เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbfc71c946f

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ

ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา

คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย

การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เวลาผันผ่านจะช่วยให้เราทั้งคู่พิสูจน์แล้ว เราชอบกัน โดยที่ไม่มีเรื่องฐานะใดๆ มาเกี่ยวข้อง และเราก็นัดพบเจอกัน เพื่อกินข้าวด้วยกัน รวมทั้ง ทำอะไรอย่างอื่นที่ฉันอยากจะทำกับเขา มากกว่าเจ้านายของเขา

ซึ่งสำหรับเจ้านายของเขาที่แสนร่ำรวยและเข้ามาจีบฉันก่อน ข้อดีเดียวที่ฉันรู้สึก และอยากจะขอบคุณจากใจจริงก็คือการที่ทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน เพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ร่างของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน หลังจากที่เรามอบรสจูบที่แสนดูดดื่มและเร่าร้อนให้กันและกันตั้งแต่หน้าบานประตูแล้ว ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกเขาค่อยๆ ถอดออกช้าๆ ก่อนที่จะถอดของเขาตามออกมา ความเงี่ยนของเราทั้งคู่ทำให้อารมณ์พุ่งพล่านอย่างรุนแรง เป้ากางเกงของเขานั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยกางเกงแสล็กเลยไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร จนกระทั่งมันถูกถอกออก

ฉันเลยเข้าใจว่าเวลานี้ ฉันเจอเพชรเม็ดงามเขาให้แล้ว

ลำควยใหญ่สวย งัดขึ้นเล็กน้อย ผิวควยสีเข้ม หัวควยถอกบาน คล้ำเล็กน้อย มันแข็งขึ้นและยาวราว 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งนั่นก็มากพอแล้ว อารมณ์กำหนัดส่งให้หัวควยที่กระดกไหวในเวลานี้เริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ดึงร่างของเขาเข้ามายืนตรงหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

เอาเป็นว่าการคบกับเจ้านายของเขาช่วยให้ชีวิตของฉันนั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่การที่ฉันได้ใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ หาเงินด้วยตัวเอง ผูกพันกับคนที่พอใจ มันคือการใช้ชีวิตที่สำคัญมากกว่า เสียงกระเด้าปากดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วผลักให้ฉันนอนเอนกายลงบนเตียง ทรุดตัวลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขายิ้ม บอกว่าเขาโชคดีเหลือเกิน ที่เจอผู้หญิงสวยๆ อย่างฉัน แถมยังหีใหญ่ หีสวยเสียด้วย หีชมพูหวานราวกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาไม่ได้พูดเหมือนคาดหวัง แต่รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินจากที่เขาคาดเอาไว้ สองขาถูกยกขึ้นช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีพร้อมทั้งยกซดอย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านทุกสัดส่วนแห่งความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนฉันไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้

รู้ตัวอีกที เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นท่ามกลางร่างกายที่สั่นระริกของฉันเพราะความเสียวซ่านที่เกินว่าจะจินตนาการ

ลำควยถูไถไปมาตามร่องหีเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระสันให้เพิ่มพูนขึ้นมากกว่าเดิม ทว่าเพียงเท่าที่เป็นอยู่นี้มันก็มากเกินไปสำหรับฉันแล้วก็ว่าได้ ยังจะมากกว่านี้อีกเหรอ ?

จนกระทั่งควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาทันที เพราะความใหญ่ยาวของมันซึ่งค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเชื่อช้า ทำให้โพรงสวาทของฉันนั้นกอดรัดท่อนสวรรค์นั้นอย่างแนบแน่น เป็นการโดนเย็ดหีที่วิเศษที่สุด

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ได้โปรด…

ฉันปล่อยให้เขาบรรเลงเพลงรักต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่ห้ามไม่ว่าเขาจะกระทำด้วยจังหวะหรือท่าทางใด หน้าที่ของฉันคือรับความสุขจากเขา รวมทั้งเป็นความสุขให้เขา ทุกๆ อย่างมีเพียงเท่านั้นจริงๆ และมันก็ทำให้ฉันเข้าใจว่า การโดนเย็ด ไม่ใช่จะสุขเพราะคนเย็ดเป็นคนรวย

แต่เป็นคนควยใหญ่ต่างหาก

เตียงทั้งหลังยุบขยับหลังจากที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว เหงื่อกาฬไหลซึมออกมาทั้งร่างกาย เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันเกร็งร่างกาย ขมิบให้เขาสัมผัสถึงความแนบชิดที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนกระทั่งเขาพูดออกมาสั้นๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

ควยดุ้นนั้นสวมกระแทกอัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะหลั่งไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันย่างชุ่มฉ่ำ ฉันยินดีที่จะรับทุกๆ อย่างของเขา ยิ่งได้เห็นสีหน้าอันแสนมีความสุขของเขาแล้วมันยิ่งบอกว่านี่คือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีที่สุด

เรานอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่เขาจะหลับไป

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา เพื่อออมแรง เพราะว่าหลังจากนั้น ระหว่างคืนที่เรามีโอกาสจะได้อยู่ร่วมกัน เราจะเย็ดกันอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

เพื่อให้มันสาแก่ใจ ที่รอคอยวันเวลาจะได้เจอกันสักที

และแน่นอนว่าครั้งหน้าหรือครั้งต่อๆ ไปมันก็จะเป็นแบบนี้ แบบที่เราต่างถูกใจในกันและกันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..