เสียที 6 เดนนรก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5 6 e0b980e0b894e0b899e0b899e0b8a3e0b881 64fc6d8f55e6f

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก

หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่

ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย อย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับดิฉันที่ครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของมันที่กระหน่ำเย็ดหีของดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? มันพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ดิฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าดิฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมันส์ มีควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของดิฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ อื๊อออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ดิฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับดิฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าดิฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีของดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

สวบบบบบบ……พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ…อ๊ายยยยย..บะ…เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว…อื๊ออออออออ….

ซี้ดดดดดดดดด….เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย!

มันพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ของมันตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของดิฉันเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เพื่อนของพวกมันกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีของดิฉันอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางของดิฉันดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ดิฉันส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหวที่มันกระเด้าเย็ดหีของดิฉัน

รูหีของดิฉันถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของดิฉันราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียว…เสียว…ซี้ดดดดดดดดด….

ซี้ดดดด…อาห์…เสียวควยชิบหายเลยแม่งเอ๊ย!!!!! ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยเว๊ยยย….ยิ่งมันพูด อารมณ์ของดิฉันก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของดิฉันนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลย ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก เพื่อนในกลุ่มของพวกมันพูดขึ้นมา

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของดิฉันที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกห้าคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้ดิฉันโดยที่ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดดิฉัน แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย..เสียว…หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

นั่นแหละ พวกมันทั้งหกคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมดิฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด….เย็ดแม่ง เสียวชิบหายเลย

มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งหกคนพร้อมกัน

พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นฉันต่อ มันให้ดิฉันคร่อมเพื่อนมันไว้แล้วอีกคนก็เอาท่อนของมันมาอัดใส่รู้ก้นดิฉัน ตอนนี้ไม่เจ็บแล้วแต่กลับเสียวมากกว่า อีกสองมือของดิฉันก็ต้องชักจรวดของมันอีกสองคน ส่วนอีกสองคนก็เอาท่อนของมันมายัดใส่ปากดิฉัน ตอนนั้นมันแน่นไปทุกส่วน

ดิฉันน้ำแตกไหลหลายหนมากแต่พวกนั้นก็แตกกันไม่น้อยกว่า 8 ครั้งต่อคนจนไหลผ่าง่ามร่องของดิฉันหลายหนทางปากก็แตกจนหล้นออกมานอกปากดิฉันต้องกลืนไปบ้าง พอสมใจพวกนั้นก็ปล่อยดิฉันกลับพร้อมกลับขู่ว่าต้องมาให้พวกมันเอาอีกไม่อย่างนั้นมันจะทำพิธีเขมรใส่ฉัน ตอนขับรถน้ำไหลออกมาไม่หยุดไหลเปื้อนเบาะเพราะว่าพวกนั้นดึงกางเกงในขาดหมดเสื้อในของดิฉันก็ด้วยฉันฟังก็เชื่อดิฉันจึงต้องมาให้พวกมันเอาทุกสัปดาห์ แต่พอไปให้มันเอาก็มันส์ทุกครั้ง มีวันหนึ่งดิฉันติดประชุมไม่ได้ไปให้พวกนั้นเอาแต่พอผ่านวันนั้นไปก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันจึงคิดขึ้นได้ว่าถูกพวกมันหลอกเอาฟรีแล้ว!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…