เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89e 6578c7f6dd1b4

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้

ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ

หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้

เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง และมันก็ตามมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทุกๆ ครั้งที่เขาว่าง หรือว่าเมียของเขาเผลอนั้น เขาก็จะค่อยๆ มาหาฉันอยู่ดี มาหาฉันเพื่อบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉันมากแค่ไหนเหมือนกับวันนี้ – เราจูงมือกันเข้ามาในห้อง ฉันเปิดแอร์รอเขาเย็นเฉียบแล้วตอนนี้ เขานั้นลงตรงหน้าของฉัน เสื้อคลุมบางเบาถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย เขาได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งตักของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้ มือของพี่กวางค่อยๆ จับนมของฉัน บีบคลำมันเบาๆ ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมา ฉันก้มลงไปจูบกับเขา และนั่นก็ทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้มมากขึ้น ไม่นานฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ขึ้นมาชูชันอย่างเต็มที่

ฉันนั่งคุกเข่าลงไป ประคองลำควยนั้นที่แสนอลังการค่อยๆ รูดชักมันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเล็กๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มหัวควยออกมา…เขาบอกว่าเงี่ยนมาตั้งแต่รู้ว่าจะมาหาฉันแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันเองจึงต้องทำให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้มันคุ้มที่เขานั้นเลือกจะมาหาฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา น้องจ๋า เสียว พี่เงี่ยนจังเลย ซี๊ดดด…อืมมม” เขาแอ่นตัวขึ้นมา มือกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเด้าปากของฉัน ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในโพรงปากของฉัน ใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ มือจับลำควยของเขารูดขึ้นลงแล้วบิดซ้ายขวาไปมากระตุ้นให้ความเสียวซ่านของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นจนสองขาของเขาเกร็งแน่น ฉันเลยโดนเขาผลักออกเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายที่โดนจูงไปบนเตียง ฃ

ทันทีที่ร่างกายค่อยๆ เอนลงไป สองขาของฉันก็แยกออกโดยอัตโนมัติ เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งของเขาค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มให้ฉันแยกขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิม มือลูบคลำร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ จนลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาระหว่างช่องว่างแห่งสวาทนั้น เขาเริ่มลงลิ้นให้ฉันทันที ความเสียวหีทำให้ฉันเริ่มดีดดิ้น

คิดถึงและโหยหาเหลือเกิน สัมผัสจากผัวของคนอื่น

อิจฉาผู้หญิงคนนั้นที่เธอจะได้รับความเสียวซ่านจากพี่เขาทุกๆ วัน

เนิ่นนานจนร่างกายอ่อนแรงไป เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่แน่นรูไปหมด เสียวทุกๆ ช่วงเวลาที่ดันควยเข้ามา ฉันเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้

สวบ สวบ สวบ

“อื๊อออ…พี่จ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน คิดถึงหนูใจจะขาดแล้ว อา อา…” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสมที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามา แรงขึ้นจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมดในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่จ๋า แรงๆ เลย อื๊อออ…อ๊ายยย” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วไหวของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มแรง ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งตอบสนองความสุขสมตรงหน้านั้นมากขึ้น ฉันค่อยๆ ถูกจับพลิกตัวให้นอนคว่ำลงไป ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในจังหวะที่รวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ทาบทับร่างกายแนบกับแผ่นหลังของฉันลงมาแล้วเริ่มโยกเอวกระแทกลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว อา พี่จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…อา อา” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ทำให้ฉันสุขสมด้วยการปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้หลั่งไหลเข้ามาในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ย้ำควยดันเข้ามาอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในจังหวะแห่งความสุขสมนี้

ทุกๆ อย่างเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะต้องรีบกลับ ไม่ได้นอนกกเกย แต่ทุกๆ ประสบการณ์เสียวระหว่างเราที่ได้รับร่วมกัน มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากเรื่องเสียวซี๊ด…ของเราสองคนได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…