เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7 65316632bc020

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด

กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่

เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด

ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย

ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ ต่างหลับไปหมดแล้ว และทั้งสองก็ออกมาไกลพอสมควร จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครรับรู้เรื่องราวของทั้งสองในคืนนี้แน่นอน

ร่างกายเปลือยเปล่าแทบจะทันทีที่เข้ามาในห้องเพราะเขาอยากจะถอดชุดนอนพวกนี้เต็มแก่แล้ว อยากที่จะโอบกอดกันโดยไร้ผืนผ้ามากั้น และนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน

เตอร์ควยแข็งรอตั้งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าด้วยซ้ำ ระหว่างที่จูบกัน ตอนที่แก้มกำลังโอบกอดลำคอของเขาอยู่ มือก็ค่อยเลื่อนลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ เรียกเสียงครางของแก้มออกมาได้เป็นอย่างดีในระหว่างที่ดูดปากกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ตอนนั้นเอง แก้มจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปสูดดมลำควยของเขาซุกไซ้ใบหน้าที่ซอกขาและพวงไข่ของเขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

การเป็นเด็กเรียนมันต้องเก็บกด เงี่ยนก็บอกใครไม่ได้ เพราะฉะนั้น ตอนนี้มีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสองแล้ว จึงไม่แปลกที่เธอจะแสดงความต้องการออกมาได้อย่างเต็มที่

ควยใหญ่ๆ ของเตอร์นั้นถูกเธอทั้งดูด และเลียไปรอบๆ อย่างหื่นกระหาย ลงไปเลียไข่ ดูดไข่แล้วกลับมาอมควยต่อ ขยับหน้าเข้าไปจนอมควยของเขาสุดโคน แล้วค่อยๆ ถอนออกมา ก่อนที่เสียงครางของเตอร์จะดังขึ้น เธอค่อยๆ ถูกเขาจับนอนลงช้าๆ แล้วแยกขาออก ก่อนที่หีชมพูของเธอจะถูกเขาจู่โจม

เตอร์พุ่งร่างเข้ามาเลียหีให้เธออย่างหื่นกระหายไม่ต่างกัน เขาดูดเม้มเม็ดแตดของเธอก่อนเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับคว้านไปพร้อมๆ กับการเลียหีของเขา ทั้งขยับ ทั้งคว้าน ทั้งเลีย จนตอนนี้แก้มนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูก เธอแอ่นตัวขึ้นสูงเพื่อรองรับรสสัมผัสอันแสนเสียวซ่านของอีกฝ่าย

ก่อนที่จะกดหัวเขาลง

เลียหีให้มากกว่านี้ หนักกว่านี้ เธอชอบเหลือเกิน เสียวหีจริงๆ ในตอนนี้

เสียงครางหลุดลอดออกมาโดยที่ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอต้องการและปรารถนามาแสนนาน พ่อแม่ไม่รู้หรอก ว่ามันช่วยให้เธอคลายเครียดจากการตั้งใจเรียนมากมายแค่ไหน และไม่มีใครจะช่วยเธอเลย นอกจากเตอร์ในตอนนี้

เขาเลียหีของเธอจนพอใจ ร่างกายของแก้มตอนนี้เหมือนตุ๊กตาตัวหนึ่ง อ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรง มีเพียงเสียงครางและลมหายใจหนักๆ ที่ถูกพ่นออกมาเท่านั้น ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายรบเร้า ให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที

เธอเงี่ยนและรอไม่ไหวอีกแล้ว

แล้วเธอคิดเหรอ ว่าตอนนี้เตอร์จะไม่ได้รู้สึกเงี่ยนเหมือนกัน

แค่ได้ยินคำว่าเย็ด เขาก็พร้อมที่จะเย็ดเธอทันทีอยู่แล้ว ควยแข็งจนปวดหนึบ เขาไม่รอช้า ส่งมันไปยังเป้าหมาย สวมสอดควยนั้นเข้ารูหีของเธอที่ทั้งฟิตและแคบ ก่อนที่จะเร่งเร้าจังกวะรัวเอวกระแกเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายของแก้มที่นอนอยู่ในตอนนี้เริ่มไม่นิ่งสงบอีกครั้ง ราวกับถูกถาโถมด้วยคลื่นยักษ์ลูกมหึมา ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ เสียงกระแทกดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องนี้จนเธอแทบจะไม่ได้ยินเสียงอะไรภายนอกเลย

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น จิกลงไปเมื่อความเสียวซ่านเริ่มมาถึงจุด เขาแทบจะไม่ไต้องเปลี่ยนท่าทางอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่มันกลับทำให้เธอนั้นเสียวซ่านเข้าไปถึงทรวง

เสียวหีเหลือเกิน

เย็ดเก่งจริงๆ

อยากโดนเย็ดทุกๆ วันเลย อยากโดนแบบนี้ แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันถูกกำหนดให้เป็นแบบนี้ เธอจึงต้องใช้เวลานี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการปล่อยตัว ปล่อยใจให้เขากระทำกับเธอตามใจชอบ แล้วแต่เขาต้องการ ไมว่าจะพลิกร่างกายของเธอไปทางไหน จับขาไปทางไหน เธอยอมหมด

ขอแค่เพียงอย่าหยุดเย็ดเธอก็พอ

เสียงครวญครางแห่งความสุขของหนุ่มสาวสองคนดำเนินต่อไปราวกับไม่มีวันจะหมดลง แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่ออีกฝ่ายกระซิบเบาๆ ว่ากำลังจะเสร็จแล้ว เธอจึงไม่รอช้า รีบบอกกับเขาไปเลยว่า

ให้แตกใส่ปาก เธออยากกินน้ำควย เธอต้องการมัน

ได้โปรดแตกใส่ปากเธอด้วย มันคือคำขอร้องและวิงวอน โอกาสที่จะได้กินน้ำควยผู้ชายไม่ใช่เรื่องง่าย และมันก็กำลังเป็นของเธอ เมื่อเขานั้นกระแทกควยอัดเขามาก่อนที่จะดึงควยมาแล้วรีบมานั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆ ใบหน้าเธอ จับควยชักว่าวถี่รัว ใบหน้าซ่านเสียว กัดฟันแน่น บอกให้เธออ้าปาก

จนในที่สุด น้ำควยของเขาก็ทะลักออกมาใส่ปากของเธออย่างเต็มที่ เพราะเก็บกดมาหลายวัน

เธอกินน้ำควยของเตอร์ที่แตกใส่ปากอย่างเอร็ดอร่อย รสชาติหวานของมันทำให้เธอเคลิบเคลิ้ม หลับตาพริ้ม รอกินจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งร่างกายให้นอนบนเสื่อผืนนั้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดต่อ แต่เวลามีให้แค่นี้จริงๆ ค่ำคืนนี้จึงจบลงด้วยความสำเร็จแห่งปรารถนาของทั้งคู่

แต่เธอสัญญากับเขาแล้ว ว่าถ้าได้โอกาสมาเย็ดกันครั้งหน้า เธอจะอมให้เขาแตกใน

และรอวันนั้นที่จะมาถึงอย่างใจจดจ่อ

Recommendations

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…