เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b89be0b8a3 64fc06032f941

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย

ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง

ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6

ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา

อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ

นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ

ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ

นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง

เราอยากลองทำกันบ้างไหมล่ะ สนุกนะเคยลองทำหรือยัง? นุเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ ปรางไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุ สาวน้อยก้มหน้าอายกำมือแน่น นุเอามือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ

งั้นเดี๋ยวนุสอนให้เอาไหม? วันนี้พี่ชายของนุไม่อยู่ ตามไปหานุที่ห้องนะแล้วนุจะสอนให้หมดทุกท่าเลย จะดีเหรอนุ?

ปรางไม่กล้าทำ ต้องกล้าสิสนุกนะ นุจะรอปรางอยู่ที่ห้องโอเคไหม? ว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกปราง นุจะรอนะ

ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้า นุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัย เข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่นุอยู่ เธอเคาะประตูห้องของนุแล้วนุก็เปิดประตูออกมา แล้วดึงเธอเข้าไปในห้องในทันที เขามองซ้าย มองขวา กลัวว่าจะมีคนเห็นแล้วรีบปิดประตู เมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้ว นุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มบดรักกัน เขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆ ปรางเจ็บ…ปรางเจ็บพอแล้ว…ปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเอง นุพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จ สนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม?

ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไป ในคืนนั้นปรางสังเกตุว่าตัวเองนั้นมีเลือดออก เธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดา แต่เลือดไหลออกมาเยอะมาก และไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง

เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมา เพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปราง เห็นอาการของปรางไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปราง พี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปราง พี่เขยเห็นท่าทางไม่ดี พี่เขยจึงอุ้มปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาลโดยมีพี่สาวตามมาติดๆ พอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วน เวลาผ่านไป ปรางได้ตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาดได้? ไปทำอะไรมา? พี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนนุเพื่อนชายในที่ทำงานทำ พี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุ นุทำไมเองทำแบบนี้ เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะ นุตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้ น้องสาวของพี่อยากลองเองนี่ แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อย ต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆ กันไป นุพยัคฆ์ล้ายพูดแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไป พี่สาวของปรางโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมา ฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุ พี่สาวของปรางกลับมาที่โรงพยาบาล แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟัง น้ำตาของปรางไหลออกมา เป็นเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ ทำให้พี่สาวต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์ แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาล เธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่อง และติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับ พ่อกับแม่ของปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรับไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจ ตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากลอง เดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเอง อยากให้เรื่องราวของปรางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ หลายๆ คนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…