เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88be0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 65ae949e0a7a2

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน

“เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา

“จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ

วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก ผมเบียดกับเธอ หันหน้าชนกัน พยายามที่จะไม่ได้มองอะไรเธอแล้ว แต่มันยิ่งเข้าไปลึกก็ยิ่งเบียด แล้วตอนนั้นเธอเองก็กำลังจะแตกสาวด้วย เธอเริ่มนมใหญ่ขึ้นมาแล้ว จนผมสัมผัสกับหน้าอกของเธอเต็มๆ ผมพยายามไม่ได้คิดอะไร แต่ว่ามือของเธอที่จะพยายามยกขึ้นมากันเราสองคนกลับปาดไปโดนควยของผมก่อน

และใช่ครับ…ผมเบียดกับเธออยู่

ผมควยแข็ง…

ช่วยไม่ได้ เธอทำให้ผมเงี่ยนผิวขาวเนียนของเธอ มันเหมือนกับดาราในหนังโป๊เลยทีเดียวเชียว และผมก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่าเธอจะกรีดร้องออกมาหรือว่าตะโกนด่าทอผม แต่เปล่าเลย เธอกลับค่อยๆ เอามือมาจับควยของผม บีบคลำไปมาแล้วเบียดตัวเข้ามาให้ใกล้กับผมอีกมากกว่าเดิม

“จะเอาเหรอ ?” ผมถาม ในเชิงท้าทาย

“ก็แข็งแล้วนี่ ใจไหมล่ะ ?” เธอยิ้มเหมือนเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาแล้วสอดล้วงเข้าไปในกางเกงของผม เราสองคนเหมือนจะชอบกันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ ในห้องเองก็ชอบล้ออยู่แล้วว่าเราเหมือนคู่กันเลย แต่พอโดนล้อเข้ามากๆ ก็เหมือนว่ามันจะชอบกันขึ้นมาเอง แล้วในตอนนี้ผมก็ต้องกัดฟันตัวเองเอาไว้แน่น เพราะว่าเธอกำลังกำควยของผมเอาไว้อยู่ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้ผมควยใหญ่หรือเปล่า ไม่ค่อยได้เห็นควยใคร เจอแต่ฝรั่งในหนังโป๊ ควยใหญ่ๆ กันทั้งนั้นเลย

เธอค่อยๆ ขยับตัวแล้วขยับมือชักควยของผมไปด้วย ผมเสียวจนครางออกมาเบาๆ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเงียบๆ

เราขยับไปเอาแผ่นไม้มาบังเอาไว้ ในขณะที่ขยับออกมาให้มันมีพื้นที่ว่างมากขึ้นระหว่างเราแล้วเธอก็นั่งลงก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่ว่าเสียวควยมากกว่า เพราะไม่คิดเลยว่าในที่แบบนี้เราก็ทำกันได้ แถมเธอยังอมควยได้เสียวสุดๆ ไม่เหมือนตอนที่ผมชักว่าวเลยด้วยซ้ำ

ผมหลับตาแน่น ข่มความเสียวเอาไว้ แหงนหน้าแล้วหลับตา ให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้น ผมทำได้เต็มที่ในตอนนี้ก็แค่เพียงค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาตามจังหวะเท่านั้นเอง แล้วสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว เหมือนว่ามันจะแตกแล้ว ผมไม่อยากจะหยุดแค่นี้จริงๆ ผมก็เลยผลักเธอออกเบาๆ แล้วถามว่า เย็ดได้ไหม ที่ไหนได้บ้าง

หน้าด้านจริงๆ ทั้งๆ ที่เล่นซ้อนแอบกันอยู่ แต่เธอกลับพยักหน้าแล้วบอกว่าตรงนี้สิ

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปในช่องแคบเล็กๆ นั้นแล้วค่อยๆ คุกเข่าลงไปหันทะโพกให้ผมในท่าหมา ผมนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่จะมองดูหีชมพูของเธอ หีเด็กนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เธอหีอูมมาก แล้วก็หีชมพูขาวกระจ่างใสเลย หีสวยกว่าพวกดาราหนังเอวีบางคนด้วยซ้ำ ผมโน้มตัวลงไปเลียหีให้เธอได้สักพัก เธอก็สั่นระริก ก่อนที่จะบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วขยับตัวเข้าไปหาเธอ จับควยที่แข็งจนเจ็บนั้นชักว่าวอีกสองสามทีแล้วค่อยๆ จ่อรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ตอนนั้นผมพยายามที่จะขยับให้เบาที่สุด แต่รูหีของเธอมันทั้งลื่น ทั้งนุ่ม อุ่น แถมยังตอดควยสุดๆ เลย ผมเลยดึงชายเสื้อขึ้นมาคาบเอาไว้ เพื่อปกปิดเสียงครางของตัวเองก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่เธอเองก็ขมิบรูหีสู้สุดใจแล้วส่งเสียงออกมาเพียงบางเบาเท่านั้น ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันมีเสียงของเพื่อนๆ ที่หาเจอบ้างไม่เจอบ้างดังขึ้นโดยรอบ ความตื่นเต้นและความเงี่ยนทำให้ผมประหม่า แต่ก็กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนทนไม่ไหว กดควยเข้าไปมิดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ

ผมนั่งหอบอยู่ท่านั้นไม่นานก็ต้องรีบใส่เสื้อผ้าเพราะว่าได้ยินเสียงของเพื่อนใกล้เข้ามา ก่อนที่จะถึงตาพวกเราออกไปแปะโป้งแล้วเพื่อนคนนั้นก็ได้หาอีกครั้ง ตอนนั้นผมเด็กมาๆ และคิดว่าถ้าเย็ดสดแตกในเธอจะท้อง เลยขอเธอเป็นแฟน แต่เธอบอกว่ากินยาคุมฉุกเฉินไปแล้ว คราวหลังก็อย่าแตกในก็แล้วกัน แล้วเธอก็ยอมเป็นแฟนกับผม

ผมเองพยายามทำแบบที่เธอว่ามาตลอด พยายามไม่แตกใน ดึงออกมาแตกนอก…แล้วก็นั่งแหละครับ

ตอนนี้ลูกสาวผมอายุ 6 ขวบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…