เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 64fbfbd4b1854

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้

“เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว

หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ ขณะที่ปลายนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้ามาถึงรูหีของเธอ นิ้วนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของเธอ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นความเสียวของเธอก่อนที่จะเริ่มหมุนคว้านไปรอบๆ แล้วขยับเข้าอออกถี่รัวมากขึ้นจนกระทั่งเธอไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่ได้รับอีกแล้ว

คนหนุ่มเขาร้อนแรงขนาดนี้เชียวหรือ ถึงทำให้เธอนั้นเสียวซ่านในร่างกายราวกับมีเพลิงระอุในทรวงตลอดเวลา

เขาไม่ปล่อยให้เธอต้องอยู่กับความเสียวซ่านเพียงเท่านั้น แต่เขากลับพุ่งใบหน้าเข้ามาเพื่อลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นระริก ไม่อาจจะต้านทานสิ่งนี้ได้เลย เอื้อมมือไปจับเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วขยับเอวร่อนไปมาอย่างสุขสม เพื่อให้เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ กวาดไปตามส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่จนเธอค่อยๆ เอนตัวนอนลงราบกับพื้นเตียงไปอย่างแช่มช้า

แล้วเขาก็ค่อยๆ หยุด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้

เด็กหนุ่มหน้าตาดีนำควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่ปากของเธอ ค่อยๆ เอื้อมือประคองท้ายทอยของเธอให้ชะโงกขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาอย่างทันที เรื่องเสียวที่เธอห่างหายไปนาน

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว เธอเองคิดถึงช่วงเวลาเหล่านี้เหลือเกิน

“อมควยให้ผมบ้างสิครับ เราจะได้เย็ดกันมันส์ขึ้น ให้ผมได้เสียวควยหน่อย ซี้ดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นในลำคอของเธอ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาคร่อมส่วนใบหน้าของเธอ จับพนักพิงที่หัวเตียงของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอทันที มันมีท่วงท่าที่เธอไม่เคยจะได้สัมผัสเลยจริงๆ ในเวลานี้ เสียวซ่านเหลือเกิน และมีความสุขเหลือเกิน ควยเขาก็ทั้งใหญ่ น้ำเงี่ยนหวานๆ อวลอยู่ในปาก

เธอออกแรงดูดควยเขาตลอดเวลาจนกว่าเขานั้นจะพอใจแล้วค่อยๆ ขยับร่นถอยออกไปช้าๆ ก่อนจับขาของเธอแยกออก แล้วจัดการจับควยสอดใส่ที่รูหีของเธอ ดันเข้ามาจนสุดโคน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…..หีพี่ตอดควยผมจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ถ้าบอกอายุ 18 ก็เชื่อนะครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว พี่เสียวเหลือเกิน อื๊ออออ…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาอัดแรงที่มีทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มรัก ความเร่าร้อนของร่างกายและไฟสวาทนั้นพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างสุดอารมณ์ เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นมาเต็มเนื้อตัว แตกต่างกับแรงกระแทกที่ยังคงเดินทางไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีหยุดหย่อน

“ซี้ดดดดดด…เสียวก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ บอกผมสิ ว่าผมเย็ดเก่ง บอกผมสิครับ โอยยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดเก่ง เธอเย็ดเก่งมากเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…….แบบนี้จะได้เลิกพูดว่าผมเป็นเด็กเมื่อวานซืนสักทีนะครับ ผมจะเย็ดหีพี่จนบานเลยคอยดู อืมมม”

เขายกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ฉันเข่า สองขาถูกประคองด้วยวางแขน แล้วดันตัวเข้าแนบร่างกายของเธอก่อนจะรัวเอวกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและเต็มที่จนเธอเสียวหีจนหลับตาแน่น ไม่อยากจะมองหน้าเขา เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่าหัวใจหวั่นไหวมากไปกว่าเดิม และไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอจะขาดเขาไปไม่ได้

“โอยยยยยย….แบบนี้ผมต้องแตกในแล้วนะครับ จะได้รู้ว่าเด็กอย่างผมเนี่ยมีดี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ะ โอ๊ยยยยยย….แตก แตกแล้วพี่ครับ ซี้ดดดดด”

เอวแกร่งของเขากระแทกเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขา แล้วสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในหลั่งทะลักออกมาอย่างท่วมท้นเสมือนกับว่าความรักของเธอนั้นได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี

สองร่างกายโถมทับกอดก่ายกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เขาจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ด้วยความรักใคร่

หลังจากนี้เธอคงจะมองเขาเปลี่ยนไปแล้วละ

และเมื่อโดนเย็ดแล้ว ก็ได้รู้ทันทีว่าหลังจากนี้ในฐานะของหัวหน้าแผนก เธอควรจะดูแลว่าที่ผัวเด็กของเธอคนนี้อย่างดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

 เรื่องเสียว ร่วมวง..พาเมียไปให้เพื่อนเย่อ เรื่องของผมครับ ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจาก ABAC ซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 – 3…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…