เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2 64fc60bfdf449

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง

ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีอะไรให้รู้สึกชวนมองเลยในยามเย็นแบบนี้ เสียงลำธารในวันที่ความเงียบสงัดปกคลุมชวนให้ใจหวิวไม่น้อย ทว่ากับจอมแล้ว เขากลับยิ้มขึ้นมาในขณะที่กำลังผิงไฟแล้วทำอาหารเย็นกันด้วยกันที่ริมลำธาร ขาลุกยืนขึ้นแล้วเดินตรงไปหาแฟนเขา

เธอแหงนหน้ามองรอยยิ้มนั้นด้วยความไม่เข้าใจ จนกระทั่งในวินาทีต่อมา เขาก็ถอดกางเกงของเขาลง พร้อมกับควยใหญ่ยาวที่แกว่งไกวพร้อมกับเริ่มแข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แม้ว่าท่าทีตกใจของเธอจะดูเหมือนไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับการกระทำดังกล่าว ทว่าแววตาที่ลุกวาวนั้นกลับทำให้เขาไม่ได้กังวลอะไร เธอจับควยของจอมชักเบาๆ จนมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ขนาดใหญ่จนเต็มไม้เต็มมือ เธอกำลำควยของเขาแล้วขยับจนกระทั่งเสียงครางของจอมดังขึ้นมาช้าๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มที่รูปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยปลายลิ้นลามเลียหัวควยของจอมแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบพร้อมกับเสียงครางของจอมที่ปล่อยตัวปล่อยใจ จับหัวของเธอนั้นกระเด้าควยเข้าไปสุดความยาวในขณะที่แฟนสาวก็สู้ยิบตาด้วยการอมควยเข้าไปให้ลึกสุดความยาวไม่ยอมแพ้ ไม่มีเสียงอ๊อกสำลักดังขึ้นมาเลย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ในระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาอยู่

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเกล้านั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนเน้นจังหวะที่ปลายควยอย่างดุดุน เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนปลายรอยหยักแห่งความสุขสมไม่หยุดหย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนบนผ้าผู้ที่เคยคิดจะใช้มันเป็นเสื่อในการกินข้าว แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสถานที่สุดว้าวในการเย็ดกันไปแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีเมื่อจอมค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอด้วยสัมผัสที่วาบหวิว ไรหนวดเคลื่อนคล้อยที่ลำคอเรียวระหง ลงไปที่เนินอก ยอดปทุมถันถูกดูดดุนลามเลียด้วยความเงี่ยนและหิวกระหายจนกระทั่งสัมผัสที่วิเศษนั้นเคลื่อนคล้อยลงไปที่ระหว่างขาเรียวที่ถูกปลดเปลื้องอาภรณ์จนสิ้น

ซี้ดดดดดดดดดดดดดด…….เสียว เสียวหีเหลือเกินค่ะพี่ อูยยยย

เรียวลิ้นตวัดผ่านความสุขสมที่เนินหีสวยของเธอ ไม่ช้า เขาก็ค่อยๆ ครอบครองสัมผัสนั้น ซอกซอนเข้าลึกถึงกลีบหีชมพูนั้นอย่างเต็มที่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เสียงครางของหญิงสาวนั้นดังแว่วทั่วบริเวณ เธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ร่างกายถูกครองด้วยความกระสันอย่างเต็มภาคภูมิ

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย………พี่ขา เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด

ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ บอกไม่ถูกถึงความสุขที่ต่างออกไปในครั้งนี้ ควยใหญ่ยาวกระทั้นกระแทกพรวดพราดเข้ามาเต็มรักในครั้งเดียว ถลุงความเสียวซานที่อัดแน่นเข้ามาจนสุดความยาว ในขณะที่เจ้าของลำควยใหญ่นั้นเผลอยิ้มที่มุมปากด้วยความกระสันซึ่งกำลังจะถูกตอบแทบด้วยเรือนร่างของเธอเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เรือนร่างของเกล้านั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงจากร่างกายของอีกฝ่ายที่กำหนดมาอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านที่ปกคลุมทำให้ทั้งสองนั้นไม่อาจจะสนใจสิ่งรอบข้างได้อีกแล้ว มีแค่เพียงความสุขสมที่เกิดขึ้นในพื้นที่โล่งแห่งนี้ที่ไม่มีท่าทีหยุดลง

ซี้ดดดดด เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตตอดควยเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะที่รัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ เสียวหีเหลือเกิน พี่เย็ดเก่งจัง ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยยย

เธอยกมือขึ้นคล้องลำคอของอีกฝ่ายไว้ ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นเร่งเร้าจังหวะความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้อย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ความสุขสมก็ได้รับรางวัลเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยพร้อมกับแรงกระแทกที่อัดแน่นเข้าไปจนร่างของเธอโยกไหว

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอขณะที่ร่างกายยังคงโอบกอดอีกฝ่ายไว้แล้วสั่นระริก

นี่คงเป็นทริปเที่ยวที่เธอไม่ลืมไปตลอดชีวิตแน่นอน

และถ้าเลือกได้ ครั้งหน้าเธออยากมาเที่ยววันธรรมดาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…