เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5 64fc1dca3dca7

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน

เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ

ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย แป้งก็หลับคาในรถ โดยที่น้องนั่งข้าง ๆ ค่ะ ใช้เวลาเกือบชั่วโมงก่อนจะถึงบ้าน แป้งก็ต้องสะดุ้งตื่น แต่ก็แกล้งหลับต่อ เพราะเหมือนแป้งจะสัมผัสได้ว่าเหมือนมือมาเล่นรูเสียวของแป้งค่ะ เลยรองแงม ๆ ลูกตาดู ภาพตรงหน้าคือ มือของน้องชายที่กำลังล้วงแหย่หีแป้งอยู่ งื้อ มันแฉะไปหมดแล้ว แล้วคือที่โรงเรียนอากาศร้อน แน่นอนว่ามีกลิ่นอับหีแน่ ๆ แต่น้องก็ทั้งหนวดโคกหีแป้ง เราก็เอามือมาสูดดมต่อ ตลอดทั้งสายที่วิ่ง คือน้องเล่นหีเราค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่สมยอมไปก่อน พอถึงหน้าบ้าน ได้แต่แกล้งทำเป็นหลับไม่ตื่น จนน้องปลุกให้เข้าบ้าน

แป้งก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในใจคืออารมณ์มันค้างหนักมาก ทำให้เจนกลับถึงห้องนอน แล้วช่วยตัวเองต่อเลย จนเสร็จไปสามน้ำเลยค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง เพราะเรารู้ว่าน้องก็คิดแบบนี้กับเรา พอคิดได้อย่างนั้น เลนคิดว่าจะไปเคลียร์ความรู้สึกกับน้อง จังหวะที่เปิดประตู คือน้องชายของแป้งกำลังยืนชักควยอยู่ ไม่ทันไรก็เอามือแป้งไปจับที่ควย “พี่ พี่ก็อยากได้ผมใช่ไหม” ตอนนั้นแป้งตกใจกับท่าทางของน้องมาก ๆ “พี่ไม่ได้ล็อคโทรศัพท์ มีรูปผมกำลังชักเว่า รูปตอนผมตื่นนอนเต็มโทรศัพท์พี่เลยนะ” แป้งได้แต่นิ่ง ยืนอึนไปซักพักนึง “เรามาทำกันเถอะครับพี่” พูดจบน้องก็พาตัวแป้งเข้าห้องล็อคประตูทันที ไม่ทันไรก็ถอดเสื้อถอดกางเกงหมดแล้ว แต่เราก็ยังห่วง ๆ อยู่ กลัวพ่อกับแม่มาเห็น แต่น้องก็ดึงดันอ้อนวอนจนแป้งก็เกิดอารมณ์ตาม แป้งก็เลยดึงกระโปรงขึ้น โชว์โหนกหีให้น้องชายดู น้องทำตาโต แล้วควยแข็งขึ้นเป็นลำจนเส้นเลือดขอด จากนั้นน้องชายเอามือมาลูบหีแป้ง แป้งทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก แต่จะยอมให้จับฝ่ายเดียวได้ไง แป้งเลยจับควยน้องชายกลับ แข็งสู้มือมากค่ะ แป้งจับควยของน้องชายบ้างแล้วรูดขึ้นลง น้องชายก็เอานิ้วมาแหย่แล้วก็นวดโหนกหีของแป้ง ซักพักนึง ก็ก้มดูดเลียของแปง้อย่างเมามันส์ เลียจนหีแป้งแฉะไปหมด มันเสียวมาก ทั่วหีฉ่ำไปด้วยน้ำหมดเลย เล่นหีอยู่นานมาก เหมือนน้องทนเงี่ยนไม่ไหม น้องพาตัวแป้งไปบนที่นอน จับแป้งกดลง แล้วก็เอาควยขึ้นมาจะยัดเข้าหี ถึงแป้งเล่นหีบ่อย แต่รูมันก็ตันมาก เพราะไม่เคยโดยควยจริง ๆ เลย ส่วนน้องชายควยก็ใหญ่มากค่ะ ความยาว 7 นิ้ว รอบวงคือกำมือไม่มิดเลย น้องชายพยายามหัวหัวควยถูไปมา มีมาเคาะหีหลายครั้ง พยายามจะดันเข้าแต่ก็ไม่ได้ “อะ อะ อะ พี่เจ็บ”

จนในที่สุดน้องก็ยัดควยเข้าได้ แป้งเจ็บมาก น้องชายบอกว่าเขาก็เจ็บเหมือนกัน แต่ด้วยอารมณ์มันพาไป แรก ๆ เจ็บด้วยกันทั้งคู่ ไป ๆ มา ๆ มันเสียวแบบหลุดโลกเลยค่ะ น้องเย็ดแรงและเร็วมาก น้ำหีเราก็พุ่งกระฉูดเลย เพราะมันเสียวมาก ที่เตียงเลอะน้ำเงี่ยนของแป้งทั้งนั้น แฉะกลิ่นฟุ้งไปทั่วเลย แป้งจำได้เลยว่าเสร็จไปหลายรอบมาก น้องชายก็เย็ดแรงและเร็วมาก เย็ดชนิดที่แบบลืมนิ้วเกี่ยวหีไปได้เลย น้องเย็ดเราอยู่หลายนาที เราก็แอ่นหีรับควยสู้กลับ ทั้งขมิบ เพื่อให้หีมันตอดควยน้อง น้องมันก็เสียวจนทำแรงขึ้นเลย ๆ พวกเราไม่ได้พูดอะไร มีแต่พากันครางให้เบาเสียงที่สุด จนสุดท้ายรู้ตัวอีกที น้ำหีเราก็พุ่งไม่หยุดเลย บวกับน้องที่เผลอแตกในจนอุ่นไปหมด มีเอาออกมาชักควยต่อข้างนอกใส่หน้าท้องแป้งด้วย ร่างกายแป้งตอนนั้นเลอะไปทั้งน้ำหีและน้ำควย มันเสียวซ่านไปหมดเลยค่ะตอนนั้น หลังจากที่ระบายความเงี่ยนกันหมดแล้ว ต่างคนต่างก็ไม่ได้พูดอะไรกันหนึ่งวันเต็ม ๆ เพราะน่าจะเขินอายด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ปรับความเข้าใจแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้ก็แอบมาเล่นเสียวกับน้องชายบ่อย ๆ โดยที่บ้านไม่มีคนใครรู้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวมาก และมันเสียวจนเราขึ้นมหาลัยเราน่าจะหาแฟนไม่ได้แน่เลย เพราะหลงควยน้องชายมาก ๆ เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…