เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894e0b8b1e0b887e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b984e0b89b e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 64fbf0be0951f

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่

เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้

แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…ผัวขา เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เมียชอบ ชอบมากเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….ร้องออกมาดังๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะจัดให้แรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย เสียว เสียว ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยย….ผัวเย็ดเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

“ซี้ดดดด ที่รัก ผัวจะแตกแล้ว มาเร็ว เอาปากมารองน้ำควยหวานๆ ของพี่เร็ว ซี้ดดดดด”

เสียงพวกนี้มันมักจะเล็ดลอดมาถึงห้องของเธอในทุกๆ วัน อาจเพราะว่าระเบียงของทั้งสองห้องที่เชื่อมกันก็ได้ มีเพียงราวตากผ้าจากเชือกที่ขึงกั้นเอาไว้เท่านั้น ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเหมือนจะแยกกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ

ค่ำคืนนี้เป็นอีกคืน ที่สัญญาณทุกอย่างมันเริ่มขึ้น เพราะว่าที่โต๊ะอาหาร พี่สาวและพี่เขยนั้นคุยกันแปลกๆ มันเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างรู้สึกเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ ทั้งหยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกดึก เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้เธอยังไม่ได้หลับ รวมทั้งไม่ได้ถูกปลุกด้วยเสียงทุกๆ อย่างอีกแล้ว

มีเพียงเสียงครางเบาๆ ที่ดังขึ้นมา เธอจึงรีบเปิดประตูหลังห้อง แล้วค่อยๆ เดินไปที่ระเบียงด้านหลังบ้านทันที แล้วค่อยๆ มองลอดผ่านรูระหว่างไม้ระแนงที่ตีทำผ้าบ้าน มันมีช่องวางเล็กๆ ให้ใช่สายตาแนบมองดูอยู่ และสิ่งที่เธอเห็นนั้นก็ทำให้หญิงสาวนั้นไม่สามารถระงับจิตใจของตัวเองได้อีกเลย

ร่างกายเปลือยเปล่าของพี่สาวและพี่เขยกอดกันนัวเนียอยู่ที่บนเตียง ไร้ซึ่งเสื้อผ้าสักผืน ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับเสียงหัวเราะแผ่วเบาที่ดังขึ้นมา เห็นสายตาของทั้งสองที่จ้องกันแล้วเธอก็เริ่มอิจฉา ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นจะมีโอกาสแบบนี้บ้างหรือเปล่า

จนกระทั่งตอนที่พี่เขยค่อยๆ นอนหงายขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวตั้งขึ้นตรง เธอตกใจ

ไม่คิดว่าพี่เขยจะควยใหญ่มากถึงขนาดนี้ มันเหมือนกับควยพระเอกหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปเสียเท่าไหร่ เธอรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เธออิจฉา อิจฉาอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว พี่สาวค่อยๆ เอื้อมมือมาจับแล้วรูดควยของพี่เขยชักว่ายไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งแลบลิ้นเลียที่ปลายควยเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่ค่อยๆ ไหลยืดออกมาเป็นสาย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มือที่กำลำควยนั้นขยับขึ้นลงก่อนที่จะค่อยๆ บิดหมุนไปมา ส่งผลให้พี่เขยหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นและยกร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียง มันเสียวขนาดนั้นเลยหรือ ทำไมถึงทำสีหน้าได้สุดยอดขนาดนั้น เธออยากจะไปจากที่นี่ เพราะความอิจฉา และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เธอเองก็เงี่ยนอยู่ไม่น้อยเลย แต่ใจหนึ่งก็อยากที่จะมองดูควยของพี่เขยต่อไป จนกระทั่งในตอนนั้นที่พี่สาวค่อยๆ ถูกวางร่างกายลงไปบนเตียง แล้วพี่เขยก็เริ่มเลียหีให้เธอ

ร่างกายของพี่สาวบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แล้วในตอนนั้นเอง พี่เขยก็เริ่มลงมือเย็ดหีของพี่สาวด้วยจังหวะที่รุนแรงและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผัวขาาาา….เสียว เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียแรงๆ เลยค่ะ”

“อูวววว ซี้ดดดดดด…..โคตรเสียวควยเลยครับพี่รัก อาห์…..ไม่ไหวแล้ว พี่จะแตกแล้ววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….แตกเลย ผัวขา แตกในเลย ซี้ดดดดดดด”

เธอยืนมองอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ความสุขสมก่อกำเนิด ร่างกายของพี่เขยดันตัวเองเข้าไปลึกสุดใจ ควยคงจะอัดเข้าไปในรูหีของพี่สาวจนเสียวซ่านแน่ๆ เพราะว่าเสียงที่เธอเปล่งขึ้นมาตอนนี้มันช่างประหลาดเหลือเกิน พี่เขยจูบกับเธอแล้วย้ำควยเข้าไปจนกระทั่งตอนที่ดึงควยออกมา มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนเดิมแล้ว

แต่ขนาดยังไม่แข็ง ควยใหญ่ก็ยังคงใหญ่วันยันค่ำ

เมื่อเกมรักจบลง เธอเองก็คงต้องกลับไปจัดการอะไรสักอย่างแล้วเหมือนกัน

แต่แล้วในตอนนั้น ตอนที่เธอกำลังแอบมองอยู่ พี่เขยก็หันมา เหมือนว่าเขารู้ว่าเธอนั้นแอบมองอยู่ ก่อนที่จะยิ้มให้เธอ ประหนึ่งตั้งคำถามว่า ที่เห็นทั้งสองเย็ดกันในวันนี้ เธอรู้สึกอย่างไร

เธอรีบกลับเข้าห้องตัวเองทันที ก่อนที่รู้สึกตื่นตระหนกในหัวใจ – ถ้าพี่เขยรู้จะทำอย่างไรดี

เธอภาวนาเพียงสองอย่าง ถ้าเขาไม่สนใจอะไร

ก็ขอให้เขาอยากเย็ดหีของเธอบ้างเหมือนตอนที่เย็ดพี่สาวของเธอเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ…