เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a1e0b882e0b8ade0b887e0b984e0b8ade0b989e0b894e0b8b3 e0b882 65b2591fc996b

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่

คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ จนทำให้ผมรู้ว่าเธอชอบผม ก็เลยลองเล่นด้วยดู ไม่นานเองครับ เธอก็เริ่มอ่อย เริ่มให้ท่าผม มันเลยกลายเป็นว่าผมลองเล่นด้วย ก็ได้เลย เธอชวนผมไปนั่งกินลาบด้วยกัน วันที่พ่อของเธอต้องไปตรวจงานที่อีกไซต์งานหนึ่งต่างจังหวัด แล้วนั่นแหละครับ…ผมก็ได้เย็ดเธอเลย เพราะว่าเธอชอบผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ผมพาเธอกลับมาที่ห้องเช่าของผม เพราะว่าคืนนี้เป็นคืนสิ้นเดือน คนอื่นๆ ก็ไปฉลองกันหมด ไม่ก็กลับบ้านไปหาลูกเมียกัน แต่ผมกำลังจะมีเมีย เธอกินเหล้ามาหน่อยหนึ่งพอกำลังได้ที่ พอเข้ามาในห้องของผม เธอก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที แถมยังมาเร่งให้ผมถอดเสื้อผ้าอีก ผมก็ช้าที่ไหนละครับ พอได้เห็นเนื้อตัวขาวๆ ของเธอที่มันขาวละมุนเหมือนกระดาษ เต้านมใหญ่ปานนมชมพูน่าดูดขนาดนั้น ผมมองดูเธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปถอดกางเกงในแล้วตรงเข้ามาหาผม ในตอนที่ผมถอดกางเกงหมดแล้วพอดี ควยแข็งขึ้นมาจนทำให้เธอนั่งตักของผมทันที

เราจูบกัน มายกอดคอของผมเอาไว้แล้วบดปากนุ่มๆ เข้ามา ดูดปากแลกลิ้นกันอยู่สักพัก ผมก็จับก้นเธอเอาไว้แล้วบีบขยำ ยิ่งมันส์ ก็ยิ่งเสียว เธอค่อยๆ โยกตัวไปมาให้ร่องหีของเธอถูไถไปกับลำควยของผม ตอนนี้เสียวโคตรๆ จนอธิบายไม่ถูกเลย ยกมือขึ้นมาจับนมเธอได้สักประเดี๋ยว เธอก็ค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นมาก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มายดูเหมือนว่าจะชอบควยผมมากๆ เพราะว่าเธออมควยเก่ง แถมยังดูดควยเสียจนแก้มตอบเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมมองดูเธอที่ค่อยๆ รูดควยของผมขึ้นลงแล้วมันทนไม่ไหว เหมือนว่าตอนนี้เธอโคตรจะอ้อนเย็ดเลยจริงๆ ผมจับหัวของเธอแล้วกดโขกลงมาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง แต่มายก็สู้สุดใจ ดูดควยของผมอยู่อย่างไม่หายใจเลยทีเดียว

ผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่งั้นจะได้แตกในปากของมายแน่ เลยจับตัวมายยกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการแผ่ตัวของเธอลงไปบนเตียงแล้วนั่งลง ลูบที่เนินหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่ล่อตาล่อใจ เลยก้มลงไปเลียหีให้เธอ ทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนตัวเธอครางลั่นด้วยความเสียวหี จนรูหีแฉะ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักจนผมต้องดูดดุนเลียกินอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเอาลำควยที่เธอต้องการนั้นค่อยๆ สอดใส่รูหีของเธอทันที เธอบอกว่าผมควยใหญ่มากๆ แต่ดูจากลีลาการอมควยผมเมื่อกี้ก็ไม่น่าจะไม่ใช่พวกไม่เป็นงาน แต่ว่ารูหีของเธอมันตอดควยดีเหลือเกินจริงๆ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำกล้องแล้วกระหน่ำลำเนื้อนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงทันทีจนร่างกายของเรากระแทกกันดัง ปั้บๆ ไม่หยุด เนื้อตัวของมายที่โดนผมกระหน่ำลำควยเข้าไม่ยั้งนั้นเริ่มมีเหงื่อปรากฏขึ้นมาทำให้ตัวของเธอยิ่งน่าลูบไล้

ผมเอื้อมมือไปลูบตัวของเธอก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ความเสียวคงทำให้เธอหลุดไปแล้ว สองขาแยกกว้างส่ายสอดไปมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอตกเป็นของผมแล้วเต็มๆ มือเอื้อมมือไปจับเอวของมายแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับที่ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว

ผมส่งเสียงคำรามลั่น กระแทกควยเข้าไปมิดลำ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแตกในคารูหีของเธอที่นอนดีดดิ้นครวญครางอยู่ตรงนั้นไม่หยุด จนรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายเข้าไปในตัวของเธออย่างที่เธออยากจะโดนตั้งแต่แรกแล้ว ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่แรงยังเหลือ แต่สภาพของเธอตอนนี้โดนผมไปน้ำเดียวก็แทบจะลุกไม่ไหวอยู่แล้ว

พอแค่นี้ก่อนดีกว่า…ถ้าเกิดเย็ดอีกรอบขึ้นมาพรุ่งนี้ได้เดินขาถ่างจนคนอื่นสงสัยแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…