เล่นเสียวเด็กมหาลัย

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2 64fbfb8886b8a

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย

ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน
แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อยเพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว วันนี้ขอเล่นสาวมหาลัยซักหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆ พี่บีค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่มแต่แน่นชะมัด ผมค่อยๆ เอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นหน้าอกที่ขาวจั๊วและยอดปทุมที่เริ่มแข็งคงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าของผมและของพี่บีออกจนหมด แล้วเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบหน้าอกและค่อยๆเม้มยอดปทุมทั้งสองข้าง จากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินเนื้อของพี่บี ผมก้มลงเลียและดูดจนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆ และดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงร่องและค่อยๆกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่นแค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควร สังเกตุเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า…เอาออกไป” พี่บีร้อง ผมก็ตกใจแต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นหน้าอกพี่บีส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก็เข้าไปจนสุดคราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่ร่องพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” นพ พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้วและตอดผมอยู่ข้างในส่วนผมเองก็ใกล้แล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี ” พี่บี โออยยยย……..ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หอยพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมปล่อยข้างในรีบดันตัวผมออก “อย่านะนพเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ” ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที ผมให้พี่บีกลืนและอมให้ผมต่อ จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง ท่านี้ผมชอบมากเพราะมีโอกาสได้จับหน้าอกได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสะบัดหน้า และดิ้นไปมา หลายๆ ครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำ แล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆ อยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม เราทำกันจนเสร็จไปหลายทีก่อนจะนอนฟุบไปด้วยความเหนื่อยอ่อน หลังจากนั้นก็ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมเดินเข้าห้องผมไป แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…