เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

e0b980e0b8a5e0b989e0b887e0b981e0b88be0b89ae0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b981e0b896e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1 657c7069d7776

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย

ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ

อ้าว…แบบนี้ก็ได้เรื่องสิครับ ผมเดินเข้าไปหาเธอจนเธอถอยกรูด ชนกับอ่างล้างจาน ผมยิ้ม โอบเอวของเธอเบาๆ

“เป็นตอนนี้เลยไหมครับพี่…” ผมถาม จ้องดวงตาของเธอลึกเข้าไป เธอเลยบอกว่า งั้นก่อนจะเป็น ลองเก็บร้านวิ

ผมรีบช่วยเธอเก็บร้าน ก่อนที่จนเสร็จเธอก็ชวนผมไปที่ห้องพักของเธอ ผมตื่นเต้นมาก แค่คิดว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็ควยแข็งรอตั้งแต่แรกแล้ว จนตอนที่เข้ามาในบ้านของเธอ เธอก็พาผมไปนั่งที่เตียงของเธอก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งข้างๆ แล้วพิงไหล่ของผม ตอนนั้นผมถือวิสาสะโอบไล่ของเธอทันทีแล้วหันไปหอมแก้มเธอ ซึ่งเธอก็หันมา ทำให้เราเริ่มเลยเถิด จูบปากกันอย่างดูดดื่ม พอผมเริ่มอ้าปาก เราก็เริ่มแลกลิ้นกัน ผมเริ่มดูดปากของเธออย่างนัวเนีย สองมือขับไหล่ของเธอแล้วผลักไหล่ของเธอลงไปทันที

เธอยอมเอนกายลงไปอย่างง่ายดาย ผมเริ่มถอดเสื้อของเธอออกแล้วได้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นไม่ได้มีฟองน้ำเลย ชั้นในตัวบางถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมเองจะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ หอมแก้ม ลงมาไซ้คอแล้วลงมาที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก เม็ดหัวนมใหญ่ ปานนมชมพูกว้างเลยทีเดียว ผมดูดนมของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมแล้วดีดดิ้นไปมาในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ

ทันทีที่ผมขยับตัวลงมาที่ปลายเตียง ผมก็จัดการแยกขาของเธอออก หีชมพูอูมใหญ่ถูกจับแหวกออกทันทีผมเลียหีให้เธออย่างไม่ต้องรีรอด้วยความหื่นกระหาย ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วในตอนนี้ แต่น้ำหีของเธอก็ช่างหวานฉ่ำประหนึ่งหยาดน้ำผึ้งเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอเริ่มตอดนิ้วผม ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าตอนที่เธอตอดควยมันจะเสียวแค่ไหน

จนผมเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงลง ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา เช่นกับหับพี่เขาที่ลุกขึ้นมาจับควยของผมชักไม่กี่ทีแล้วก็จับเข้าปากอมควยให้ผมทันที ผมตั้งตัวไม่ทัน เสียวไปหมดจนร้องครางออกมาแล้วลูบหัวของเธอเบาๆ เมื่อลีลาการอมควยของเธอมันช่างสุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เธอเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอวาดวนไปรอบๆ ทั้งเลียที่รอยหยักหัวควยทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงร้องออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปให้เธอดูดควยของผมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลายควย

มันเสียวนะ อยากให้เธอทำต่อ แต่ว่าผมอยากจะเย็ดเธอมากกว่า

ผมเลยผลักเธอลงกลับไปนอนอีกครั้งแล้วแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเอาลำควยแนบไปกับร่องหีสวยนั้น โยกไหวสะโพกถูไถจนเธอนั้นตัวสั่นระริก ร้องครางออกมาเบาๆ ตอนนี้เธอเองก็คงจะเงี่ยนเต็มที่ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องจ้าขึ้นมา ร่างกายเกร็งแน่น ขมิบตอดควยของผม และใช่…มันเสียวจนผมเอวแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ

หีตอดๆ แบบนี้แหละผมโคตรชอบ…เย็ดมันส์ฉิบหาย

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วโยกเข้าไปใหม่ จนกระทั่งจังหวะจะโคนของมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จากกระเด้ากลบายเป็นกระแทก และยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมระหว่างเรามันก็ยิ่งทวีคูณความเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม

“แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือจับแขนของผมจิกแน่น แสดงชัดเจนว่าตอนนี้เธอมีความสุขมากแค่ไหน ผมเลยกลั้นใจ กัดฟัน ใช้แรงกายและแรงเงี่ยนทั้งหลายที่มีอยู่กระแทกลำควยยัดเข้าไปจนร่างกายของผมกับพี่เขาแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว

ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว ยิ่งใกล้แตกก็ยิ่งมันส์ ผมเลยซอยถี่ยิ๊กๆ เย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย หมดเสียงครางเหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงหอบหายใจเหนื่อยถี่รัว หน้าอกกระเพื่อมโยกไหว นมใหญ่ขยับขึ้นลงไปตามแรงกระแทก แล้วในที่สุด ผมก็ได้ส่งเสียงที่อยากจะเปล่งออกมานานแล้ว

“อ๊ะ อาา…จะแตกแล้วพี่ แตก แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…แตก แตกแล้วพี่ ซี๊ดดด”

เธอรู้ว่าผมจะแตกก็ยิ่งขมิบเกร็งรูหีมากขึ้น สองขากอดเอาตัวของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมเอาควยออกไป มันเลยทำให้ผมย้ำควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วรีดน้ำควยทุกหยาดหยดให้มันซึมซาบเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนเธอพอใจร่างกายจึงค่อยๆ ปลดปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมไม่รู้หลอกกว่าหลังจากนี้ผมจะได้เป็นผัวเธอไหม…

แต่ผมเป็นคนเดียวในโรงงานนี้ที่รู้ว่านอกจากเล้งแซบฝีมือเธอจะแซบแล้ว

อร่อยกว่าอาหารก็หีแม่ค้านี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว โรงแรมเต็มหมด ก็แค่จอดรถเย็ด เรื่องเสียวในวันหยุดยาวนี่เป็นอะไรที่มันยุ่งยากสุดๆ เพราะญาติก็มาเที่ยวบ้าน แฟนเองก็กลับมาจากต่างจังหวัด จะไปหาเปิดโรงแรมเย็ดกันก็โคตรเหี้ย…เต็มหมด เพราะนักท่องเที่ยวมารวมตัวกันอยู่ที่นี่กันทั้งนั้น สุดท้าย หลังจากที่ขับรถวนกันอยู่เกือบชั่วโมง ควยแข็งจนเหมือนจะระเบิด ก็เพราะว่าแฟนผมแม่งคลึงควยให้มาตลอดทาง ผมเลยเลี้ยวรถเข้าซอยทางลัดที่ไม่ค่อยมีใครผ่าน เนื่องว่าทางมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก่อนจะลงไปที่ข้างทางแล้วดึงเบรกมือขึ้นมา “เย็ดกันแม่งตรงนี้แหละเธอ เค้าไม่ไหวแล้ว” ผมพูดออกไปแบบนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองก็คงเหมือนกัน ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ ที่เรานั้นจะได้มาเจอกันในเวลาแบบนี้ ความต้องการมันทำให้ผมไม่สามารถหยุดลงไปแล้ว เลื่อนเบาะถอยไปจนสุดทันทีที่เธอพยักหน้า เอนเบาะลงจนสุดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อน มือของเธอเบื่อนมาจับควยของผมเอาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ราวกับว่าเธอหิวมาจากไหน เธอทั้งอม ทั้งดูด…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า “ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…” เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…