค่อยๆ สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่าไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้แล้วในเวลานี้ มันเสียวควยมากๆ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างมาก จนทำให้ผมที่ดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้น

ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนไปตามเรี่ยวแรงของผมที่อัดกระแทกเข้าไป เสียงครางแว่วขึ้นมากระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งได้เห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงเย็ด ทำให้ผมนั้นเร่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เหงื่อกาฬเม็ดโตผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ในตอนที่ผมนั้นเริ่มยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ชันเขาขึ้น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปด้วยความสุขสม เวลานี้ผมลืมหน้าแฟนของผมไปเลยทันที เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้ง ความรู้สึกนี้ก็ไม่เคยได้จากเธอเลย

ผมกัดฟันแน่น อัดเรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอจนความเงี่ยนเดินทางมาถึงปลายฝัน

อัดควยเข้าไปเต็มแรงก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน

คืนนั้นผมนอนที่ห้องเธอจนเช้า และได้คุยอะไรกันอีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจได้แล้วว่าผมควรอยู่กับใครที่ให้ความสบายใจกับผมได้มากพอ…ผมโทรไปหาแฟนของผม บอกเลิกเธอซะ เพราะว่าตอนนี้ผมเจอแฟนใหม่ที่เอาใจใส่และใส่ใจเอากับผมมากกว่าคนเก่าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว เกมส์เซ็กส์ออนไลน์..ทหารหญิงยุคไอที ”เสียวกับลูกชาย” สวัสดี ค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะ ปีนี้อายุ 46 แล้ว ทิพย์เป็นทหารหญิง ของค่ายทหารแห่งหนึ่งทางภาค อีสาน ทำงานเกี่ยวกับเอกสารค่ะ ปัจจุบันทิพย์มีครอบครัว มีสามีอายุ 59 ที่ เออรี่ แล้ว ไปทำไร่ทำสวน แก้เหงา มีลูกชาย อายุ 20 ปี1คน ลูกสาว อายุ 12 ปี 1คนค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…