เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89e 6578c7f6dd1b4

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้

ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ

หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้

เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง และมันก็ตามมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทุกๆ ครั้งที่เขาว่าง หรือว่าเมียของเขาเผลอนั้น เขาก็จะค่อยๆ มาหาฉันอยู่ดี มาหาฉันเพื่อบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉันมากแค่ไหนเหมือนกับวันนี้ – เราจูงมือกันเข้ามาในห้อง ฉันเปิดแอร์รอเขาเย็นเฉียบแล้วตอนนี้ เขานั้นลงตรงหน้าของฉัน เสื้อคลุมบางเบาถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย เขาได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งตักของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้ มือของพี่กวางค่อยๆ จับนมของฉัน บีบคลำมันเบาๆ ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมา ฉันก้มลงไปจูบกับเขา และนั่นก็ทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้มมากขึ้น ไม่นานฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ขึ้นมาชูชันอย่างเต็มที่

ฉันนั่งคุกเข่าลงไป ประคองลำควยนั้นที่แสนอลังการค่อยๆ รูดชักมันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเล็กๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มหัวควยออกมา…เขาบอกว่าเงี่ยนมาตั้งแต่รู้ว่าจะมาหาฉันแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันเองจึงต้องทำให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้มันคุ้มที่เขานั้นเลือกจะมาหาฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา น้องจ๋า เสียว พี่เงี่ยนจังเลย ซี๊ดดด…อืมมม” เขาแอ่นตัวขึ้นมา มือกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเด้าปากของฉัน ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในโพรงปากของฉัน ใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ มือจับลำควยของเขารูดขึ้นลงแล้วบิดซ้ายขวาไปมากระตุ้นให้ความเสียวซ่านของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นจนสองขาของเขาเกร็งแน่น ฉันเลยโดนเขาผลักออกเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายที่โดนจูงไปบนเตียง ฃ

ทันทีที่ร่างกายค่อยๆ เอนลงไป สองขาของฉันก็แยกออกโดยอัตโนมัติ เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งของเขาค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มให้ฉันแยกขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิม มือลูบคลำร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ จนลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาระหว่างช่องว่างแห่งสวาทนั้น เขาเริ่มลงลิ้นให้ฉันทันที ความเสียวหีทำให้ฉันเริ่มดีดดิ้น

คิดถึงและโหยหาเหลือเกิน สัมผัสจากผัวของคนอื่น

อิจฉาผู้หญิงคนนั้นที่เธอจะได้รับความเสียวซ่านจากพี่เขาทุกๆ วัน

เนิ่นนานจนร่างกายอ่อนแรงไป เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่แน่นรูไปหมด เสียวทุกๆ ช่วงเวลาที่ดันควยเข้ามา ฉันเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้

สวบ สวบ สวบ

“อื๊อออ…พี่จ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน คิดถึงหนูใจจะขาดแล้ว อา อา…” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสมที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามา แรงขึ้นจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมดในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่จ๋า แรงๆ เลย อื๊อออ…อ๊ายยย” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วไหวของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มแรง ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งตอบสนองความสุขสมตรงหน้านั้นมากขึ้น ฉันค่อยๆ ถูกจับพลิกตัวให้นอนคว่ำลงไป ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในจังหวะที่รวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ทาบทับร่างกายแนบกับแผ่นหลังของฉันลงมาแล้วเริ่มโยกเอวกระแทกลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว อา พี่จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…อา อา” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ทำให้ฉันสุขสมด้วยการปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้หลั่งไหลเข้ามาในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ย้ำควยดันเข้ามาอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในจังหวะแห่งความสุขสมนี้

ทุกๆ อย่างเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะต้องรีบกลับ ไม่ได้นอนกกเกย แต่ทุกๆ ประสบการณ์เสียวระหว่างเราที่ได้รับร่วมกัน มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากเรื่องเสียวซี๊ด…ของเราสองคนได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…