เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7 64fbf74d8bc7d

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน

เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่

ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า

แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ

ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ ผมจึงบอกเธอไปว่าถ้าเป็นเรื่องนี้ผมไม่ต้องการที่จะแก้ไขมันเลย เพราะว่าผมรู้สึกดีจริงๆ ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ไม่มีอะไรที่จะห้ามความรู้สึกของเราได้เลย

ในตอนที่ผมค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ แล้วแลกลิ้นกันด้วยความเร่าร้อน ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจะทำให้ผมพาร่างของเธอเอนลงบนเตียง แล้วก้มลงไปซุกไซ้ร่างกายของเธอพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าออกอย่างแช่มช้า เพียงครู่เดียว ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอก็อยู่ตรงหน้าของผม

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด เอวบางร่างน้อย ขนเพชรที่เล็มเอาไว้บางๆ กำลังที ก่อนที่ผมจะจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วได้เห็นหีชมพูของเธอที่ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นพุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่องหีสวยนั้นอย่างเบามือ ก่อนที่เธอจะบิดเร่าร่างกายไปมา หรี่ตามองด้วยด้วยความเสียวซ่าน จนทำให้เธอนั้นครางออกอย่างอย่าสุขใจ

ผมค่อยๆ เลื่อนกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างช้าๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ เพิ่มความเร็วของปลายลิ้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกต่อไป รีบเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้งไปจนหมดไม่เหลือ ควยแข็งขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนเปลวไฟที่ลุกโหม ก่อนที่มันจะค่อยๆ เจ็บหนึบขึ้นมาทั้งลำควย

เธอบอกผมว่าควยใหญ่จังเลย อยากให้ช่วยเย็ดเธอเบาๆ หน่อย เพราะว่าเธอไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว

ในตอนแรกผมก็รับปากเธอเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ทันทีที่ได้ค่อยๆ สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่าไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้แล้วในเวลานี้ มันเสียวควยมากๆ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างมาก จนทำให้ผมที่ดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้น

ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนไปตามเรี่ยวแรงของผมที่อัดกระแทกเข้าไป เสียงครางแว่วขึ้นมากระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งได้เห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงเย็ด ทำให้ผมนั้นเร่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เหงื่อกาฬเม็ดโตผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ในตอนที่ผมนั้นเริ่มยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ชันเขาขึ้น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปด้วยความสุขสม เวลานี้ผมลืมหน้าแฟนของผมไปเลยทันที เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้ง ความรู้สึกนี้ก็ไม่เคยได้จากเธอเลย

ผมกัดฟันแน่น อัดเรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอจนความเงี่ยนเดินทางมาถึงปลายฝัน

อัดควยเข้าไปเต็มแรงก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน

คืนนั้นผมนอนที่ห้องเธอจนเช้า และได้คุยอะไรกันอีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจได้แล้วว่าผมควรอยู่กับใครที่ให้ความสบายใจกับผมได้มากพอ…ผมโทรไปหาแฟนของผม บอกเลิกเธอซะ เพราะว่าตอนนี้ผมเจอแฟนใหม่ที่เอาใจใส่และใส่ใจเอากับผมมากกว่าคนเก่าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…