เล่นเสียวเด็กมหาลัย

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2 64fbfb8886b8a

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย

ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน
แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อยเพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว วันนี้ขอเล่นสาวมหาลัยซักหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆ พี่บีค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่มแต่แน่นชะมัด ผมค่อยๆ เอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นหน้าอกที่ขาวจั๊วและยอดปทุมที่เริ่มแข็งคงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าของผมและของพี่บีออกจนหมด แล้วเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบหน้าอกและค่อยๆเม้มยอดปทุมทั้งสองข้าง จากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินเนื้อของพี่บี ผมก้มลงเลียและดูดจนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆ และดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงร่องและค่อยๆกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่นแค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควร สังเกตุเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า…เอาออกไป” พี่บีร้อง ผมก็ตกใจแต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นหน้าอกพี่บีส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก็เข้าไปจนสุดคราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่ร่องพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” นพ พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้วและตอดผมอยู่ข้างในส่วนผมเองก็ใกล้แล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี ” พี่บี โออยยยย……..ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หอยพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมปล่อยข้างในรีบดันตัวผมออก “อย่านะนพเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ” ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที ผมให้พี่บีกลืนและอมให้ผมต่อ จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง ท่านี้ผมชอบมากเพราะมีโอกาสได้จับหน้าอกได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสะบัดหน้า และดิ้นไปมา หลายๆ ครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำ แล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆ อยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม เราทำกันจนเสร็จไปหลายทีก่อนจะนอนฟุบไปด้วยความเหนื่อยอ่อน หลังจากนั้นก็ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมเดินเข้าห้องผมไป แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ? เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน “ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้ แต่มันมีช่วงหนึ่ง ที่เธอนั้นเหมือนจะคุยกับผมบ่อยขึ้น ตอนที่เราได้ย้ายมาทำงานที่แผนกเดียวกัน มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่า ผมอาจจะใกล้ชิดเธอมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็เป็นได้ ใครจะรู้กันล่ะ ? แล้ววันที่ผมเฝ้าฝันก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นไอ้เกริกมันติดงาน แล้วเมียมันก็ไม่สบาย ในบรรดาเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…