เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

e0b980e0b8a5e0b989e0b887e0b981e0b88be0b89ae0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b981e0b896e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1 657c7069d7776

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ

อ้าว…แบบนี้ก็ได้เรื่องสิครับ ผมเดินเข้าไปหาเธอจนเธอถอยกรูด ชนกับอ่างล้างจาน ผมยิ้ม โอบเอวของเธอเบาๆ

“เป็นตอนนี้เลยไหมครับพี่…” ผมถาม จ้องดวงตาของเธอลึกเข้าไป เธอเลยบอกว่า งั้นก่อนจะเป็น ลองเก็บร้านวิ

ผมรีบช่วยเธอเก็บร้าน ก่อนที่จนเสร็จเธอก็ชวนผมไปที่ห้องพักของเธอ ผมตื่นเต้นมาก แค่คิดว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็ควยแข็งรอตั้งแต่แรกแล้ว จนตอนที่เข้ามาในบ้านของเธอ เธอก็พาผมไปนั่งที่เตียงของเธอก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งข้างๆ แล้วพิงไหล่ของผม ตอนนั้นผมถือวิสาสะโอบไล่ของเธอทันทีแล้วหันไปหอมแก้มเธอ ซึ่งเธอก็หันมา ทำให้เราเริ่มเลยเถิด จูบปากกันอย่างดูดดื่ม พอผมเริ่มอ้าปาก เราก็เริ่มแลกลิ้นกัน ผมเริ่มดูดปากของเธออย่างนัวเนีย สองมือขับไหล่ของเธอแล้วผลักไหล่ของเธอลงไปทันที

เธอยอมเอนกายลงไปอย่างง่ายดาย ผมเริ่มถอดเสื้อของเธอออกแล้วได้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นไม่ได้มีฟองน้ำเลย ชั้นในตัวบางถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมเองจะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ หอมแก้ม ลงมาไซ้คอแล้วลงมาที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก เม็ดหัวนมใหญ่ ปานนมชมพูกว้างเลยทีเดียว ผมดูดนมของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมแล้วดีดดิ้นไปมาในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ

ทันทีที่ผมขยับตัวลงมาที่ปลายเตียง ผมก็จัดการแยกขาของเธอออก หีชมพูอูมใหญ่ถูกจับแหวกออกทันทีผมเลียหีให้เธออย่างไม่ต้องรีรอด้วยความหื่นกระหาย ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วในตอนนี้ แต่น้ำหีของเธอก็ช่างหวานฉ่ำประหนึ่งหยาดน้ำผึ้งเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอเริ่มตอดนิ้วผม ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าตอนที่เธอตอดควยมันจะเสียวแค่ไหน

จนผมเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงลง ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา เช่นกับหับพี่เขาที่ลุกขึ้นมาจับควยของผมชักไม่กี่ทีแล้วก็จับเข้าปากอมควยให้ผมทันที ผมตั้งตัวไม่ทัน เสียวไปหมดจนร้องครางออกมาแล้วลูบหัวของเธอเบาๆ เมื่อลีลาการอมควยของเธอมันช่างสุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เธอเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอวาดวนไปรอบๆ ทั้งเลียที่รอยหยักหัวควยทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงร้องออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปให้เธอดูดควยของผมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลายควย

มันเสียวนะ อยากให้เธอทำต่อ แต่ว่าผมอยากจะเย็ดเธอมากกว่า

ผมเลยผลักเธอลงกลับไปนอนอีกครั้งแล้วแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเอาลำควยแนบไปกับร่องหีสวยนั้น โยกไหวสะโพกถูไถจนเธอนั้นตัวสั่นระริก ร้องครางออกมาเบาๆ ตอนนี้เธอเองก็คงจะเงี่ยนเต็มที่ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องจ้าขึ้นมา ร่างกายเกร็งแน่น ขมิบตอดควยของผม และใช่…มันเสียวจนผมเอวแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ

หีตอดๆ แบบนี้แหละผมโคตรชอบ…เย็ดมันส์ฉิบหาย

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วโยกเข้าไปใหม่ จนกระทั่งจังหวะจะโคนของมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จากกระเด้ากลบายเป็นกระแทก และยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมระหว่างเรามันก็ยิ่งทวีคูณความเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม

“แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือจับแขนของผมจิกแน่น แสดงชัดเจนว่าตอนนี้เธอมีความสุขมากแค่ไหน ผมเลยกลั้นใจ กัดฟัน ใช้แรงกายและแรงเงี่ยนทั้งหลายที่มีอยู่กระแทกลำควยยัดเข้าไปจนร่างกายของผมกับพี่เขาแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว

ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งมันส์ ผมเลยซอยถี่ยิ๊กๆ เย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย หมดเสียงครางเหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงหอบหายใจเหนื่อยถี่รัว หน้าอกกระเพื่อมโยกไหว นมใหญ่ขยับขึ้นลงไปตามแรงกระแทก แล้วในที่สุด ผมก็ได้ส่งเสียงที่อยากจะเปล่งออกมานานแล้ว

“อ๊ะ อาา…จะแตกแล้วพี่ แตก แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…แตก แตกแล้วพี่ ซี๊ดดด”

เธอรู้ว่าผมจะแตกก็ยิ่งขมิบเกร็งรูหีมากขึ้น สองขากอดเอาตัวของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมเอาควยออกไป มันเลยทำให้ผมย้ำควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วรีดน้ำควยทุกหยาดหยดให้มันซึมซาบเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนเธอพอใจร่างกายจึงค่อยๆ ปลดปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมไม่รู้หลอกกว่าหลังจากนี้ผมจะได้เป็นผัวเธอไหม…

แต่ผมเป็นคนเดียวในโรงงานนี้ที่รู้ว่านอกจากเล้งแซบฝีมือเธอจะแซบแล้ว

อร่อยกว่าอาหารก็หีแม่ค้านี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…