เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881 64fbfbc0d99b7

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ

ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา

ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น อะไรที่เคยได้จากพี่ พี่เขยก็จะได้จากฉันเหมือนกัน เขาเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าเขาอยากที่จะกอดฉันเขาทำได้ไหม ?

ฉันกอดเขาก่อนด้วยความยินดี ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของเขาว่า มากกว่านี้ฉันก็ทำให้เขาได้ ถ้าหากว่าเขาต้องการฉันมากพอ แล้วมีเหตุผลอะไรที่ผู้ชายจะไม่ชอบล่ะ มีผู้หญิงสวยๆ มาอ่อยขนาดนี้ ความอ่อนไหว และความเงี่ยนมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกเวลาที่จะเกิดหรอก

สุดท้ายในค่ำคืนนั้น เขากับฉันก็มานัดเจอกันที่โรงแรมข้างนอก เราต่างยังไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายขนาดนั้นเลยดื่มเหล้าย้อมใจ นั่งฟังเขาระบายทุกๆ ความในใจ จนสุดท้าย ความอ่อนไหวและฤทธิ์เหล้าก็ทำให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขากอดฉัน แล้วงโถมทับร่างกกายของฉันลงไปบนที่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันที่อยู่ข้างบนร่างกายของเขาในตอนนี้

ฉันเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกช้าๆ จนกระทั่งได้ไปถึงกางเกง

ทันทีที่กางเกงถูกถอดออกอย่างแช่มช้า กางเกงในตัวใหญ่นั้นก็ทำให้ฉันเห็นว่าลำควยของเขานั้นตุงขึ้นมามากกแค่ไหน แค่ไม่ได้เห็นจริงๆ ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่เหลือเกิน ใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันลูบไล้แล้วขบเม้มที่ลำควยของเขาผ่านชั้นกางเกงในอย่างยั่วยวน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฟันของฉันขบกัดลงไป แล้วดึงกางเกงในลง

ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลย

แถมควยยังขาวเหมือนผิวกายอีกด้วย ทั้งๆ ที่ปกติ สีควยมักจะเข้มกว่าผิวกายด้วยซ้ำ แต่ยิ่งได้เห็นควยขาวสะอาดที่หัวควยชมพูบานทะโร่ถอกออกมาเหมือนดอกเห็ด ฉันก็ไม่รอช้าที่จะถวายบัวให้เขาทันที

ฉันอ้าปากอมควยให้พี่เชยอย่างตั้งอกตั้งใจ หัวใจยังคงเต้นแรง เพราะไม่คิดว่าฝันของฉันมันจะเป็นจริง ควยของเขาที่อยู่ในปากของฉันเวลานี้กระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องนั้นนานนับสิบนาที เพราะฉันปรารถนาที่จะได้อมควยของพี่เขยมานานแล้ว เลยอมเสียจนพอใจ จนเขาเป็นฝ่ายบอกให้หยุด ไม่งั้นคงจะน้ำแตกในปากของฉันแน่ๆ และเขาก็คงไมได้อยากจะแตกคาปากฉันหรอก

เขาเลยจับฉันโยนลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของฉันออก โดยที่ฉันเองก็อ้าขาช่วยอย่างเต็มใจ มองดูเขาชื่นชมหีสวยของฉัน และหีชมพูที่ดูแลมันมาอย่างดี เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มตัวลงลิ้นเลียหีให้ฉัน พร้อมทั้งเริ่มจัดการค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันในตอนที่เขาบอกว่าอยากจะให้ฉันเป็นของเขาแล้ว

ฉันตื่นตระหนก เพราะควยของพี่เขยน่ะมันใหญ่ก็จริง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ควยใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูหีอยู่ดี

แม้ว่าความเจ็บจะกัดกินร่างกายของฉันตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่เพียงเมื่อเขาเริ่มขยับไหว ความเสียวก็เข้ามาทดแทนอย่างน่าประหลาด เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา ท่าทีเริ่มผ่อนคลาย จนกระทั่งการขยับเย็ดหีอย่างอ่อนโยนเริ่มกลายเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรง ฉันส่งเสียงร้องออกมาสุดลำคอ เพราะควยของเขานั้นเข้ามาลึก เร็ว และแรงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขาที่กระแทกเย็ดเข้ามา โลกทั้งใบหมุนคว้างไปชั่วขณะ

เขาขึ้นมานั่งชันเข่าบนเตียง ก่อนที่จะยกขาของฉันพาดบ่า แล้วบอกว่า พี่สาวของฉันไม่สามารถทนกับเขาได้มากเท่าฉัน นั่นทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวฉันมากเลย ที่สามารถรับความเงี่ยนของเขาได้ เพราะตอนที่เย็ดกับพี่ เขาต้องจบช่วยการชักว่าวเองตลอด ซึ่งเรื่องนี้ฉันบอกเลยว่าไม่รู้จริงๆ แล้วการเย็ดที่ผู้ชายไม่เสร็จแบบนั้น เรียกว่าเย็ดได้ยังไงกันนะ

เมื่อได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นผู้ชนะขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ จึงปลดปล่อยทุกๆ อย่าง ความเจ็บ ความทรมาน ที่แลกมาด้วยความสุขสม พี่เขยคนนี้รักฉัน และจะรักฉันมากกว่าพี่ของฉันด้วยซ้ำ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาและฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มลดความเร็วลง แต่กลับเพิ่มความรุนแรงของการกระแทกเข้ามามากกว่าเดิม

ในวินาทีนั้นรู้สึกเหมือนร่างกายของฉันกำลังถูกบุกเบิกด้วยควยใหญ่ที่ฉันไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน

ควยฝรั่งนี่มันใหญ่โตสาแก่ใจฉันเหลือเกินจริงๆ

ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งอัดแรงเข้ามากมากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันอย่างแนบแน่น แล้วดันควยเข้ามาครั้งสุดท้าย สัมผัสในร่างกายฉันชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยที่เขาจงใจปล่อยแตกในคารูหีของฉัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น เสียงลมหายใจดังอยู่ข้างหู คงจะเสียวควยจนหมดแรงไปแล้ว

ฉันรู้สึกว่าฉันทำหน้าที่น้องสะใภ้ได้ดีเหลือเกิน

ทั้งโอบกอด ปลอบใจ และให้พี่เขยเย็ดหี

เช้าวันต่อมา ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กับความรู้สึกปวดเมื่อยไปหมด เพราะเมื่อคืนหลังจากที่เย็ดกับพี่เขยเสร็จ ก็เพลียจนนอนหลับไปเสียอย่างนั้น

ตรงหน้าของฉันมีอาหารเช้าวางอยู่พร้อมกับกล่องของขวัญเล็กๆ จากพี่เขย เขาเขียนข้อความสั้นๆ ว่าต้องออกไปทำธุระ แต่หวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขได้

ฉันยิ้มก่อนที่จะเปิดมันออก แล้วได้พบกับไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสีที่ชอบ ฉันกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาเต้นนอกอก เพราะว่าฉันไม่คิดเลยว่าจะได้มันมาเป็นของฉัน ทำงานแทบตาย ยังไม่เคยได้ใช้กระทั่งรุ่นที่เก่ากว่าตัวล่าสุด

เย็ดกับพี่เขยครั้งเดียวได้ไอโฟนซะอย่างนั้น

ถ้าเป็นแบบนี้ หลังจากนี้ พี่เขยจะเย็ดหนูกี่ทีหนูก็ยอมค่ะ จะควยใหญ่แค่ไหนหนูก็สู้ เย็ดหนูให้ตายไปข้างหนึ่งได้เลยค่ะ พร้อมรับทุกลำควย!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อเทพ แต่ในเรื่องการเย็ดบอกได้เลยว่าไก่ แม้จะชื่อเทพแต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ดสาวที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนสาวที่สนิททั้งสองคนของผมต้องสอน ให้รู้ว่าความเสียวมันเป็นอย่างไร เพื่อนผมสองคนมีชื่อว่ากรีนกับเกลครับ “จะเอาแบบนี้จริง ๆ เหรอมึง” “เออ มึงเชื่อกูเทพ เดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าการได้เย็ดสาวมันเป็นยังไง” กรีนพูดด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมกับยื่นแก้วเหล้ามาให้ ผมก็กระดกกินตามความต้องการ ก่อนจะหันไปมองเกล ซึ่งเกลเองก็มองผมอยู่เช่นเดียวกัน “แล้ว…พวกมึงจะสอนกูเย็ดทั้งสองคนเลยหรือไง” “สองคนแล้วยังไง มึงรู้ว่าไว้นะเทพ ศิษย์จะได้ดีหากไม่อายครู” “กูจะเอาอะไรมาอายล่ะครับ กำลังจะโดนครูขึ้นขี่เนี่ย” “หึ ดื่มแก้วนี้ไป จะได้กริ่ม…

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…