เสียตัวในซอยเปลี่ยว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b899e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 64fc07c8d6ea4

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว

เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่

ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย แต่ไปๆ มาๆ เริ่มแพ้ความดีของพี่เชมอยู่เหมือนกัน จนตัดสินใจแล้วว่าจะลองสานสัมพันธ์ดู เพราะว่าเขาค่อนข้างให้เกียรติฉันมากๆ วันนั้นฉันเดินเข้าบ้านเหมือนเดิม พี่เขาก็ออกมายืนแซวตามปกติ แต่ครั้งนี้นอกจากที่ฉันจะคุยด้วยแล้วก็ยังหยุดเดินเข้าไปหาอีกด้วย

เขางงนิดๆ ว่าทำไมจู่ๆ ฉันถึงเดินเข้าไปหา ฉันเลยตอบไปว่า เดินมาเหนื่อยๆ อยากจะหาที่พักตัวพักใจที่แถวๆ นี้สักหน่อย พี่เขายิ้มเหมือนดีใจแล้วให้ฉันเข้าไปนั่งที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน เอาน้ำออกมาให้ พร้อมกับถามว่า มาหาพี่ขนาดนี้ แสดงว่ายอมรับรักพี่แล้วใช่ไหมจ๊ะ ฉันก็ยิ้มอายๆ เพราะว่าตลอดเวลาที่คุยกัน เขาเว้นระยะห่างกับฉันตลอดเลย แต่ฉันเองที่แหละ ที่อยากจะได้เขา เพราะว่าตอนนี้ตกหลุมรักเขาไปแล้ว ถ้าไม่ชายไม่กล้า ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องเข้าไปเปิด

ฉันเดินลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าพี่เขา แล้วบอกกับเขาว่า น้ำที่บ้านพี่สดชื่นมากเลย แต่ว่าน้ำพี่จะสดชื่นไหม หนูขอชิมหน่อยได้ไหมคะ ? เขาชะงักไปแป๊บเดียว แล้วรนรานบอกว่าได้จ้ะๆ ก่อนจะรูดซิปแล้วควักควยของเขาออกมา มันอ่อนตัวแล้วก็แข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉันเลย ควยของเขาลำใหญ่กำลังดี สีเข้ม มีเส้นเลือดปูดโปนอยู่รายรอบ หัวควยถอกบานสวย ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่แน่นอนว่าเคยดูหนังโป๊มาแล้ว เรื่องอมควยเลยไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนจะใช้ปากรูดควยขึ้นลงจากช้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเขาไหลอยู่ในปากฉัน พี่เชมเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอีก จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว บอกให้ฉันพอแล้วพาฉันเข้าไปที่ห้อง

ฉันโดนผลักลงบนเตียงทันที ก่อนที่ชุดนักเรียนจะค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างไม่ยากเย็นนัก เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉันถึงกับตาโต เพราะว่าเขาบอกฉันหีสวยมากเลย หูอูมดูอวยอิ่ม น่าฟัด แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเสียวมากๆ จนแขนขาป่ายปัดไม่เป็นจังหวะ ดิ้นพล่านไปรอบเตียงพร้อมครางครวญออกมาด้วยความซ่านเสียว

ปากก็เลียหีอย่างดุดัน นิ้วก็ค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทนไหวอีกแล้วในตอนนี้ ร้องบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันอยากโดนเย็ดแล้ว พูดไม่ทันขาดคำ ควยลำนั้นก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ เขาครางออกมาดังลั่นเพราะว่ามันเข้ายากๆมากๆ หีฉันฟิตและตอดรัดลำควยเขาตลอดทั้งลำ กว่าจะเข้ามาสุด สีหน้าเขาก็เสียวซ่านไม่น้อยเหมือนกัน

ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันทีเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่ ภายในรูหีของฉันนั้นทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว จนไม่อาจจะเรียกความรู้สึกนี้ได้ถูกต้อง เอวของพี่เชมกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งผ่อนจังหวะในบางครั้งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ไม่น้อย ก่อนที่จะกระแทกเย็ดเข้ามาใหม่จนร่างกายของฉันไม่อยู่นิ่งกับที่ โยกขึ้นลงตามจังหวะที่กระแทกเข้ามา

เสียว พี่คะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…..เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..เสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ร่างกายฉันเบาหวิวในวินาทีที่ถูกกระหน่ำเย็ดเข้ามา เสียงครางเริ่มอ่อนแรง แต่ยังคงหลงเหลือ เมื่อพี่เชมกระตุ้นจุดเสียวของฉันด้วยการสะกิดเม็ดแตดอย่างถี่รัวขณะที่ลำควยยังคงเย็ดไม่หยุด ฉันเกร็งไปทั้งตัว ร่างกายชาไปชั่วขณะ ก่อนที่เสียงกระแทกเย็ดจะดังขึ้นเรื่อยๆ พี่เขาวางแขนเท้าลงที่ข้างลำตัว แล้วโยกเอวกระแทกหนักหน่วงมากกว่าเดิม ก้มลงมาจูบฉันหลายต่อหลายครั้งแล้วพูดด้วยเสียงหอบเหนื่อยข้างหูว่า

จะแตกแล้วครับ…

จะแตกแล้วเหรอพี่ มาแตกใส่ปากหนูหน่อยนะคะ หนูอยากชิมน้ำควยพี่ค่ะ

ได้เลยครับ อูยยย….อ้าปากรอเลย ซี้ดดดดด…….

เขารีบกระแทกเย็ดเข้ามาอีกครั้งอยากหนักหน่วง แล้วกระชากลำควยนั้นออกไปจนทำให้ฉันรู้สึกเสียดายสัมผัสที่เกิดขึ้น เขามานั่งคร่อมอกฉันไว้ แล้วปล่อยน้ำควยออกมาใส่ปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับเสียงครางเสียวที่ทำให้ฉันจดจำมันไม่ลืม

อูยยยยยย…….เสร็จแล้วครับ กินเลย กินน้ำควยพี่เลย จะได้สดชื่น

ฉันรีบปิดปากแล้วกลืนน้ำควยทันทีที่เขาเสร็จสม ด้วยเสียดายว่ามันอาจจะหกเลอะ จริงๆ ก็แอบเสียดายนั่นแหละค่ะ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็พาฉันใส่เสื้อผ้า แล้วครั้งนี้ในฐานะผัวคนแรกของฉัน เขาก็เดินมาส่งฉันจนใกล้ถึงบ้าน และบอกว่า จะมาส่งบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้ ส่วนฉันเองก็บอกเขาเหมือนกัน

จะมาให้พี่เย็ดบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…