เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881 64fbfbc0d99b7

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่

คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ

ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา

ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น อะไรที่เคยได้จากพี่ พี่เขยก็จะได้จากฉันเหมือนกัน เขาเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าเขาอยากที่จะกอดฉันเขาทำได้ไหม ?

ฉันกอดเขาก่อนด้วยความยินดี ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของเขาว่า มากกว่านี้ฉันก็ทำให้เขาได้ ถ้าหากว่าเขาต้องการฉันมากพอ แล้วมีเหตุผลอะไรที่ผู้ชายจะไม่ชอบล่ะ มีผู้หญิงสวยๆ มาอ่อยขนาดนี้ ความอ่อนไหว และความเงี่ยนมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกเวลาที่จะเกิดหรอก

สุดท้ายในค่ำคืนนั้น เขากับฉันก็มานัดเจอกันที่โรงแรมข้างนอก เราต่างยังไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายขนาดนั้นเลยดื่มเหล้าย้อมใจ นั่งฟังเขาระบายทุกๆ ความในใจ จนสุดท้าย ความอ่อนไหวและฤทธิ์เหล้าก็ทำให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขากอดฉัน แล้วงโถมทับร่างกกายของฉันลงไปบนที่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันที่อยู่ข้างบนร่างกายของเขาในตอนนี้

ฉันเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกช้าๆ จนกระทั่งได้ไปถึงกางเกง

ทันทีที่กางเกงถูกถอดออกอย่างแช่มช้า กางเกงในตัวใหญ่นั้นก็ทำให้ฉันเห็นว่าลำควยของเขานั้นตุงขึ้นมามากกแค่ไหน แค่ไม่ได้เห็นจริงๆ ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่เหลือเกิน ใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันลูบไล้แล้วขบเม้มที่ลำควยของเขาผ่านชั้นกางเกงในอย่างยั่วยวน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฟันของฉันขบกัดลงไป แล้วดึงกางเกงในลง

ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลย

แถมควยยังขาวเหมือนผิวกายอีกด้วย ทั้งๆ ที่ปกติ สีควยมักจะเข้มกว่าผิวกายด้วยซ้ำ แต่ยิ่งได้เห็นควยขาวสะอาดที่หัวควยชมพูบานทะโร่ถอกออกมาเหมือนดอกเห็ด ฉันก็ไม่รอช้าที่จะถวายบัวให้เขาทันที

ฉันอ้าปากอมควยให้พี่เชยอย่างตั้งอกตั้งใจ หัวใจยังคงเต้นแรง เพราะไม่คิดว่าฝันของฉันมันจะเป็นจริง ควยของเขาที่อยู่ในปากของฉันเวลานี้กระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องนั้นนานนับสิบนาที เพราะฉันปรารถนาที่จะได้อมควยของพี่เขยมานานแล้ว เลยอมเสียจนพอใจ จนเขาเป็นฝ่ายบอกให้หยุด ไม่งั้นคงจะน้ำแตกในปากของฉันแน่ๆ และเขาก็คงไมได้อยากจะแตกคาปากฉันหรอก

เขาเลยจับฉันโยนลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของฉันออก โดยที่ฉันเองก็อ้าขาช่วยอย่างเต็มใจ มองดูเขาชื่นชมหีสวยของฉัน และหีชมพูที่ดูแลมันมาอย่างดี เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มตัวลงลิ้นเลียหีให้ฉัน พร้อมทั้งเริ่มจัดการค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันในตอนที่เขาบอกว่าอยากจะให้ฉันเป็นของเขาแล้ว

ฉันตื่นตระหนก เพราะควยของพี่เขยน่ะมันใหญ่ก็จริง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ควยใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูหีอยู่ดี

แม้ว่าความเจ็บจะกัดกินร่างกายของฉันตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่เพียงเมื่อเขาเริ่มขยับไหว ความเสียวก็เข้ามาทดแทนอย่างน่าประหลาด เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา ท่าทีเริ่มผ่อนคลาย จนกระทั่งการขยับเย็ดหีอย่างอ่อนโยนเริ่มกลายเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรง ฉันส่งเสียงร้องออกมาสุดลำคอ เพราะควยของเขานั้นเข้ามาลึก เร็ว และแรงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงของเขาที่กระแทกเย็ดเข้ามา โลกทั้งใบหมุนคว้างไปชั่วขณะ

เขาขึ้นมานั่งชันเข่าบนเตียง ก่อนที่จะยกขาของฉันพาดบ่า แล้วบอกว่า พี่สาวของฉันไม่สามารถทนกับเขาได้มากเท่าฉัน นั่นทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวฉันมากเลย ที่สามารถรับความเงี่ยนของเขาได้ เพราะตอนที่เย็ดกับพี่ เขาต้องจบช่วยการชักว่าวเองตลอด ซึ่งเรื่องนี้ฉันบอกเลยว่าไม่รู้จริงๆ แล้วการเย็ดที่ผู้ชายไม่เสร็จแบบนั้น เรียกว่าเย็ดได้ยังไงกันนะ

เมื่อได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นผู้ชนะขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ จึงปลดปล่อยทุกๆ อย่าง ความเจ็บ ความทรมาน ที่แลกมาด้วยความสุขสม พี่เขยคนนี้รักฉัน และจะรักฉันมากกว่าพี่ของฉันด้วยซ้ำ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาและฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มลดความเร็วลง แต่กลับเพิ่มความรุนแรงของการกระแทกเข้ามามากกว่าเดิม

ในวินาทีนั้นรู้สึกเหมือนร่างกายของฉันกำลังถูกบุกเบิกด้วยควยใหญ่ที่ฉันไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน

ควยฝรั่งนี่มันใหญ่โตสาแก่ใจฉันเหลือเกินจริงๆ

ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งอัดแรงเข้ามากมากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันอย่างแนบแน่น แล้วดันควยเข้ามาครั้งสุดท้าย สัมผัสในร่างกายฉันชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยที่เขาจงใจปล่อยแตกในคารูหีของฉัน เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น เสียงลมหายใจดังอยู่ข้างหู คงจะเสียวควยจนหมดแรงไปแล้ว

ฉันรู้สึกว่าฉันทำหน้าที่น้องสะใภ้ได้ดีเหลือเกิน

ทั้งโอบกอด ปลอบใจ และให้พี่เขยเย็ดหี

เช้าวันต่อมา ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กับความรู้สึกปวดเมื่อยไปหมด เพราะเมื่อคืนหลังจากที่เย็ดกับพี่เขยเสร็จ ก็เพลียจนนอนหลับไปเสียอย่างนั้น

ตรงหน้าของฉันมีอาหารเช้าวางอยู่พร้อมกับกล่องของขวัญเล็กๆ จากพี่เขย เขาเขียนข้อความสั้นๆ ว่าต้องออกไปทำธุระ แต่หวังว่าสิ่งนี้จะทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขได้

ฉันยิ้มก่อนที่จะเปิดมันออก แล้วได้พบกับไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสีที่ชอบ ฉันกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาเต้นนอกอก เพราะว่าฉันไม่คิดเลยว่าจะได้มันมาเป็นของฉัน ทำงานแทบตาย ยังไม่เคยได้ใช้กระทั่งรุ่นที่เก่ากว่าตัวล่าสุด

เย็ดกับพี่เขยครั้งเดียวได้ไอโฟนซะอย่างนั้น

ถ้าเป็นแบบนี้ หลังจากนี้ พี่เขยจะเย็ดหนูกี่ทีหนูก็ยอมค่ะ จะควยใหญ่แค่ไหนหนูก็สู้ เย็ดหนูให้ตายไปข้างหนึ่งได้เลยค่ะ พร้อมรับทุกลำควย!

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…