เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aa 65fd710973fe8

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่

ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่

เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน แล้วเป็นพี่น้องกันแบบนี้ หรือว่าจะอยู่ต่อไป ในสถานะที่เป็นความลับ ซึ่งฉันพยายามแล้ว ที่จะไม่คิดอะไรกับเขา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ทว่าท้ายที่สุด ฉันกลับไม่สามารถทำใจได้ หากว่าวันหนึ่ง ฉันต้องเป็นพี่น้องที่ยอมปล่อยให้เขานั้นไปหาคนอื่น

เราจะอยู่กันอย่างนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา

เมื่อความปรารถนาของเราทั้งคู่เดินทางมาเจอกัน ในวันนี้ เราจึงออกมาด้วยกัน ในสถานที่ ที่เหมาะกับหับเราสองคน สถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องเรียกกันว่าพี่น้องอีกแล้ว ความโหยหากลายเป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อนในอ้อมกอดของเขาที่โอบรัดร่างกายของฉันเข้าไปประชิดราวกับว่าจะกลืนกินฉันไป

เราเริ่มแลกลิ้นกัน ในขณะที่ฉันนั้นเริ่มลูบไล้มือลงไปหาร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวขึ้นมาตอบสนองความต้องการของฉันเอาไว้แล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว…ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเรา มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำมันให้ดีที่สุด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ตามด้วยดึงกางเกงในลง ทันทีที่ขาบยางของกางเกงนั้นเลื่อนหลุดลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเกือบที่จะตั้งตรง

ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาก่อนที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มเยิ้มที่รูเสียวหัวควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาฉ่ำ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เจาส่งเสียงครางออกมาอย่างดุดัน พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเองคงจะทนไม่ไหว จับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาว

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว คายควยของเขาออกมา สำลักไอโขลก เพราะว่าไม่เคยถูกควยกระแทกเข้ามาหนักขนาดนี้ เขาโน้มร่างกายลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง แล้วเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะพาฉันไปที่เตียงแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออก

ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความต้องการ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นมาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือกำแน่น พยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา จนกระทั่งเขาเริ่มยัดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันตอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเร่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือเท้าลงมาที่ข้างกาย แล้วอัดรัวเอวพลิ้วไหวของเขาเข้ามาจนฉันเสียวหีเหมือนแทบจะขาดใจ

เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะปล่อยให้เขาไปได้อย่างนั้นหรือ ไม่มีทางหรอก

ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วให้ร่างกายของเขาทำหน้าที่สานต่อความเงี่ยนของเราให้จบลง

จะแตกแล้ว…เสียงกระตุกของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียวซ่าน ลำควยดันเข้ามาแล้วเริ่มค้างเอาไว้ ภายในร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาและน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

มันคือความอิ่มเอมที่ถูกเติมเต็ม

และเราตกลงปลงใจกันแล้วว่า นี่แหละ คือสิ่งที่เราต้องการ…เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้ว่าพ่อแม่ของเรานั้นจะไม่มีวันยอมรับก็ตาม

ท่านรักกันของท่านไป

เราก็จะรักกันของเราในแบบนี้แหละ – เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยไปง่ายๆ หรอก

เจ้าน้องชายลูกติดพ่อเลี้ยง…ไม่สิ เจ้าผัวตัวร้ายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว “พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…