เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2 64fc60bfdf449

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร

การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง

ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีอะไรให้รู้สึกชวนมองเลยในยามเย็นแบบนี้ เสียงลำธารในวันที่ความเงียบสงัดปกคลุมชวนให้ใจหวิวไม่น้อย ทว่ากับจอมแล้ว เขากลับยิ้มขึ้นมาในขณะที่กำลังผิงไฟแล้วทำอาหารเย็นกันด้วยกันที่ริมลำธาร ขาลุกยืนขึ้นแล้วเดินตรงไปหาแฟนเขา

เธอแหงนหน้ามองรอยยิ้มนั้นด้วยความไม่เข้าใจ จนกระทั่งในวินาทีต่อมา เขาก็ถอดกางเกงของเขาลง พร้อมกับควยใหญ่ยาวที่แกว่งไกวพร้อมกับเริ่มแข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แม้ว่าท่าทีตกใจของเธอจะดูเหมือนไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับการกระทำดังกล่าว ทว่าแววตาที่ลุกวาวนั้นกลับทำให้เขาไม่ได้กังวลอะไร เธอจับควยของจอมชักเบาๆ จนมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ขนาดใหญ่จนเต็มไม้เต็มมือ เธอกำลำควยของเขาแล้วขยับจนกระทั่งเสียงครางของจอมดังขึ้นมาช้าๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มที่รูปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยปลายลิ้นลามเลียหัวควยของจอมแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบพร้อมกับเสียงครางของจอมที่ปล่อยตัวปล่อยใจ จับหัวของเธอนั้นกระเด้าควยเข้าไปสุดความยาวในขณะที่แฟนสาวก็สู้ยิบตาด้วยการอมควยเข้าไปให้ลึกสุดความยาวไม่ยอมแพ้ ไม่มีเสียงอ๊อกสำลักดังขึ้นมาเลย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ในระหว่างที่กำลังอมควยให้เขาอยู่

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเกล้านั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนเน้นจังหวะที่ปลายควยอย่างดุดุน เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนปลายรอยหยักแห่งความสุขสมไม่หยุดหย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนบนผ้าผู้ที่เคยคิดจะใช้มันเป็นเสื่อในการกินข้าว แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสถานที่สุดว้าวในการเย็ดกันไปแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีเมื่อจอมค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอด้วยสัมผัสที่วาบหวิว ไรหนวดเคลื่อนคล้อยที่ลำคอเรียวระหง ลงไปที่เนินอก ยอดปทุมถันถูกดูดดุนลามเลียด้วยความเงี่ยนและหิวกระหายจนกระทั่งสัมผัสที่วิเศษนั้นเคลื่อนคล้อยลงไปที่ระหว่างขาเรียวที่ถูกปลดเปลื้องอาภรณ์จนสิ้น

ซี้ดดดดดดดดดดดดดด…….เสียว เสียวหีเหลือเกินค่ะพี่ อูยยยย

เรียวลิ้นตวัดผ่านความสุขสมที่เนินหีสวยของเธอ ไม่ช้า เขาก็ค่อยๆ ครอบครองสัมผัสนั้น ซอกซอนเข้าลึกถึงกลีบหีชมพูนั้นอย่างเต็มที่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เสียงครางของหญิงสาวนั้นดังแว่วทั่วบริเวณ เธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ร่างกายถูกครองด้วยความกระสันอย่างเต็มภาคภูมิ

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย………พี่ขา เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด

ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ บอกไม่ถูกถึงความสุขที่ต่างออกไปในครั้งนี้ ควยใหญ่ยาวกระทั้นกระแทกพรวดพราดเข้ามาเต็มรักในครั้งเดียว ถลุงความเสียวซานที่อัดแน่นเข้ามาจนสุดความยาว ในขณะที่เจ้าของลำควยใหญ่นั้นเผลอยิ้มที่มุมปากด้วยความกระสันซึ่งกำลังจะถูกตอบแทบด้วยเรือนร่างของเธอเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เรือนร่างของเกล้านั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงจากร่างกายของอีกฝ่ายที่กำหนดมาอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านที่ปกคลุมทำให้ทั้งสองนั้นไม่อาจจะสนใจสิ่งรอบข้างได้อีกแล้ว มีแค่เพียงความสุขสมที่เกิดขึ้นในพื้นที่โล่งแห่งนี้ที่ไม่มีท่าทีหยุดลง

ซี้ดดดดด เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตตอดควยเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะที่รัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ เสียวหีเหลือเกิน พี่เย็ดเก่งจัง ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยยย

เธอยกมือขึ้นคล้องลำคอของอีกฝ่ายไว้ ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นเร่งเร้าจังหวะความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้อย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ความสุขสมก็ได้รับรางวัลเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยพร้อมกับแรงกระแทกที่อัดแน่นเข้าไปจนร่างของเธอโยกไหว

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอขณะที่ร่างกายยังคงโอบกอดอีกฝ่ายไว้แล้วสั่นระริก

นี่คงเป็นทริปเที่ยวที่เธอไม่ลืมไปตลอดชีวิตแน่นอน

และถ้าเลือกได้ ครั้งหน้าเธออยากมาเที่ยววันธรรมดาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว รสวาทลูกจ้าง เมื่อก่อนผมเคยทำงานอยู่ร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ประมาณสี่ถึงห้าปีก่อนซึ่งทำตั้งแต่อายุได้ประมาณสิบเจ็ด ผมเป็นที่ไว้ใจของเฮียกับซ้อมากๆ แต่เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่ให้รู้ถึงกันก็มีอยู่ว่าซ้อชื่อว่าเกตุอายุก็สามสิบกว่าแล้วส่วนผมก็ยี่สิบเอ็ดแล้วก็อาศัยนอนที่ร้านนั้นด้วยโดยสภาพร้านที่ผมอยู่เป็นบ้านไม้สภาพเก่าปลูกมานานเนื่องจากความขี้เหนี่ยวของเฮียไม่ยอมมาปลูกใหม่ก็เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นปิดร้านแล้วเฮียก็ขึ้นนอนอยู่ข้างบนผมนอนข้างล่างผมก็คิดว่าดึกมาแล้วจึงเอาหนังสือโป๊มาขึ้นอ่านในห้องแล้วก็นอนในห้องก็คิดว่าคงจะไม่มีใครเข้าแน่ๆ ในคิดว่าถ้าผู้หญิงคนใดหลงเข้ามาในห้องจะจับเย็ดให้สะใจเลยพอผมคิดอยู่อย่างนั้นได้สักครู่ ก็ไม่คิดว่าพี่เกตุจะเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกกับผมว่าหนังสือจะอ่านไปทำไมมาเอากับพี่ดีกว่าพี่กำลังเงี่ยนอยู่พอดีเฮียไม่ยอมเอาพี่มาเป็นหลายๆ เดือนแล้วในจังหวะนั้น พี่เกตุก็ก้มมาดูดปากกับผมแล้วผมก็พลิกตัวพี่เกตุลงนอนบนที่นอนของผมแล้วก็ถอดชุดนอนของพี่เกตุออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าผิวของพี่เกตุที่ว่าขาวอยู่แล้วในตอนที่ใส่เสื้อผ้ายิ่งไม่ใส่อะไรเลยยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่ายังดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าราบเรียบดูสะอาดตาเนินสามเหลี่ยมมีขนขึ้นมาพอสมควรหลังที่พี่เกตุดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วพี่เกตุก็ช่วยให้ผมเลียตรงเม็ดมณีร่องกลางให้หน่อยเพราะเฮียแกไม่เคยเลียให้พี่เกตุเลยผมก็เลยจัดไปให้พี่เกตุผมเลียไซร์แล้วดูดทำเอาพี่เกตุร้องครางตูดลอยไม่ติดที่นอนเลยผมเลียจนน้ำของพี่เกตุออกพอสมควรหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมยืนขึ้นแล้วก็ดูดท่อนเอ็นของผมที่ตั้งลำสู้ไว้แล้วพี่เกตุดูดแบบอดอยากปากแห้งมานานผมก็เสียวสุดๆ ไปเลยไม่ดูดป่าวเลียพวงไข่ผมอีกตะหากหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมนอนลงแล้วพี่เกตุก็ขึ้นโยกก่อนผมก็เสียวมากๆ ครับเพราะรูของพี่เกตุคับมากๆ ในจังหวะที่พี่เกตุนั่งขย่มผมอยู่นั้นผมก็ดูดไซ้ร์นมของพี่เกตุไปด้วยครับผมดูทั้งซ้ายและขวาทำให้พี่เกตุน้องครางยิ่งกว่าโดนผมดูเม็ดมณีอีกครับผมก็เสียวก็ร้องเป็นบ้างครั้งก็ร้องลั่นห้องผมแหละครับแต่เสียงไม่ไปถึงข้างบนแน่ๆครับหลังจากนั้นผมก็จับพี่เกตุทำท่าที่หมามันทำกันผมก็ไม่ชำนาญท่านี้สักเท่าไรแต่อยากลองครับพี่เกตุก็บอกว่าอยากลองท่านี้มานานแต่เฮียไม่ยอมทำให้สักทีพี่เกตุบอกว่าเสียวยันมดลูกเลยผมก็เช่นกันผมมันเข้าไปลึกมาและก็เสียวไม่ใช่น้อยพี่เกตุบอกกับผมให้แทงเร็วเขาใกล้เสร็จแล้วหลังจากก็เปลี่ยนมาที่ท่าธรรมดาผมก็แทงแบบซอยไวๆ เพราะผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนผมแทงเข้าครั้งสุดรูสึกว่าน้ำผมมันเข้าไปอยู่ในรูของพี่เกตุจนหมดแล้ว และเปรอะที่นอนผมเต็มเลยเราทั้งสองคงอั้นมานานเราสองคนก็นอนกอดกันและดูดปากกันอยู่พักหนึ่งพี่เกตุก็ชมผมว่าเก่งมากๆ และไม่เคยถึงสุดยอดนี้มานานแล้วเฮียทำแป๊บเดียวก็เสร็จพี่ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์ค้างทุกที ผมก็ต่อกับพี่เกตุอีกยกหนึ่งส่วนมาผมจะเป็นคนทำให้พี่เกตุมากว่าผมชอบดูดนมของพี่เกตุมากๆ เพราะมันน่าดูดจริงๆ อาจเพราะพี่เกตุคงไม่มีลูกด้วยมั่งผมก็ถามพี่เกตุว่าทำพี่เกตุไม่ลูกพี่เกตุตอบผมว่าเฮียคงเอาไม่เก่งมั่งพี่ก็เลยไม่ท้องในจังหวะที่ผมเร่งซอยเร็วพี่เกตุก็ร้องไม่เป็นภาษาอีกแล้วครับรอบสองนี้ผมก็พ้นน้ำฝากไว้ช่องของพี่เกตุอีกรอบหนึ่งครับหลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนพี่เกตุมาอาบน้ำด้วยกันที่ห้องน้ำหลังร้านผมก็จับพี่เกตุนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วผมก็เอาพี่เกตุเป็นรอบที่สามพี่เกตุบอกผมว่าหมดแรงแล้วเธอจะไม่เก็บไว้วันหลังเลยหรือ ผมบอกว่าวันหลังก็เอาอีกได้หลังเอากันในห้องน้ำเสร็จแล้วพี่เกตุเดินขึ้นไปนอนพี่เกตุก็มาจูบปากผมแล้วก็บอกว่าพี่ไม่มีแรงเดินเลย พอเช้ามาผมเห็นเฮียเดินลงมาผมก็ทำไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ถามเฮียว่าพี่เกตุยังไม่ลงมาหรือเฮียบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายคงจะลงมาสายๆ แหละหลังจากนั้นผมก็แอบเอากับพี่เกตุเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในโรงแรมในเมืองตอนที่เอาของไปส่งลูกค้าแอบเอากันมาปีกว่าพี่เกตุตั้งท้องแล้วครับ ในช่วงหลังจากที่เฮียกับพี่เกตุรับน้องเมย์มาทำงานเพื่อช่วยพี่เกตุทำบัญชีกับช่วยเลี้ยงลูกส่วนน้องเมย์นั้นเป็นลูกของลูกน้องพี่ชายเฮียผมเห็นน้องเมย์คราวแรกก็ว่าน่ารักครับ ผมยาว ผอมๆ สูง พูดเพราะอีกตะหากครับน้องเมย์นอนอีกห้อง ก็ชั้นล่างก็ติดกับห้องผมแหละครับเพราะเฮียเขาไว้ใจผมว่าจะไม่ไปเกาะแกะกับน้องเมย์ครับแต่เฮียเขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นชู้กับเมียเขา หลังจากที่น้องเมย์มาอยู่ได้ไม่นานผมก็พูดคุยกับน้องเมย์จนสนิทกันมากๆ…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…