เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

e0b980e0b8a5e0b989e0b887e0b981e0b88be0b89ae0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b981e0b896e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1 657c7069d7776

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ

อ้าว…แบบนี้ก็ได้เรื่องสิครับ ผมเดินเข้าไปหาเธอจนเธอถอยกรูด ชนกับอ่างล้างจาน ผมยิ้ม โอบเอวของเธอเบาๆ

“เป็นตอนนี้เลยไหมครับพี่…” ผมถาม จ้องดวงตาของเธอลึกเข้าไป เธอเลยบอกว่า งั้นก่อนจะเป็น ลองเก็บร้านวิ

ผมรีบช่วยเธอเก็บร้าน ก่อนที่จนเสร็จเธอก็ชวนผมไปที่ห้องพักของเธอ ผมตื่นเต้นมาก แค่คิดว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็ควยแข็งรอตั้งแต่แรกแล้ว จนตอนที่เข้ามาในบ้านของเธอ เธอก็พาผมไปนั่งที่เตียงของเธอก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งข้างๆ แล้วพิงไหล่ของผม ตอนนั้นผมถือวิสาสะโอบไล่ของเธอทันทีแล้วหันไปหอมแก้มเธอ ซึ่งเธอก็หันมา ทำให้เราเริ่มเลยเถิด จูบปากกันอย่างดูดดื่ม พอผมเริ่มอ้าปาก เราก็เริ่มแลกลิ้นกัน ผมเริ่มดูดปากของเธออย่างนัวเนีย สองมือขับไหล่ของเธอแล้วผลักไหล่ของเธอลงไปทันที

เธอยอมเอนกายลงไปอย่างง่ายดาย ผมเริ่มถอดเสื้อของเธอออกแล้วได้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นไม่ได้มีฟองน้ำเลย ชั้นในตัวบางถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมเองจะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ หอมแก้ม ลงมาไซ้คอแล้วลงมาที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก เม็ดหัวนมใหญ่ ปานนมชมพูกว้างเลยทีเดียว ผมดูดนมของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมแล้วดีดดิ้นไปมาในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ

ทันทีที่ผมขยับตัวลงมาที่ปลายเตียง ผมก็จัดการแยกขาของเธอออก หีชมพูอูมใหญ่ถูกจับแหวกออกทันทีผมเลียหีให้เธออย่างไม่ต้องรีรอด้วยความหื่นกระหาย ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วในตอนนี้ แต่น้ำหีของเธอก็ช่างหวานฉ่ำประหนึ่งหยาดน้ำผึ้งเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอเริ่มตอดนิ้วผม ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าตอนที่เธอตอดควยมันจะเสียวแค่ไหน

จนผมเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงลง ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา เช่นกับหับพี่เขาที่ลุกขึ้นมาจับควยของผมชักไม่กี่ทีแล้วก็จับเข้าปากอมควยให้ผมทันที ผมตั้งตัวไม่ทัน เสียวไปหมดจนร้องครางออกมาแล้วลูบหัวของเธอเบาๆ เมื่อลีลาการอมควยของเธอมันช่างสุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เธอเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอวาดวนไปรอบๆ ทั้งเลียที่รอยหยักหัวควยทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงร้องออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปให้เธอดูดควยของผมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลายควย

มันเสียวนะ อยากให้เธอทำต่อ แต่ว่าผมอยากจะเย็ดเธอมากกว่า

ผมเลยผลักเธอลงกลับไปนอนอีกครั้งแล้วแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเอาลำควยแนบไปกับร่องหีสวยนั้น โยกไหวสะโพกถูไถจนเธอนั้นตัวสั่นระริก ร้องครางออกมาเบาๆ ตอนนี้เธอเองก็คงจะเงี่ยนเต็มที่ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องจ้าขึ้นมา ร่างกายเกร็งแน่น ขมิบตอดควยของผม และใช่…มันเสียวจนผมเอวแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ

หีตอดๆ แบบนี้แหละผมโคตรชอบ…เย็ดมันส์ฉิบหาย

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วโยกเข้าไปใหม่ จนกระทั่งจังหวะจะโคนของมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จากกระเด้ากลบายเป็นกระแทก และยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมระหว่างเรามันก็ยิ่งทวีคูณความเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม

“แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือจับแขนของผมจิกแน่น แสดงชัดเจนว่าตอนนี้เธอมีความสุขมากแค่ไหน ผมเลยกลั้นใจ กัดฟัน ใช้แรงกายและแรงเงี่ยนทั้งหลายที่มีอยู่กระแทกลำควยยัดเข้าไปจนร่างกายของผมกับพี่เขาแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว

ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งมันส์ ผมเลยซอยถี่ยิ๊กๆ เย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย หมดเสียงครางเหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงหอบหายใจเหนื่อยถี่รัว หน้าอกกระเพื่อมโยกไหว นมใหญ่ขยับขึ้นลงไปตามแรงกระแทก แล้วในที่สุด ผมก็ได้ส่งเสียงที่อยากจะเปล่งออกมานานแล้ว

“อ๊ะ อาา…จะแตกแล้วพี่ แตก แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…แตก แตกแล้วพี่ ซี๊ดดด”

เธอรู้ว่าผมจะแตกก็ยิ่งขมิบเกร็งรูหีมากขึ้น สองขากอดเอาตัวของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมเอาควยออกไป มันเลยทำให้ผมย้ำควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วรีดน้ำควยทุกหยาดหยดให้มันซึมซาบเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนเธอพอใจร่างกายจึงค่อยๆ ปลดปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมไม่รู้หลอกกว่าหลังจากนี้ผมจะได้เป็นผัวเธอไหม…

แต่ผมเป็นคนเดียวในโรงงานนี้ที่รู้ว่านอกจากเล้งแซบฝีมือเธอจะแซบแล้ว

อร่อยกว่าอาหารก็หีแม่ค้านี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…