เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b89ce0b8b1 65c0622a46e9f

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่

ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้

แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น

“พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”

“ไม่โกรธค่ะพี่ แต่กลัวพี่ไม่ทำ” พอฉันตอบไปแบบนั้นเขาเองก็เงียบไปสองสามวัน จนกระทั่งเมื่อวานที่เมียของเขานั้นไม่อยู่บ้าน เขามาหาฉัน แล้วพูดว่า สนใจมานั่งดูหนังที่ห้องพี่ไหม ใช่ หนังโป๊ค่ะ

นั่งดูไป เขาก็นั่งควยแข็งไป เหมือนว่าเขาไม่ได้อายอะไรแล้วในตอนนี้ แต่เขากลับอยากให้ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยน แล้วทำไมฉันจะไม่อยู่ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาทั้งชีวิต ในเมื่อเขาไม่เปิดฉันเองนี่แหละที่จะเป็นคนเปิดให้เอง เอื้อมมือไปจับควยของเขา ไม่นานคลึงมันเบาๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ปลิ้นควยออกมาผ่านทางขากางเกงแล้วพยักหน้า

มือเอื้อมมากดหัวของฉันเบาๆ ซึ่งฉันแค่ได้เห็นควยของเขา ใบหน้าก็ลงต่ำไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน

ควยใหญ่ที่ยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่งใหญ่ แถมยังหัวควยถอกบานสะอานสะอ้านทำให้ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางจากเขา ที่มีสารพัดเสียง เพราะว่าฉันเองก็ทำสารพัดท่าให้เขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนมากขึ้นกว่านี้ จนกระทั่งเขาเหมือนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมานั่งแล้วกระเด้าปากของฉันพร้อมกับโน้มหัวของฉันลงไป อารมณ์เขาตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนขึ้นมาสุดๆ แล้วหมั่นไส้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนฉันต้องผลักออกไปเพราะว่าหายใจไม่ออก

เขาจับฉันนอนแผ่หลาแล้วกระชากกางเกงของฉันลงไป

“โห…หีชมพูจังเลยนะครับ พี่ชอบจริงๆ หีสวยแบบนี้ ยิ่งหีใหญ่ก็ยิ่งกระแทกมันส์ แต่พี่ขอเลียก่อนนะครับ” เขาพูดก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไปตามเนินสวาทนั้นแล้วแหวกแคมออกช้าๆ ก่อนที่จะก้มลงมากระชากเรียวลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ซึ่งมันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ฉันนั้นดิ้นพล่านเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นรัวเสียจนฉันเกร็งไปทั้งตัว เสียวหีจนสองมือเกร็งแน่น ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ในเวลานี้

ความเสียวซ่านยิ่งมากขึ้นเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลเยิ้มรูหีเท่านั้น และมันก็โดนเขาใช้ลิ้นตวัดเลียกินเข้าไปอย่างง่ายดาย จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียว กดหัวของเขาลงไปแนบชิด

“พี่…ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน เงี่ยน…เย็ดหนูหน่อยนะคะ”

ฉันเปล่งเสียงที่แสนสั่นเครือออกไป เขาหยุดชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มเหมือนกับรอเวลานี้เอาไว้แต่แรกอยู่แล้ว เขาลุกขึ้นมาจับขาฉันแยกออกแล้วป้อนควยค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันทันที

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลย อา อา…” เขาค่อยๆ แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อดันลำควยเข้ามาในตัวของฉันที่มันติดควยของเขาเอาไว้เป็นอย่างดี พอเริ่มสุดทางเขาก็เหมือนพักให้ฉันหยุดหายใจไปเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะไม่ปล่อยให้ฉันเคว้งเพียงลำพัง กระแทกกระทั้นควยเข้ามาจนร่างกายกระแทกกันรัว เพิ่งมารู้ว่าต้นขาของฉันช้ำเลยทีเดียวตอนที่เย็ดกันเสร็จ

แต่ตอนนี้เสียงครางของเขามันเร้าใจจนฉันนั้นปล่อยให้เขาเล่นสนุกกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางไปตามความเงี่ยนที่มันเริ่มเพิ่มมากขึ้นตามลำดับไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนร่างกายชาดิก กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งเสียงลมหายใจของเขาก็ดังออกมาพร้อมกับจังหวะความเสียวซ่านที่ผ่อนลง น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิอุ่นๆ ที่เติมเต็มเข้ามาจนน่าจะล้นรูหีเลยทีเดียว

นี่พี่เขาไม่ได้เย็ดกับเมียมากี่วันนะนี่ น้ำควยถึงเยอะขนาดนี้

พอเขาบอกว่าเมียไม่ค่อยให้เย็ดเลยช่วงนี้ ฉันก็เลยยินดีอาสาเป็นหน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินให้เขาอย่างเต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…