เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a1e0b882e0b8ade0b887e0b984e0b8ade0b989e0b894e0b8b3 e0b882 65b2591fc996b

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่

คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ จนทำให้ผมรู้ว่าเธอชอบผม ก็เลยลองเล่นด้วยดู ไม่นานเองครับ เธอก็เริ่มอ่อย เริ่มให้ท่าผม มันเลยกลายเป็นว่าผมลองเล่นด้วย ก็ได้เลย เธอชวนผมไปนั่งกินลาบด้วยกัน วันที่พ่อของเธอต้องไปตรวจงานที่อีกไซต์งานหนึ่งต่างจังหวัด แล้วนั่นแหละครับ…ผมก็ได้เย็ดเธอเลย เพราะว่าเธอชอบผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ผมพาเธอกลับมาที่ห้องเช่าของผม เพราะว่าคืนนี้เป็นคืนสิ้นเดือน คนอื่นๆ ก็ไปฉลองกันหมด ไม่ก็กลับบ้านไปหาลูกเมียกัน แต่ผมกำลังจะมีเมีย เธอกินเหล้ามาหน่อยหนึ่งพอกำลังได้ที่ พอเข้ามาในห้องของผม เธอก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที แถมยังมาเร่งให้ผมถอดเสื้อผ้าอีก ผมก็ช้าที่ไหนละครับ พอได้เห็นเนื้อตัวขาวๆ ของเธอที่มันขาวละมุนเหมือนกระดาษ เต้านมใหญ่ปานนมชมพูน่าดูดขนาดนั้น ผมมองดูเธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปถอดกางเกงในแล้วตรงเข้ามาหาผม ในตอนที่ผมถอดกางเกงหมดแล้วพอดี ควยแข็งขึ้นมาจนทำให้เธอนั่งตักของผมทันที

เราจูบกัน มายกอดคอของผมเอาไว้แล้วบดปากนุ่มๆ เข้ามา ดูดปากแลกลิ้นกันอยู่สักพัก ผมก็จับก้นเธอเอาไว้แล้วบีบขยำ ยิ่งมันส์ ก็ยิ่งเสียว เธอค่อยๆ โยกตัวไปมาให้ร่องหีของเธอถูไถไปกับลำควยของผม ตอนนี้เสียวโคตรๆ จนอธิบายไม่ถูกเลย ยกมือขึ้นมาจับนมเธอได้สักประเดี๋ยว เธอก็ค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นมาก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มายดูเหมือนว่าจะชอบควยผมมากๆ เพราะว่าเธออมควยเก่ง แถมยังดูดควยเสียจนแก้มตอบเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมมองดูเธอที่ค่อยๆ รูดควยของผมขึ้นลงแล้วมันทนไม่ไหว เหมือนว่าตอนนี้เธอโคตรจะอ้อนเย็ดเลยจริงๆ ผมจับหัวของเธอแล้วกดโขกลงมาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง แต่มายก็สู้สุดใจ ดูดควยของผมอยู่อย่างไม่หายใจเลยทีเดียว

ผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่งั้นจะได้แตกในปากของมายแน่ เลยจับตัวมายยกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการแผ่ตัวของเธอลงไปบนเตียงแล้วนั่งลง ลูบที่เนินหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่ล่อตาล่อใจ เลยก้มลงไปเลียหีให้เธอ ทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนตัวเธอครางลั่นด้วยความเสียวหี จนรูหีแฉะ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักจนผมต้องดูดดุนเลียกินอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเอาลำควยที่เธอต้องการนั้นค่อยๆ สอดใส่รูหีของเธอทันที เธอบอกว่าผมควยใหญ่มากๆ แต่ดูจากลีลาการอมควยผมเมื่อกี้ก็ไม่น่าจะไม่ใช่พวกไม่เป็นงาน แต่ว่ารูหีของเธอมันตอดควยดีเหลือเกินจริงๆ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำกล้องแล้วกระหน่ำลำเนื้อนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงทันทีจนร่างกายของเรากระแทกกันดัง ปั้บๆ ไม่หยุด เนื้อตัวของมายที่โดนผมกระหน่ำลำควยเข้าไม่ยั้งนั้นเริ่มมีเหงื่อปรากฏขึ้นมาทำให้ตัวของเธอยิ่งน่าลูบไล้

ผมเอื้อมมือไปลูบตัวของเธอก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ความเสียวคงทำให้เธอหลุดไปแล้ว สองขาแยกกว้างส่ายสอดไปมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอตกเป็นของผมแล้วเต็มๆ มือเอื้อมมือไปจับเอวของมายแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับที่ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว

ผมส่งเสียงคำรามลั่น กระแทกควยเข้าไปมิดลำ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแตกในคารูหีของเธอที่นอนดีดดิ้นครวญครางอยู่ตรงนั้นไม่หยุด จนรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายเข้าไปในตัวของเธออย่างที่เธออยากจะโดนตั้งแต่แรกแล้ว ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่แรงยังเหลือ แต่สภาพของเธอตอนนี้โดนผมไปน้ำเดียวก็แทบจะลุกไม่ไหวอยู่แล้ว

พอแค่นี้ก่อนดีกว่า…ถ้าเกิดเย็ดอีกรอบขึ้นมาพรุ่งนี้ได้เดินขาถ่างจนคนอื่นสงสัยแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…