เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 64fbfbd4b1854

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ

เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้

“เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว

หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ ขณะที่ปลายนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้ามาถึงรูหีของเธอ นิ้วนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของเธอ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นความเสียวของเธอก่อนที่จะเริ่มหมุนคว้านไปรอบๆ แล้วขยับเข้าอออกถี่รัวมากขึ้นจนกระทั่งเธอไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่ได้รับอีกแล้ว

คนหนุ่มเขาร้อนแรงขนาดนี้เชียวหรือ ถึงทำให้เธอนั้นเสียวซ่านในร่างกายราวกับมีเพลิงระอุในทรวงตลอดเวลา

เขาไม่ปล่อยให้เธอต้องอยู่กับความเสียวซ่านเพียงเท่านั้น แต่เขากลับพุ่งใบหน้าเข้ามาเพื่อลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นระริก ไม่อาจจะต้านทานสิ่งนี้ได้เลย เอื้อมมือไปจับเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วขยับเอวร่อนไปมาอย่างสุขสม เพื่อให้เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ กวาดไปตามส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่จนเธอค่อยๆ เอนตัวนอนลงราบกับพื้นเตียงไปอย่างแช่มช้า

แล้วเขาก็ค่อยๆ หยุด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้

เด็กหนุ่มหน้าตาดีนำควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่ปากของเธอ ค่อยๆ เอื้อมือประคองท้ายทอยของเธอให้ชะโงกขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาอย่างทันที เรื่องเสียวที่เธอห่างหายไปนาน

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว เธอเองคิดถึงช่วงเวลาเหล่านี้เหลือเกิน

“อมควยให้ผมบ้างสิครับ เราจะได้เย็ดกันมันส์ขึ้น ให้ผมได้เสียวควยหน่อย ซี้ดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นในลำคอของเธอ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาคร่อมส่วนใบหน้าของเธอ จับพนักพิงที่หัวเตียงของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอทันที มันมีท่วงท่าที่เธอไม่เคยจะได้สัมผัสเลยจริงๆ ในเวลานี้ เสียวซ่านเหลือเกิน และมีความสุขเหลือเกิน ควยเขาก็ทั้งใหญ่ น้ำเงี่ยนหวานๆ อวลอยู่ในปาก

เธอออกแรงดูดควยเขาตลอดเวลาจนกว่าเขานั้นจะพอใจแล้วค่อยๆ ขยับร่นถอยออกไปช้าๆ ก่อนจับขาของเธอแยกออก แล้วจัดการจับควยสอดใส่ที่รูหีของเธอ ดันเข้ามาจนสุดโคน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…..หีพี่ตอดควยผมจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ถ้าบอกอายุ 18 ก็เชื่อนะครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว พี่เสียวเหลือเกิน อื๊ออออ…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาอัดแรงที่มีทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มรัก ความเร่าร้อนของร่างกายและไฟสวาทนั้นพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างสุดอารมณ์ เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นมาเต็มเนื้อตัว แตกต่างกับแรงกระแทกที่ยังคงเดินทางไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีหยุดหย่อน

“ซี้ดดดดดด…เสียวก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ บอกผมสิ ว่าผมเย็ดเก่ง บอกผมสิครับ โอยยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดเก่ง เธอเย็ดเก่งมากเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…….แบบนี้จะได้เลิกพูดว่าผมเป็นเด็กเมื่อวานซืนสักทีนะครับ ผมจะเย็ดหีพี่จนบานเลยคอยดู อืมมม”

เขายกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ฉันเข่า สองขาถูกประคองด้วยวางแขน แล้วดันตัวเข้าแนบร่างกายของเธอก่อนจะรัวเอวกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและเต็มที่จนเธอเสียวหีจนหลับตาแน่น ไม่อยากจะมองหน้าเขา เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่าหัวใจหวั่นไหวมากไปกว่าเดิม และไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอจะขาดเขาไปไม่ได้

“โอยยยยยย….แบบนี้ผมต้องแตกในแล้วนะครับ จะได้รู้ว่าเด็กอย่างผมเนี่ยมีดี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ะ โอ๊ยยยยยย….แตก แตกแล้วพี่ครับ ซี้ดดดดด”

เอวแกร่งของเขากระแทกเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขา แล้วสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในหลั่งทะลักออกมาอย่างท่วมท้นเสมือนกับว่าความรักของเธอนั้นได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี

สองร่างกายโถมทับกอดก่ายกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เขาจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ด้วยความรักใคร่

หลังจากนี้เธอคงจะมองเขาเปลี่ยนไปแล้วละ

และเมื่อโดนเย็ดแล้ว ก็ได้รู้ทันทีว่าหลังจากนี้ในฐานะของหัวหน้าแผนก เธอควรจะดูแลว่าที่ผัวเด็กของเธอคนนี้อย่างดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากXXXแม่แทนพ่อ ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้างครับ อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเมื่อ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง2คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ37ปีเท่านั้นเอง วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจันนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมากผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆเลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงื่อนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามานอนกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้า…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…