เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b89ce0b8b1 65c0622a46e9f

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่

ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้

แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น

“พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”

“ไม่โกรธค่ะพี่ แต่กลัวพี่ไม่ทำ” พอฉันตอบไปแบบนั้นเขาเองก็เงียบไปสองสามวัน จนกระทั่งเมื่อวานที่เมียของเขานั้นไม่อยู่บ้าน เขามาหาฉัน แล้วพูดว่า สนใจมานั่งดูหนังที่ห้องพี่ไหม ใช่ หนังโป๊ค่ะ

นั่งดูไป เขาก็นั่งควยแข็งไป เหมือนว่าเขาไม่ได้อายอะไรแล้วในตอนนี้ แต่เขากลับอยากให้ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยน แล้วทำไมฉันจะไม่อยู่ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาทั้งชีวิต ในเมื่อเขาไม่เปิดฉันเองนี่แหละที่จะเป็นคนเปิดให้เอง เอื้อมมือไปจับควยของเขา ไม่นานคลึงมันเบาๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ปลิ้นควยออกมาผ่านทางขากางเกงแล้วพยักหน้า

มือเอื้อมมากดหัวของฉันเบาๆ ซึ่งฉันแค่ได้เห็นควยของเขา ใบหน้าก็ลงต่ำไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน

ควยใหญ่ที่ยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่งใหญ่ แถมยังหัวควยถอกบานสะอานสะอ้านทำให้ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางจากเขา ที่มีสารพัดเสียง เพราะว่าฉันเองก็ทำสารพัดท่าให้เขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนมากขึ้นกว่านี้ จนกระทั่งเขาเหมือนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมานั่งแล้วกระเด้าปากของฉันพร้อมกับโน้มหัวของฉันลงไป อารมณ์เขาตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนขึ้นมาสุดๆ แล้วหมั่นไส้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนฉันต้องผลักออกไปเพราะว่าหายใจไม่ออก

เขาจับฉันนอนแผ่หลาแล้วกระชากกางเกงของฉันลงไป

“โห…หีชมพูจังเลยนะครับ พี่ชอบจริงๆ หีสวยแบบนี้ ยิ่งหีใหญ่ก็ยิ่งกระแทกมันส์ แต่พี่ขอเลียก่อนนะครับ” เขาพูดก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไปตามเนินสวาทนั้นแล้วแหวกแคมออกช้าๆ ก่อนที่จะก้มลงมากระชากเรียวลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ซึ่งมันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ฉันนั้นดิ้นพล่านเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นรัวเสียจนฉันเกร็งไปทั้งตัว เสียวหีจนสองมือเกร็งแน่น ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ในเวลานี้

ความเสียวซ่านยิ่งมากขึ้นเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลเยิ้มรูหีเท่านั้น และมันก็โดนเขาใช้ลิ้นตวัดเลียกินเข้าไปอย่างง่ายดาย จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียว กดหัวของเขาลงไปแนบชิด

“พี่…ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน เงี่ยน…เย็ดหนูหน่อยนะคะ”

ฉันเปล่งเสียงที่แสนสั่นเครือออกไป เขาหยุดชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มเหมือนกับรอเวลานี้เอาไว้แต่แรกอยู่แล้ว เขาลุกขึ้นมาจับขาฉันแยกออกแล้วป้อนควยค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันทันที

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลย อา อา…” เขาค่อยๆ แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อดันลำควยเข้ามาในตัวของฉันที่มันติดควยของเขาเอาไว้เป็นอย่างดี พอเริ่มสุดทางเขาก็เหมือนพักให้ฉันหยุดหายใจไปเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะไม่ปล่อยให้ฉันเคว้งเพียงลำพัง กระแทกกระทั้นควยเข้ามาจนร่างกายกระแทกกันรัว เพิ่งมารู้ว่าต้นขาของฉันช้ำเลยทีเดียวตอนที่เย็ดกันเสร็จ

แต่ตอนนี้เสียงครางของเขามันเร้าใจจนฉันนั้นปล่อยให้เขาเล่นสนุกกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางไปตามความเงี่ยนที่มันเริ่มเพิ่มมากขึ้นตามลำดับไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนร่างกายชาดิก กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งเสียงลมหายใจของเขาก็ดังออกมาพร้อมกับจังหวะความเสียวซ่านที่ผ่อนลง น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิอุ่นๆ ที่เติมเต็มเข้ามาจนน่าจะล้นรูหีเลยทีเดียว

นี่พี่เขาไม่ได้เย็ดกับเมียมากี่วันนะนี่ น้ำควยถึงเยอะขนาดนี้

พอเขาบอกว่าเมียไม่ค่อยให้เย็ดเลยช่วงนี้ ฉันก็เลยยินดีอาสาเป็นหน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินให้เขาอย่างเต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่ และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา…