เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ

ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ดูก็รู้แล้วว่าอายุมากกว่าผมพอสมควร เธอนั้นนั่งหลบฝนอยู่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด จนตอนที่ฝนหยุดลง เธอเองก็สตาร์ทรถ แต่ว่ามันไม่ติดครับ ผมเองก็เลยอาสาช่วยดูให้ และซ่อมให้เธอในที่สุด เธอบอกว่าขอเบอร์ติดต่อผมเอาไว้ บอกว่ายังไงก็ต้องตอบแทนให้ได้ ตอนนั้นผมไม่ได้ให้อะไรไปแล้วบอกว่าผมทำงานที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นสองสามวัน เธอเองก็เอาขนมมาฝากผมเยอะเลย แทนคำขอบคุณในวันนั้น และเพื่อนของผมก็บอกว่าเธอเป็นเมียพี่เชน ขายของอยู่ท้ายหมู่บ้าน

ความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นแบบนั้นอยู่สักพัก นั่นคือการที่เรานั้นสลับกัน ผมไปอุดหนุนเธอบ้าง เธอเอามาฝากผมบ้าง อ้อ ลืมไป เธอชื่อว่าพี่ฝ้ายนะครับ จนเราเริ่มสนิทกัน เราก็เริ่มได้รู้ว่าชีวิตรักของเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะว่าเธอแอบจับได้ว่าแฟนของเธอนั้นมีคนอื่น ตอนนั้นผมเองก็หงุดหงิดเลยบอกกับเธอไปว่าลองมีคนอื่นบ้างสิครับ เขาจะได้สำนึกบ้าง

พี่ไม่รู้ว่าจะมีใครเอาพี่หรอก คนมีครอบครัวแล้ว

ทุก ๆ อย่างมันเริ่มต้นหลังจากที่ผมนั้นบอกกับเธอไปว่า…ผมเอา ผมเอาเอง

วันนั้น ห้องของผมก็ได้เปิดต้อนรับเธอเข้ามา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ดูเหมือนว่าเธอเองก็โหยหาเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับ เพราะดูท่าแล้วเธอนั้นจะเงี่ยนมาก ๆ ทั้งลูบไล้ ทั้งจับควยของผมตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไรเลย จนตอนที่ผมถูกเธอผลักเบา ๆ ให้นั่งลงที่เตียงของเธอ เธอก็นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมออกทันทีพร้อมกับจับควยผมยัดเข้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่มีอารมณ์ ผมเองก็ต้องมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เพราะว่าเธออมควยเสียวมาก เอาจริง ๆ ไม่ค่อยมีผู้หญิงที่ดูดควยได้เสียวจนผมขาสั่น นั่งดิ้นไปมาขนาดนี้เลยครับ แล้วแบบนี้ผัวของเธอยังมีคนอื่นอักอย่างนั้นเหรอ ?

ผมตัดสินใจลืมความถูกต้อง ดึงเธอขึ้นมาจูบแล้วจับเธอวางลงไปบนเตียง ก่อนจะจัดการเลียหีให้เธอทันที

ตอนที่ได้ยินเสียงครางของเธอ พร้อมกับมือที่กำแน่นด้วยความเสียวหี ก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอคงจะไม่ค่อยได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรอ จัดการซุกลิ้นม้วนเนกรวยแล้วสอดเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มดูดดุนความสวยความสาวของเธอจนร่างกายของเธอดีดดิ้น ยกขาขึ้นมาเกี่ยวคอของผมเอาไว้แล้วกดลงไป

เมื่อเธอร้องขอขนาดนี้ ผมเองก็ไม่รีรอ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่ฝ้ายกระตุกเกร็งตอนที่ผมตกควยเข้าไปจนสุดมิดด้าม แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับไหวไปเรื่อย ๆ กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว ไม่มีจังวะไหนเลยที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านได้เท่านี้มาก่อน จนได้ยินเสียงครางของเธอและสายตาที่หรี่มอง

ผมเลยขับร่างกายดึงเธอขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงนอน ให้เธออยู่ข้างบนขึ้นควยให้ผม พร้อมกับจัดการความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่เลย แรก ๆ เธอก็เขิน แต่ไม่นาน พี่ฝ้ายเองก็ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ พร้อมกับเส้นผมที่สะบัดไปมาอย่างมีความสุข เนื้อตัวของเธอนั้นกระแทกลงมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ผมเองเลยจับเอวประคองเอาไว้แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังลากยาวขึ้นมา…ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้าไปในตัวของพี่ฝ้ายอย่างเต็มที่ เธอเสียวจนตัวเกร็.สั่น รูหีขมิบตอดควยผมไม่ปล่อยเลยทีเดียว

เธอปล่อยให้ผมเย็ดเธออยู่หลายต่อหลายน้ำในวันนั้น เพราะเธอบอกว่าเธอเองก็ต้องการเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ผมกับพี่ฝ้าย เราแอบมาเย็ดกันบ่อย ๆ และแอบคิดว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่ทำให้ผัวของพี่ฝ้ายต้องละเลยเธอจนหนีไปเย็ดกันแบบนี้ จนกระทั่งวันก่อนที่ผมได้ฟังเรื่องเล่าเสียวของขนม เพื่อนสนิทของผมก็รู้ได้เลยว่า…มันนี่เอง ที่เป็นชู้กับผัวพี่ฝ้าย

ถ้างั้นผมก็ยอมครับ คงไม่ด่าอะไรมันหรอก ให้มันเอาผัวพี่ฝ้ายไป

ส่วนเมียพี่เชน…ผมเอา

Recommendations

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…