เสียที 6 เดนนรก

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5 6 e0b980e0b894e0b899e0b899e0b8a3e0b881 64fc6d8f55e6f

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก

หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่

ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย อย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับดิฉันที่ครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของมันที่กระหน่ำเย็ดหีของดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? มันพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ดิฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าดิฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมันส์ มีควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของดิฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ อื๊อออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ดิฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับดิฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าดิฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีของดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

สวบบบบบบ……พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ…อ๊ายยยยย..บะ…เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว…อื๊ออออออออ….

ซี้ดดดดดดดดด….เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย!

มันพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ของมันตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของดิฉันเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เพื่อนของพวกมันกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีของดิฉันอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางของดิฉันดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ดิฉันส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหวที่มันกระเด้าเย็ดหีของดิฉัน

รูหีของดิฉันถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของดิฉันราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียว…เสียว…ซี้ดดดดดดดดด….

ซี้ดดดด…อาห์…เสียวควยชิบหายเลยแม่งเอ๊ย!!!!! ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยเว๊ยยย….ยิ่งมันพูด อารมณ์ของดิฉันก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของดิฉันนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลย ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก เพื่อนในกลุ่มของพวกมันพูดขึ้นมา

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของดิฉันที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกห้าคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้ดิฉันโดยที่ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดดิฉัน แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย..เสียว…หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

นั่นแหละ พวกมันทั้งหกคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมดิฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด….เย็ดแม่ง เสียวชิบหายเลย

มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งหกคนพร้อมกัน

พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นฉันต่อ มันให้ดิฉันคร่อมเพื่อนมันไว้แล้วอีกคนก็เอาท่อนของมันมาอัดใส่รู้ก้นดิฉัน ตอนนี้ไม่เจ็บแล้วแต่กลับเสียวมากกว่า อีกสองมือของดิฉันก็ต้องชักจรวดของมันอีกสองคน ส่วนอีกสองคนก็เอาท่อนของมันมายัดใส่ปากดิฉัน ตอนนั้นมันแน่นไปทุกส่วน

ดิฉันน้ำแตกไหลหลายหนมากแต่พวกนั้นก็แตกกันไม่น้อยกว่า 8 ครั้งต่อคนจนไหลผ่าง่ามร่องของดิฉันหลายหนทางปากก็แตกจนหล้นออกมานอกปากดิฉันต้องกลืนไปบ้าง พอสมใจพวกนั้นก็ปล่อยดิฉันกลับพร้อมกลับขู่ว่าต้องมาให้พวกมันเอาอีกไม่อย่างนั้นมันจะทำพิธีเขมรใส่ฉัน ตอนขับรถน้ำไหลออกมาไม่หยุดไหลเปื้อนเบาะเพราะว่าพวกนั้นดึงกางเกงในขาดหมดเสื้อในของดิฉันก็ด้วยฉันฟังก็เชื่อดิฉันจึงต้องมาให้พวกมันเอาทุกสัปดาห์ แต่พอไปให้มันเอาก็มันส์ทุกครั้ง มีวันหนึ่งดิฉันติดประชุมไม่ได้ไปให้พวกนั้นเอาแต่พอผ่านวันนั้นไปก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันจึงคิดขึ้นได้ว่าถูกพวกมันหลอกเอาฟรีแล้ว!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…