เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5 65c2b0ea01a90

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว

เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป

แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง คนอื่นๆ ออกไปเที่ยวกันหมด

“ขอบุหรี่ดูดตัวหนึ่งได้ไหม ?”

“ไม่ได้หรอก กูก็เหลือแค่ไม่กี่ตัวเอง”

“กูขอตัวหนึ่ง จะให้กูทำอะไรก็ได้ อยู่หิวบุหรี่” เธอพูด ปากคอของเธอสั่นระริก

“ทำอะไรก็ได้เลยเหรอ ?” กายยิ้ม แล้วยืนขึ้นก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันทีท่ามกลางความตกใจของเธอที่ไม่คิดว่าเขานั้นจะทำสิ่งนี้ให้เธอได้เห็น “มาสิ…มาดูดบุหรี่มวนใหญ่ก่อน ค่อยไปดูดมวนเล็ก”

“คิดอะไรอะไรกับกูเนี่ย ?” เธอถาม ถดตัวหนี แต่เมื่อคิดดูดีๆ แล้ว เธอไม่มีทางเลือก ที่นี่เป็นที่ซุกหัวนอนของเธอ อย่างน้อย ถ้าไม่มีบุหรี่แต่ยังมีที่ให้นอนก็พอได้ แต่ถ้าเธอปฏิเสธแล้วหนีไป…บุหรี่ก็ไม่ได้ ที่คุ้มกะลาหัวก็ไม่มี

เมื่อเธอคิดดีแล้ว เธอจึงค่อยๆ เดินกลับเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลง เอามือไปจับควยของเขาเอาไว้ ตอนนี้มันยังนุ่มนิ่มอยู่ เธอจ้องมองลำควยของกายแล้วแหงนหน้าขึ้นไปพูดกับเขา “สัญญานะว่าจะให้บุหรี่กูดูด”

“ได้สิ” เขายิ้ม แล้วค่อยๆ เอามือมาจับหัวของเธอขยับเข้าไปใกล้ลำควยของเขาช้าๆ ครั้นเมื่อลำควยมาอยู่ตรงหน้าของเธอ กายเองก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนนี้ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ส่วนนุ่มหยุ่นที่อยู่ในมือของนกตอนนี้เริ่มขยายขึ้นมาแล้ว เขาเริ่มควยแข็งจนมันเต็มที่ เธอจึงค่อยๆ ถอกควยของเขาลงไปจนสุดลำ มองดูหัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็นนั้นที่เริ่มชักไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของเขา

นกใช้ปลายลิ้นรองน้ำควยนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา

“ซี๊ดดด…เออ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ ได้เลยมึง กูกำลังได้ที่” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ จับหัวของเธอเอายก โยกสะโพกเข้าหาจนลำควยเข้าไปสุดลำ ถึงคอหอบของเธอ ตอนนี้แม้ว่านกจะพะอืดพะอม แต่เหมือนความเงี่ยนมันก็เริ่มมีขึ้นมา เธอเองไม่ใช่ไม่เคยโดนเย็ด เธอโดนมาไม่น้อยแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้เกิดขึ้นกับคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่แฟน

แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทำให้เธอเงี่ยนได้เหมือนกัน

เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระหน่ำลำควยกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา เขากระชากควยออกไปแล้วค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอน

“ไหนบอกแค่ดูด…”

กายยิ้ม “กูให้มึงซองหนึ่งเลย…ขอเย็ดเถอะ กูไม่ไหวแล้ว” บุหรี่หนึ่งซองนั้นต่อชีวิตเธอได้มากโขเลยทีเดียว มันเลยทำให้เธอนั้นยอมนอนลงไปแล้วปล่อยให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก เธอดูแลร่างกายของเธออย่างดี นั่นทำให้หีชมพูของเธอยังคงเป็นสีหวานอยู่อย่างนั้น แคมหีสวยถูกแหวกออกก่อนที่ลิ้นของกายจะค่อยๆ แทรกเข้ามาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแหย่ลิ้นเข้ามาจนเธอเสียวหีร้องลั่น พยายามที่จะผลักหัวของเขาออกไปให้พอก่อน แต่ยิ่งเขาทำมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็เสียวหีจนไม่สามารถขัดขืนได้ เธอโดนเขาเลียหีจนแทบจะหมดแรง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะ ขยับตัวเข้ามาหาเธอ จับควยที่แข็งอยู่อย่างนั้นจ่อที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้ามา

ความเสียวซ่านทำให้เธอร้องลั่น เกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น การกระทำของเธอมันยิ่งทำให้กายนั้นเสียวควยมากขึ้น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนโดยที่ไม่สนเสียงร้องครางของเธอเลยแม้แต่น้อย แล้วค่อยๆ รัวลำควยนั้นเข้าไปจนสุดเสียงคราง น้ำควยทะลักแตกในเต็มรูหีของเธออย่างอิ่มเอมและมีความสุข

หลังจากที่โดนเย็ดไปครั้งแรก นกเองก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แย่ กายเย็ดเก่งกว่าที่เธอคิด และใช่ ถ้าโดนเย็ดครั้งหนึ่งแลกกับบุหรี่หนึ่งซอง เธอก็ไม่ต้องหาเงินมาซื้อบุหรี่อีกแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องสาวใจแตก ”ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน” ผมบิดขี้เกียจ หาว แล้วลืมตาขึ้นมามองน้องสาวผมหลังจากที่นอนดึกเพราะคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผม อาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…