เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894e0b8b1e0b887e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b984e0b89b e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 64fbf0be0951f

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้

แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…ผัวขา เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เมียชอบ ชอบมากเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….ร้องออกมาดังๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะจัดให้แรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย เสียว เสียว ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยย….ผัวเย็ดเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

“ซี้ดดดด ที่รัก ผัวจะแตกแล้ว มาเร็ว เอาปากมารองน้ำควยหวานๆ ของพี่เร็ว ซี้ดดดดด”

เสียงพวกนี้มันมักจะเล็ดลอดมาถึงห้องของเธอในทุกๆ วัน อาจเพราะว่าระเบียงของทั้งสองห้องที่เชื่อมกันก็ได้ มีเพียงราวตากผ้าจากเชือกที่ขึงกั้นเอาไว้เท่านั้น ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเหมือนจะแยกกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ

ค่ำคืนนี้เป็นอีกคืน ที่สัญญาณทุกอย่างมันเริ่มขึ้น เพราะว่าที่โต๊ะอาหาร พี่สาวและพี่เขยนั้นคุยกันแปลกๆ มันเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างรู้สึกเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ ทั้งหยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกดึก เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้เธอยังไม่ได้หลับ รวมทั้งไม่ได้ถูกปลุกด้วยเสียงทุกๆ อย่างอีกแล้ว

มีเพียงเสียงครางเบาๆ ที่ดังขึ้นมา เธอจึงรีบเปิดประตูหลังห้อง แล้วค่อยๆ เดินไปที่ระเบียงด้านหลังบ้านทันที แล้วค่อยๆ มองลอดผ่านรูระหว่างไม้ระแนงที่ตีทำผ้าบ้าน มันมีช่องวางเล็กๆ ให้ใช่สายตาแนบมองดูอยู่ และสิ่งที่เธอเห็นนั้นก็ทำให้หญิงสาวนั้นไม่สามารถระงับจิตใจของตัวเองได้อีกเลย

ร่างกายเปลือยเปล่าของพี่สาวและพี่เขยกอดกันนัวเนียอยู่ที่บนเตียง ไร้ซึ่งเสื้อผ้าสักผืน ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับเสียงหัวเราะแผ่วเบาที่ดังขึ้นมา เห็นสายตาของทั้งสองที่จ้องกันแล้วเธอก็เริ่มอิจฉา ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นจะมีโอกาสแบบนี้บ้างหรือเปล่า

จนกระทั่งตอนที่พี่เขยค่อยๆ นอนหงายขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวตั้งขึ้นตรง เธอตกใจ

ไม่คิดว่าพี่เขยจะควยใหญ่มากถึงขนาดนี้ มันเหมือนกับควยพระเอกหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปเสียเท่าไหร่ เธอรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เธออิจฉา อิจฉาอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว พี่สาวค่อยๆ เอื้อมมือมาจับแล้วรูดควยของพี่เขยชักว่ายไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งแลบลิ้นเลียที่ปลายควยเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่ค่อยๆ ไหลยืดออกมาเป็นสาย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มือที่กำลำควยนั้นขยับขึ้นลงก่อนที่จะค่อยๆ บิดหมุนไปมา ส่งผลให้พี่เขยหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นและยกร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียง มันเสียวขนาดนั้นเลยหรือ ทำไมถึงทำสีหน้าได้สุดยอดขนาดนั้น เธออยากจะไปจากที่นี่ เพราะความอิจฉา และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เธอเองก็เงี่ยนอยู่ไม่น้อยเลย แต่ใจหนึ่งก็อยากที่จะมองดูควยของพี่เขยต่อไป จนกระทั่งในตอนนั้นที่พี่สาวค่อยๆ ถูกวางร่างกายลงไปบนเตียง แล้วพี่เขยก็เริ่มเลียหีให้เธอ

ร่างกายของพี่สาวบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แล้วในตอนนั้นเอง พี่เขยก็เริ่มลงมือเย็ดหีของพี่สาวด้วยจังหวะที่รุนแรงและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผัวขาาาา….เสียว เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียแรงๆ เลยค่ะ”

“อูวววว ซี้ดดดดดด…..โคตรเสียวควยเลยครับพี่รัก อาห์…..ไม่ไหวแล้ว พี่จะแตกแล้ววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….แตกเลย ผัวขา แตกในเลย ซี้ดดดดดดด”

เธอยืนมองอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ความสุขสมก่อกำเนิด ร่างกายของพี่เขยดันตัวเองเข้าไปลึกสุดใจ ควยคงจะอัดเข้าไปในรูหีของพี่สาวจนเสียวซ่านแน่ๆ เพราะว่าเสียงที่เธอเปล่งขึ้นมาตอนนี้มันช่างประหลาดเหลือเกิน พี่เขยจูบกับเธอแล้วย้ำควยเข้าไปจนกระทั่งตอนที่ดึงควยออกมา มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนเดิมแล้ว

แต่ขนาดยังไม่แข็ง ควยใหญ่ก็ยังคงใหญ่วันยันค่ำ

เมื่อเกมรักจบลง เธอเองก็คงต้องกลับไปจัดการอะไรสักอย่างแล้วเหมือนกัน

แต่แล้วในตอนนั้น ตอนที่เธอกำลังแอบมองอยู่ พี่เขยก็หันมา เหมือนว่าเขารู้ว่าเธอนั้นแอบมองอยู่ ก่อนที่จะยิ้มให้เธอ ประหนึ่งตั้งคำถามว่า ที่เห็นทั้งสองเย็ดกันในวันนี้ เธอรู้สึกอย่างไร

เธอรีบกลับเข้าห้องตัวเองทันที ก่อนที่รู้สึกตื่นตระหนกในหัวใจ – ถ้าพี่เขยรู้จะทำอย่างไรดี

เธอภาวนาเพียงสองอย่าง ถ้าเขาไม่สนใจอะไร

ก็ขอให้เขาอยากเย็ดหีของเธอบ้างเหมือนตอนที่เย็ดพี่สาวของเธอเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้ เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…