เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b89be0b8a3 64fc06032f941

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย

ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง

ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6

ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา

อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ

นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ

ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ

นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง

เราอยากลองทำกันบ้างไหมล่ะ สนุกนะเคยลองทำหรือยัง? นุเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ ปรางไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุ สาวน้อยก้มหน้าอายกำมือแน่น นุเอามือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ

งั้นเดี๋ยวนุสอนให้เอาไหม? วันนี้พี่ชายของนุไม่อยู่ ตามไปหานุที่ห้องนะแล้วนุจะสอนให้หมดทุกท่าเลย จะดีเหรอนุ?

ปรางไม่กล้าทำ ต้องกล้าสิสนุกนะ นุจะรอปรางอยู่ที่ห้องโอเคไหม? ว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกปราง นุจะรอนะ

ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้า นุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัย เข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่นุอยู่ เธอเคาะประตูห้องของนุแล้วนุก็เปิดประตูออกมา แล้วดึงเธอเข้าไปในห้องในทันที เขามองซ้าย มองขวา กลัวว่าจะมีคนเห็นแล้วรีบปิดประตู เมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้ว นุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มบดรักกัน เขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆ ปรางเจ็บ…ปรางเจ็บพอแล้ว…ปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเอง นุพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จ สนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม?

ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไป ในคืนนั้นปรางสังเกตุว่าตัวเองนั้นมีเลือดออก เธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดา แต่เลือดไหลออกมาเยอะมาก และไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง

เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมา เพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปราง เห็นอาการของปรางไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปราง พี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปราง พี่เขยเห็นท่าทางไม่ดี พี่เขยจึงอุ้มปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาลโดยมีพี่สาวตามมาติดๆ พอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วน เวลาผ่านไป ปรางได้ตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาดได้? ไปทำอะไรมา? พี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนนุเพื่อนชายในที่ทำงานทำ พี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุ นุทำไมเองทำแบบนี้ เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะ นุตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้ น้องสาวของพี่อยากลองเองนี่ แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อย ต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆ กันไป นุพยัคฆ์ล้ายพูดแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไป พี่สาวของปรางโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมา ฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุ พี่สาวของปรางกลับมาที่โรงพยาบาล แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟัง น้ำตาของปรางไหลออกมา เป็นเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ ทำให้พี่สาวต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์ แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาล เธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่อง และติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับ พ่อกับแม่ของปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรับไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจ ตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากลอง เดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเอง อยากให้เรื่องราวของปรางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ หลายๆ คนนะคะ

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนผมขับรถกลับบ้านระหว่างทางต้องผ่านย่านRCAมีสาวน้อยกลุ่มนึงโบกรถให้ผมจอดก็เห็นเป็นสาวๆอ้ะจะ กลัวไปทำไมก็จอดสิ ก็เจอนางนกต่อคนนึงมาขอให้ขับรถไปส่งเพื่อนเธอหน่อยเพื่อนเธอชื่อน้ำฝนครับอายุแค่ 17 เองเมาแหลกเลยเธอบอกว่าไม่กล้าพาไปส่งบ้านเดี๋ยวโดนแม่เธอดุเอาผมก็น่ะนะเอาก็เอาหวังดีอ้ะก็เลยไปช่วยพาน้องเขาขึ้นรถเพื่อนเธอก็ช่วยพาเธอเดินขึ้นรถผมพอเสร็จกิจก็หอมแก้มผมเป็นกำลังใจ1ฟอดเอาวะ…ได้ใจก็เลยออกรถซะเลยระหว่างทางก็ชวนน้องคุยถามว่าบ้านอยู่ไหนน้องฝนแกอายหลับเลยครับอ้าว…แล้วนี่จะพาไปส่งยังไงวะเนี่ย ก็เลยขับกลับบ้านก่อนกะจะรอให้ถึงเช้าแล้วค่อยพาไปส่งกะจะรอจริงๆนะพอถึงบ้านปุ๊ปก็ชวนน้องให้ไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะนอนข้างๆเอ๊ยข้างล่างว่าแล้วน้องน้ำฝนคนสวยก็เดินขึ้นชั้นบนขอบอกครับขอบอกน้องใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นเดินนำหน้าผมงี้ส่ายตูดอาดๆๆโหแม่เจ้าเว้ยอยากจะจับปล้ำซะเดี๋ยวนั้นแหละพอเข้าห้องนอนปั๊ปน้องเขาถามผมขึ้นมา”แล้วพี่จะไปไหนล่ะคะ”ผมก็บอกว่าจะให้น้องฝนพักผ่อนไงน้องเขาก็บอก”แล้วจะให้ฝนอยู่คนเดียวเหรอคะไม่เอานะฝนกลัวผี”เท่านั้นล่ะผมรู้เลยว่าอะไรคืออะไรไอ้เด็กใจแตกน่ะเป็นอย่างนี้นี่เองว่าแล้วผมก็รีบปลอบน้องเขาเลย”ฝนจ๋าฝนไม่ต้องกลัวนะจ๊ะบ้านพี่ไม่มีผีหรอก”แล้วผมก็เข้าไปกอดน้องเขาน้องฝนก็ตัวสั่นระริกมาซบผมทันทีเหมือนกันหน้าอกหน้าใจก็เบียดเสียดเยียดยัดกับหน้าอกผมสัมผัสได้ถึงความโตของเด็กก็คืนนี้นี่แหละจากนั้นผมก็เริ่มคิดชั่วร้ายโดยการหอมแก้มเด็กฝนซะน้องฝนก็ทำเอียงอายส่ายสะบัดผมหมั่นไส้ก็เลยผลักลงเตียงแล้วระดมจูบปากฝนก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวันจากนั้นผมก็ไซ้ซอกคอแล้วก็ไต่ลงไปเรื่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กนั้นออกค่อยๆถอดบราสีขาวออกโอ้โห…แม่เจ้าเว้ยเจอนมขนาด36cเข้าให้เด็กอะไรจะนมโตขนาดนี้ผมก็นอนดูดนมน้องจนน้องครางออกมาอย่างเหนียมอายผมเลยบอกว่าร้องมาเหอะร้องดังๆเลยพี่ชอบแล้วน้องน้ำฝนก็ร้องครางออกมาแบบสุดๆเลยพอผมเริ่มไต่ลิ้นลงมาถึงสะดือเด็กน้ำฝนแล้ววนลิ้นรอบๆสะดือน้องเขาถึงกับสะดุ้งโหยงพอผมกำลังจะทำท่าถอดกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้นล่ะน้องฝนรีบเอามือมาปิดทันทีผมก็รีบถามเลยกลัวอดง่ะ”ทำไมล่ะน้อง”น้องฝนก็บอกว่ามันไม่ดีไม่ดีห่าอะไรตอนนี้วะผมเลยบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามามีความสุขกันดีกว่าน้องฝนก็บอกว่า”แต่ว่าพี่อาจไม่ชอบฝนก็ได้นะ”อ้าวทำไมจะไม่ชอบล่ะฝนออกจะสวยขนาดนี้ผิวก็ขาวนมก็โตตูดก็ใหญ่อวบออกอย่างนี้อายุแค่17ไม่รักก็ไม่รู้จะมีชีวิตไปทำอะไรแล้วน้องฝนก็ถามผมว่าแน่นะก็แน่นะสิแล้วผมก็เอามือไปรูกกางเกงในตัวจิ๋วของน้ำฝนลงมาต่อเท่านั้นแหละผมถึงเข้าใจสิ่งที่น้องน้ำฝนไม่อยากให้ผมได้เห็นผมก็ได้เห็นแล้วจนได้น้องฝนคนสวยมีขนาด8นิ้วใหญ่กว่าของผมซะอีกฝนรีบพูดเลยว่าฝนเป็นกะเทยนะพี่จะชอบฝนรึเปล่าก็มันถึงขั้นนี้แล้วนี่จะทำไงได้ผมเลยคว้าสดๆของน้องดูดเข้าปากเลยน้องฝนครางดังกว่าคราวที่แล้วมากแล้วน้องฝนก็ขอดูดของผมบ้างเราเลยอยู่กันที่ท่า69น้องฝนดูดเก่งมากเลยครับดูดตั้งแต่หัวถึงไข่ยังรูตูดเลยผมเกือบแตกใส่หน้าน้องฝนไปตั้งหลายครังแล้วผมก็ขอตูดน้องฝนบ้างน้องฝนก็ไปคุกเข่ากลางเตียงรอผมเลยส่ายก้นอีกต่างหากแล้วก็บอกให้ผมซอยได้เลยผมก็เอาของผมขนาดก็แค่6นิ้วเองยัดใส่ก้นฟิตๆของเด็กอายุ17ชื่อฝนเลยทันทีแล้วก็ซอยถี่ยิบเลยน้องฝนก็ร้องซะลั่นห้องเลยผมเองก็เสียวเหมือนกันเพราะว่ารูตูดน้องฝนมันฟิตยิ่งกว่ารูแฟนผมซะอีกฝนเองก็เสียวสุดพอผมใกล้จะถึงก็รีบดึงออกมาเพราะความเคยชินที่ทำกับแฟนฝนก็มานั่งอ้อปากรอแล้วผมก็พ่นอสุจิใส่หน้าหวานๆของน้องฝนทันทีน้องฝนกินจนหมดเลยครับแล้วเราก็นอนกอดกันสักพักผมก็เอา8นิ้วของน้องน้ำฝนมาอมต่อแล้วก็ดูดให้จนน้องน้ำฝนน้ำแตกคาปากผมเลยไม่ยักกะรู้ว่าการดูดกะเทยมันจะมันส์อย่างนี้นี่เอง แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน ปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังคบกับน้องฝนคนสวยอยู่คงเป็นเพราะว่าติดใจความสวยและของเธอมั้งครับก็ดูภายนอกใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นผู้ชายหน้าออกจะหวานนมออกจะโตแบบนี้ผมเลยรักเธอหัวปักหัวปัมเลยแล้ววันหนึ่งเธอก็ถามผมว่าผมรักแฟนมากกว่าน้องฝนหรือว่ารักน้องฝนมากกว่าผม งี้อึ้งเลยแต่ก็ตอบไปตามตรงว่าผมรักน้องฝนมากกว่าเพราะว่าผมติดใจรสชาติความอร่อยของน้องฝนซะแล้วอีกอย่างเธอยอมให้ผมมีsexกับหญิงอื่นก็ได้แถมยังหามาให้อีกต่างหากเปิดเผยดีครับกลับมาเรื่องเดิมดีกว่าพอผมบอกว่าผมรักฝนมากกว่าเธอเลยถามผมว่าถ้าผมรักเธอจริงยอมให้เธอเป็นแฟนผมได้ไหม..หู…อันนี้ช๊อคเลยครับคิดอยู่นานเหมือนกันแต่ผมก็ยอมนะเพื่อแสดงความจริงใจว่าผมรักเธอจริงไง แต่ก็บอกเธอไปตรงๆว่าต้องรอให้ผมคุยกับแฟนก่อนว่าจะทำยังไงถึงให้ฝนไปเธอได้และแล้ววันนั้นก็มาถึงตอนผมอยู่กับแฟนผมก็คุยกับแฟนเรื่องGroupSexเธอด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่รักเธอผมก็บอกว่าเปล่านะแค่ถามความเห็นเฉยๆแล้วแฟนผม(น้องเอ)ก็ถามผมว่าถามทำไมผมเลยโกหกไปว่าเพื่อนผมที่ทำงานเขาเคยพาเพื่อนไปแฟนตัวเองที่บริษัทแฟนผมหน้าแดงเลยครับถามต่อใหญ่เลยว่าผมรู้ได้ไงผมเลยโกหกไปว่าก็เจ้าตัวมันเล่นเล่าให้ฟังเองนี่นาแถมชวนผมไปแฟนมันอีกต่างหากแต่ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเอถามว่ามีงี้ด้วยเหรอผมเลยบอกว่ามีสิแต่เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องพวกนี้กันหรอกเอางี้คืนวันศุกร์เราไปเที่ยวผับกันมั้ยล่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบไปเที่ยวผับเผื่อเจอมันนะเอทำท่าอายๆบอกว่าไปก็ได้แต่แค่ไปเที่ยวนะแล้วผมก็รีบบอกข่าวดีนี้ให้น้องฝนสุดที่รักรู้ทันทีเลยครับว่าเราจะไปเที่ยวที่RCAกันคืนนั้นเอใส่สายเดี่ยวกางเกงยีนส์เรา2คนนั่งดื่มกันตั้งแต่เที่ยงคืนพอตี1ครึ่งผมก็เห็นน้องฝนเดินเข้าร้านแกล้งทำเป็นมาทักฝนใส่สายเดี่ยวโชว์หลังครับเอทำท่าหึงมากเลยเรา3คนคุยกันเรื่องงานพอฝนเดินเข้าห้องน้ำเอถามผมใหญ่เลยว่าใครผมเลยบอกว่านั่นน่ะกระเทยนะชอบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแล้วผมก็หยอกเอว่าอยากโดยมั้ยล่ะเอบอกว่านั่นน่ะนะกระเทยไม่เชื่อหรอกผมเลยท้าว่าก็ลองชวนนอนดิ้เดี๋ยวได้รู้แน่เอถามผมว่าไม่ว่าเอแน่นะถ้าเอชวนผมยิ้มแล้วบอกเอว่าไม่ว่าหรอกพอน้องฝนกลับมาผมก็ให้สัญญาณว่าแฟนผมพร้อมแล้วนะฝนยิ้มเลยครับฝนแกล้งเมาแล้วให้ผมขับรถไปส่งบ้านผมคุยกับเอตลอดทางว่าจะเอาไงดีเอบอกว่าก็พากลับหอเอก่อนก็ได้เพราะเราไม่รู้จักบ้านเขานี่นา(ทำไมจะไม่รู้ล่ะไปนอนค้างแทบทุกวัน)ผมเลยเออออไปด้วยพอเราถึงบ้านผมก็อุ้มน้องฝนเข้าหอยามมองใหญ่เลยครับเอเลยบอกว่าเป็นน้องสาวเอเองค่ะแล้วเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น6พอเราเข้าห้องปุ๊ปเอก็ถามผมว่าน้องเค้ามี”ไอ้นั่นแน่นะ”ผมก็บอกว่ามีชัวร์เอถามผมว่าแล้วรู้ได้ไงล่ะผมเลยอำว่าดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเอเลยลองเอามือคลำไปที่กระโปรงน้องฝนดูก็เจอเลยครับแต่ตอนนั้นของน้องฝนกำลังหลับอยู่เอบอกว่าอุ๊ย…มีจริงๆด้วยเด็กอะไรเนี่ยสวยออกอย่างนี้ดันมีช้างน้อยผมเลยบอกเธอว่าจะลองของน้องเค้าดูก็ได้นะผมไม่ว่าหรอกเอเลยยิ้มแล้วก็หันไปเล่นต่อครับเอไปจับของน้องฝนเขย่าๆดูได้ผลครับของน้องฝนใหญ่ขึ้นๆทันตาเลย(ตอนหลังน้องฝนบอกผมว่าแทบแกล้งหลับไม่ไหว)แล้วผมก็ค่อยๆถอดเสื่อผ้าน้องเอทางด้านหลังเอบอกว่าอย่าเดี๋ยวฝนตื่นมาจะสะดุ้งผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกฝนน่ะชอบผู้หญิงอยู่แล้วถ้าตื่นมาจะดีใจมากกว่าทำต่อไปเถอะได้ผมครับเอถึงกับอมให้น้องฝนเลยถึงตอนนี้น้องฝนแกล้งหลับต่อไม่ไหวแล้วครับแกล้งสลึมสลือตื่นขึ้นมาเจอน้องเออมเต็มปากร้องว้ายยยยเลยครับเอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันถอนปากออกมาจากยักษ์ของน้ำฝนทันทีเลยฝนถามเอว่าชอบอมเหรอคะผมเห็นเลยครับว่าเอแฟนผมหน้าแดงเลยคงตกใจมากฝนเลยเดินมากอดเอแล้วพูดเบาๆว่าเค้าก็ชอบมากเลยนะที่ได้คนน่ารักๆอย่างเอมาโม๊คให้ฝนน่ะว่าแล้วฝนก็กอดเอของผมจูบปากแลกลิ้นแถมหันมาทำตาปิ๊งค์ใส่ผมอีกแน่ะตอนนี้หน้าอกของน้ำฝนเบียดกับน้องเอเต็มๆเลยครับยักษ์ของน้ำฝนก็เบียดเสียดกับของน้องเอด้วยแล้วน้ำฝนก็พาเอไปนอนที่เตียงฝนคล่อมเอด้วยท่า69ส่วนเออยู่ข้างล่างดูดน้องฝนใหญ่เลยครับผมเห็นแล้วชักทนไม่ไหวเลยถอดออกบ้างแล้วก็เอาผมจ่อรูน้องเอเลยครับตอนนี้น้องเอก็ดูดน้องฝนส่วนก็โดนผมอย่างเมามันครับฝนบอกว่าแฟนพี่นี่ร่านเหมือนกันเลยนะคะร่านอย่างนี้น่ะน้ำฝนชอบเอจ๋าช่วยดูดเลียไข่ฝนหน่อยสิคะเอทำตามเลยครับผมก็ไม่สนใจซอยลูกเดียวปากก็จูบน้องฝนไปด้วยแต่เอไม่เห็นนะครับและแล้วน้ำผมก็แตกครับแต่ผมหลั่งข้างนอกนะน้ำฝนก็บอกว่าเอจ๋าอยากโดนเราบ้างมั้ยตอนนั้นเอว่างแล้วก็ได้แต่ทำเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะว่ากำลังเต็มปากอยู่ฝนเลยดึงออกมาแล้วถามอีกครั้งฝนขอเอได้มั้ยคะเอบอกว่าได้ค่ะแล้วฝนก็เดินมาที่ปลายเตียงเอาจ่อที่เอเอมองน้ำฝนแล้วตกใจเลยครับใหญ่กว่าของผมเยอะฝนบอกว่าเอาล่ะนะแล้วฝนก็จับยัดไปในรูเอเลยครับเอร้องเลยเบาๆฝนเอเจ็บๆฝนไม่ฟังเลยครับจับท่าเดียวแล้วค่อยๆซอยเข้าไปทีละนิดๆเอร้องซีดส์ๆๆๆๆจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มเข้าไปอีกทีละนิดๆเอบอกฝนว่าเอเสียวมากน้องฝนจับขาเอยกขึ้นแล้วคุกเข่าเอแรงๆเลยถึงตอนนี้เอครางโอยๆๆๆๆเลยครับแล้วฝนก็จับเอพลิกคว่ำต่อแล้วทางด้านหลังพอเอพลิกคว่ำปุ๊ปฝนถอดถุงยางออกแล้วต่อเลยผมร้องเฮ้ย!เลยน้องน้ำฝนหันมายิ้มครับแล้วบอกว่าของฟิตๆแบบนี้ต้องสดๆถึงจะมันส์ตอนนั้นเอไม่สนหรอกครับว่าฝนจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงอยากโดนอย่างเดียวก็พอครับฝนอัดใส่เอแบบแรงๆเลยผมดูแล้วนมเอกับนังเด็กฝนกระเพื่อมๆท้งคู่เลยครับฝนบอกว่าอืม…..เอฟิตดีนะคะไม่เคยโดนใหญ่ๆเลยใช่มั้ยคะเอบอกว่าอื้ม…ไม่เคยค่ะก็มีแต่แฟนคนเดียวเองค่ะฝนบอกไม่เป็นไรตอนนี้แฟนเธออณุญาติให้ฝนทำเอได้แล้วนะต่อไปจะมาแบบนี้อีกจะให้บานเลยดีมั้ยคะเอบอกว่าดีค่ะน้องฝนเอชอบน้องฝนมั้ยคะชอบค่ะๆแรงๆเลยค่ะเอชอบท่านี้มั๊ยคะชอบค่ะๆดีงั้นฝนจะเอาให้เหมือนหมาตัวเมียเลยนะแล้วฝนก็กระแทกเข้าไปแรงๆอีกเอครางอยู่นาน2นานแล้วฝนก็ดึงออกมาจ่อที่ปากเอ แล้วบอกให้เออ้าปากพอเออ้าปากสักพักฝนก็ชักว่าวใส่ที่หน้าเอสักพักนึงน้ำของน้ำฝนก็พุ่งกระฉูดใส่หน้าใส่ปากเอเลอะเทอะไปหมดเลยฝนบอกว่าพี่เอลองกินดูสิคะอร่อยนะเอก็ลองกินดูแล้วบอกว่าอร่อยดี….

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ –…