เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbfc71c946f

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ

ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา

คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย

การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เวลาผันผ่านจะช่วยให้เราทั้งคู่พิสูจน์แล้ว เราชอบกัน โดยที่ไม่มีเรื่องฐานะใดๆ มาเกี่ยวข้อง และเราก็นัดพบเจอกัน เพื่อกินข้าวด้วยกัน รวมทั้ง ทำอะไรอย่างอื่นที่ฉันอยากจะทำกับเขา มากกว่าเจ้านายของเขา

ซึ่งสำหรับเจ้านายของเขาที่แสนร่ำรวยและเข้ามาจีบฉันก่อน ข้อดีเดียวที่ฉันรู้สึก และอยากจะขอบคุณจากใจจริงก็คือการที่ทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน เพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ร่างของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน หลังจากที่เรามอบรสจูบที่แสนดูดดื่มและเร่าร้อนให้กันและกันตั้งแต่หน้าบานประตูแล้ว ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกเขาค่อยๆ ถอดออกช้าๆ ก่อนที่จะถอดของเขาตามออกมา ความเงี่ยนของเราทั้งคู่ทำให้อารมณ์พุ่งพล่านอย่างรุนแรง เป้ากางเกงของเขานั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยกางเกงแสล็กเลยไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร จนกระทั่งมันถูกถอกออก

ฉันเลยเข้าใจว่าเวลานี้ ฉันเจอเพชรเม็ดงามเขาให้แล้ว

ลำควยใหญ่สวย งัดขึ้นเล็กน้อย ผิวควยสีเข้ม หัวควยถอกบาน คล้ำเล็กน้อย มันแข็งขึ้นและยาวราว 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งนั่นก็มากพอแล้ว อารมณ์กำหนัดส่งให้หัวควยที่กระดกไหวในเวลานี้เริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ดึงร่างของเขาเข้ามายืนตรงหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

เอาเป็นว่าการคบกับเจ้านายของเขาช่วยให้ชีวิตของฉันนั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่การที่ฉันได้ใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ หาเงินด้วยตัวเอง ผูกพันกับคนที่พอใจ มันคือการใช้ชีวิตที่สำคัญมากกว่า เสียงกระเด้าปากดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วผลักให้ฉันนอนเอนกายลงบนเตียง ทรุดตัวลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขายิ้ม บอกว่าเขาโชคดีเหลือเกิน ที่เจอผู้หญิงสวยๆ อย่างฉัน แถมยังหีใหญ่ หีสวยเสียด้วย หีชมพูหวานราวกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาไม่ได้พูดเหมือนคาดหวัง แต่รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจากที่เขาคาดเอาไว้ สองขาถูกยกขึ้นช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีพร้อมทั้งยกซดอย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านทุกสัดส่วนแห่งความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนฉันไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้

รู้ตัวอีกที เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นท่ามกลางร่างกายที่สั่นระริกของฉันเพราะความเสียวซ่านที่เกินว่าจะจินตนาการ

ลำควยถูไถไปมาตามร่องหีเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระสันให้เพิ่มพูนขึ้นมากกว่าเดิม ทว่าเพียงเท่าที่เป็นอยู่นี้มันก็มากเกินไปสำหรับฉันแล้วก็ว่าได้ ยังจะมากกว่านี้อีกเหรอ ?

จนกระทั่งควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาทันที เพราะความใหญ่ยาวของมันซึ่งค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเชื่อช้า ทำให้โพรงสวาทของฉันนั้นกอดรัดท่อนสวรรค์นั้นอย่างแนบแน่น เป็นการโดนเย็ดหีที่วิเศษที่สุด

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ได้โปรด…

ฉันปล่อยให้เขาบรรเลงเพลงรักต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่ห้ามไม่ว่าเขาจะกระทำด้วยจังหวะหรือท่าทางใด หน้าที่ของฉันคือรับความสุขจากเขา รวมทั้งเป็นความสุขให้เขา ทุกๆ อย่างมีเพียงเท่านั้นจริงๆ และมันก็ทำให้ฉันเข้าใจว่า การโดนเย็ด ไม่ใช่จะสุขเพราะคนเย็ดเป็นคนรวย

แต่เป็นคนควยใหญ่ต่างหาก

เตียงทั้งหลังยุบขยับหลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว เหงื่อกาฬไหลซึมออกมาทั้งร่างกาย เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันเกร็งร่างกาย ขมิบให้เขาสัมผัสถึงความแนบชิดที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนกระทั่งเขาพูดออกมาสั้นๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

ควยดุ้นนั้นสวมกระแทกอัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะหลั่งไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันย่างชุ่มฉ่ำ ฉันยินดีที่จะรับทุกๆ อย่างของเขา ยิ่งได้เห็นสีหน้าอันแสนมีความสุขของเขาแล้วมันยิ่งบอกว่านี่คือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีที่สุด

เรานอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่เขาจะหลับไป

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา เพื่อออมแรง เพราะว่าหลังจากนั้น ระหว่างคืนที่เรามีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกัน เราจะเย็ดกันอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

เพื่อให้มันสาแก่ใจ ที่รอคอยวันเวลาจะได้เจอกันสักที

และแน่นอนว่าครั้งหน้าหรือครั้งต่อๆ ไปมันก็จะเป็นแบบนี้ แบบที่เราต่างถูกใจในกันและกันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว ลาเมียมาออกเรือ ได้เย็ดเมียใหม่ เป็นเมียเพื่อนฟรีๆ เรื่องเสียวของคนเดินเรือมันปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ต้องลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลนับเดือนๆ กว่าจะได้กลับบ้าน ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเงินมันดี เลยทำให้ต้องยอมแลกอิสรภาพไปบ้าง ตอนที่ยังพอมีกำลังวังชา ดังนั้น ถ้าต้องห่างเมียออกมา การที่จะหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่าเดี๋ยวกลับไปก็เย็ดเมียเหมือนเดิมนั่นแหละ และวันนี้ผมก็ได้เจอกับคนที่มีความต้องการเหมือนผม เงี่ยน และเปล่าเปลี่ยวไม่ต่างกัน เธอคือ ผักหวาน เป็นพนักงานเรือเช่นกัน เป็นเมียของเพื่อนสนิทของผม ที่เราสนิทกันเพราะว่าผมเป็นคนทำให้เธอได้งานนี้ เราต่างต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง สุดท้าย จากการที่ต้องมานั่งปรับทุกข์กัน ความหวั่นไหวมันก็เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ จากแรกเริ่มเดิมทีเราแค่เผลอจูบกัน…มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน แต่หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า มันช่วยได้…นี่ไม่ใช่การนอกใจ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…