เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b981e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b8a5 64fc09b692044

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่ พอยังไม่ทันเสร็จกิจเสียงเคาะที่ประตูห้องก็ดังขึ้น

พอเปิดมาก็เป็นช่างหนุ่มร่างบึกบึนคนหนึ่ง อายุน่าจะราว ๆ 30 ปีกว่า ๆ ผิวแทนแบบไทยบ้านเลยค่ะ ทำหน้าตาขึงขังอยู่หน้าห้อง ตอนแรกที่เอมเห็นเขาก็แอบตกใจนะคะ แต่พอคุยกันก็รู้ว่าเป็นช่างที่มาแทนช่างประจำที่แฟนติดต่อไปอะค่ะ เอมก็เลยให้เขาเข้ามาและนั่งมองเขาทำงานไป

ผ่านไปไม่กี่นาที เอมก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้ว ก็คนมันอารมณ์ค้างนี่คะ อื้ออ…เงี่ยนก็เงี่ยน แฟนก็ไม่อยู่ แถมต้องมานั่งร้อนแบบสองต่อสองกับคนแปลกหน้าที่หุ่นช่างน่า…ซะเหลือเกิน ช่างเขาถอดเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นมัดกล้ามเนื้อของแขนที่แน่น ๆ ดูแล้วมันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

“มีอะไรให้เอมช่วยบอกได้เลยนะคะ”

“อ่อครับ ช่วยหยิบไขควงตรงนั้นให้หน่อย”

ระหว่างที่เอมกำลังแหงนหน้าไปก็เห็นพี่ช่างเขาแอบชำเลืองตามามองที่หน้าอกที่ไม่มีอะไรประคองเต้าไว้เลยอย่างตาเป็นมัน แล้วกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ตอนนั้นเอมเองก็รู้สึกเขิน ๆ อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะคะที่ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมาแอบมองนมเราแบบจะ ๆ แบบนี้ แต่อีกใจหนึ่งมันก็แอบรู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานนักพี่ช่างเขาก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เอมก็ยอมให้เขาเข้าห้องน้ำตามปกติเลยค่ะ แต่เอมเดินตามไปด้วย แล้วก็แอบได้ยินพี่เขาพูดว่า “อีนี่หุ่นน่าเย็ดชิบหาย มองแล้วเงี่ยนจริง ๆ”

ยังไม่ทันจะจบประโยคดี เอมก็ตะโกนสวนเข้าไปในห้องน้ำ “เอ้อ พี่คะ เห็นมือถือหนูในห้องน้ำไหมคะ ช่วยหยิบให้หน่อยสิคะ”

“ไม่มีนะน้อง พี่ดูหมดแล้ว”

“อืม แต่หนูจำได้ว่าหนูเอาไว้ข้างในนี้น้า ขอเข้าไปหน่อยสิคะ”

พอเอมเข้าไปในห้องน้ำ เอมก็เริ่มการอ่อยขั้นสูงสุดไปเลยสิคะ ก้ม ๆ เงย ๆ หาของตรงอ่างล้างหน้าจนรู้ตัวเลยว่าตอนนี้ชายเสื้อมันฉกขึ้นมาถึงสะโพก พี่ช่างคงเห็นไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ ทั้งร่องตูด ร่องหี

“พี่ช่วยหาหน่อยได้ไหมคะ”

“ไหนครับน้อง ไหนอ่ะ พี่ไม่เห็นเลยนะ” พูดไปเขาก็ดันตัวเข้ามาแนบชิดกับทางด้านหลังของเอมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเอมสัมผัสได้เลยว่ามีท่อนอะไรไม่รู้แข็ง ๆ นูนออกมาแทงร่องเสียวของเอมเป็นจังหวะ

“พี่คะ อะไรมันแข็ง ๆ มาโดนหนูก็ไม่รู้อะค่ะ”

“เอ่อ ไขควงพี่รึป่าว”

“แต่หนูว่ามันน่าจะใหญ่กว่าไขควงนะคะ” เอมจัดการพูดประโยคเด็ดออกไปพร้อมกับสายตาอ่อยเบอร์แรง มีหรือที่ใครจะอดใจไหว พี่เขาก็กระโจนเข้ามาทั้งกอดทั้งหอมเลยสิคะ

“พี่จะทำอะไร อย่านะคะ อย่าทำหนูเลย”

เอมพยายามดิ้นสุดแรง แต่แรงของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เทียบกับผู้ชายร่างบึกบึนอย่างไรมันก็เทียบกันไม่ได้เลยจริง ๆ พี่เขาใช้ปลายจมูกซุกไซร้ไปทั่วลำคอของเอมจนเอมไม่อาจหน่ายหนีออกไปจากอ้อมกอดของเขาได้อีก

“ไม่ต้องดิ้นหรอก พี่รู้นะว่าเราอ่อยพี่ ก่อนจะเข้ามาก็ได้ยินเสียงครางกระเส่าเชียว ถ้าคันพี่จะได้ช่วยเกาให้ไง” พูดจบเขาก็ทั้งเค้นทั้งบีบสองเต้าของเอมสุดแรง จนเอมรู้สึกเสียวจนสายตาพร่ามัวไปหมด

“อื้ออ อื้อออ อย่าค่ะ หยุดนะคะ”

เขาไม่อาจจะทานทนต่อความต้องการของตัณหาของตัวเองได้อีกต่อไป ผู้ชายคนนั้นอุ้มร่างเล็กบางของเอมลงไปวางไว้บนโซฟาห้องรับแขก ก่อนจะจูบไปทั่วร่าง ทั้งใบหู ซอกคอ ก่อนที่จะเลื่อนมาจูบที่เนินหน้าอก แล้วใช้ริมฝีปากขบหัวนมเบา ๆ “อื้อออ เสียวจังค่ะ” เขาไม่ยอมหยุดอีกแล้ว พี่ช่างเขาไล่จูบไปเรื่อย ๆ ทั้งหน้าท้องและเนินหัวหน่าวที่มีขนปกคลุมบาง ๆ ตอนนั้นเอมเสียวจนตัวบิดเกร็งไปหมดเลยค่ะ

“อื้ออ พี่ขา อื้อออ”

เขาใช้ปากค่อย ๆ ถอดกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนของเอมออก ไหลเรื่อยมาจนมันหลุดออกถึงปลายขาทั้งสองข้าง

เขาใช้ลิ้นแทรกลงไปที่ร่องแยก น้ำชุ่มฉ่ำทะลักออกมามากมาย “หีหอมดีจัง อยากยั่วดีนัก จะเย็ดให้หนำใจไปเลยเป็นไง” ได้ยินแบบนั้นก็ดูเหมือนจะน่ากลัว แต่ตอนนั้นร่างกายมันอย่างปะทะของแข็งมากเลยค่ะ

เขาใช้ลิ้นเก่งกว่าแฟนเอมหลายขุมเลยค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย เก่งมากเลยอะ ตัวเอมสั่นไปหมดเลย

เขาชักท่อนเนื้อที่แข็งโด่ชี้หน้าเอมออกมา มันดูทั้งใหญ่ทั้งยาว ราว ๆ 7 นิ้วกว่า ใหญ่กว่าของแฟนเอมทีเดียว เห็นแบบนั้นแล้วเสียววาบไปทั่วท้องน้อยเลยล่ะค่ะ

“อมให้หน่อยสิ”

“ไม่อะ ของแฟน หนูยังไม่ทำให้เลย”

เขาคิ้วขมวด แล้วเอาท่อนนั้นมาป่ายไปทั่วริมฝีปากของเอม แต่เอมก็กัดฟันแน่น ไม่ยอมให้ท่อนเนื้อนั้นเข้ามาในปากของเอมได้อย่างแน่นอน แล้วเขาก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าที่เขาได้เลียของเอม เขาเลียแบบลึกมาก เอมเนื้อตัวกระตุกไปตามความเสียวที่เขาเร่งจังหวะเลยล่ะค่ะ แล้วยิ่งเขาเร่งจังหวะเอมก็ครางออกมาเสียงดัง เขาจึงใช้จังหวะนี้ยัดควยเข้ามาในปากของเอมจนได้ค่ะ

“อู้ยยย อย่างนั้นแหละ อะอะๆ” เขาเร่งจังหวะแอ่นสะโพกเต็มที่ เอมเองก็รู้สึกว่าเขาคงจะเสียวมากเลยค่ะ เพราะเขากระเด้าเข้ามาในปากของเอมถี่มากเหลือเกิน มันคับแน่นปากของเอมไปหมดเลยค่ะ เอมไม่ได้ยอมอมมันเพราะความเสียวค่ะ แต่เพราะตอนนั้นเอมแทบไม่เหลือสติแล้วเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นหลายเท่าตัว ทำให้เอมรู้สึกเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมันพล่ามัวไปหมดเลยล่ะค่ะ

“อู้ยยยยย เสียวจังง โอ้ยยยย จะไม่ไหวแล้ว”

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเป็นท่าหมากับเอมค่ะ เขาให้เอมแอ่นตูดให้ เขาก็ทั้งตบสะโพกทั้งลงไปใช้ลิ้นเลียรอบรูตรงนั้นของเอมจนน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะ

“ไม่เอาประตูหลังได้ไหม”

“เอาน่า จะได้รู้ว่าความเสียวที่แท้จริงมันเป็นยังไง”

บอกตามตรงนะคะ ตอนนั้นเอมกลัวมากเหลือเกินค่ะ เพราะขนาดแฟนที่เอมคบอยู่ เอมยังไม่เคยยอมให้ประตูหลังกับเขาเลย แต่นี่เป็นช่างแอร์ท่าทางห่าม ๆ คนหนึ่ง แต่จังหวะนั้นความเงี่ยนก็ไม่เคยปรานีใครเลยค่ะ

พอเร้าโรมเอมสักพักจนน้ำเงี่ยนมันไหลทะลักออกมามากมายแล้ว เขาก็แทงสวนเข้ามาในตูดเอมเลยค่ะ จังหวะนั้นเอมร้องไห้ออกมาเลยค่ะ น้ำหูน้ำตามันไหลออกมาเองเพราะความเจ็บ “โอ้ยยย พี่เอาออกเหอะ หนูไม่ไหว” แต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะไม่คิดสนใจเลยค่ะ เขากลับบีบทั้งนม บีบทั้งก้นแล้วเร่งจังหวะเข้ามา มันเจ็บแค่ช่วงแรกค่ะ พอเครื่องเข้าที่แล้ว เอมก็ยิ่งร้องให้เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “อื้ออ ๆ แรงอีกสิคะ อื้อออ”

วันนั้นกว่าจะได้ซ่อมแอร์เสร็จก็เกือบทุ่มแหนะค่ะ เพราะได้ต่อกันอีกหลายรอบ พี่ช่างเขาสอนเอมอีกหลายท่าเลย โชคดีที่แฟนเอมโทรมาบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราเลยจัดหนักกันทั้งคืนเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…