เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980 64fbef64d2aa2

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร

ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที

จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ

แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้

ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด แววตา น้ำเสียง ทุกๆ อย่างลงตัวเป็นอย่างดี จนกระทั่งเธอนั้นไม่อาจที่จะขัดขืนต่อความเหงาของตัวเองได้อีกแล้ว แพรวค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับการโอบกอดของเขา จนกระทั่งมันลุกลามไปถึงการจูบ และหลังจากที่ริมฝีปากของทั้งคู่นั้นสัมผัสกัน ทุกๆ อย่างก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

ร่างกายของเธอถูกโอบกอดเอาไว้อย่างอบอุ่น ขณะที่เขาเริ่มลากปลายลิ้นลงมาที่ลำคอของเธอ ซุกไซ้กระตุ้นความเสียวซ่านของเธอให้มันมากขึ้น ให้เธอเปิดใจให้เขาอย่างหมดจด เปิดเสียจนไม่ต้องมีเสื้อผ้าที่ปิดเร้นอะไรเอาไว้ได้อีกแล้ว เรียวขาของเธอทั้งสองข้างค่อยๆ ถูกมือหนาของเขานั้นแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะจ้องมองไปยังรูหีสวยของเธอไม่วางตา หีชมพูที่สมบูรณ์แบบนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมาแล้วด้วยความต้องการที่อัดแน่นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยการครางอย่างสุขสม เพราะชายหนุ่มกำลังเริ่มประทับริมฝีปากลงไปพรมจูบที่เนินหีใหญ่ของเธอก่อนที่จะลากมันลงมาที่ร่องหีนั้น ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปก่อนที่จะเลียหีให้เธอเสียจนร่างกายกระเส่าสั่น

ลิ้นของเขาตวัดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตอนที่เขาสร้างความสุขสมให้กับเธอ

แพรวเองที่ต้องการแบบนี้มาตลอด และบอกกับตัวเองว่าต้องอดทนให้ถึงที่สุด วันนี้เธอแพ้ให้กับความต้องการและความเงี่ยนแล้ว มือของเธอเอื้อมไปจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วยกเอวแอ่นลอยขึ้นมาเหนือพื้นเตียง บ่งบอกว่าเธอต้องการลิ้นของเขา

เสียวหี เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว เร็วอีก เร็วอีก ช่วยทำให้มากกว่านี้

เธอให้เสียงครางสื่อสารออกมาแบบนั้น และเขาก็ทำมันได้เป็นอย่างดี จนเธอนั้นลงไปนอนหอบอยู่กับเตียงตอนที่เขาเริ่มพึงพอใจแล้ว

ชายหนุ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอที่กำลังมองอยู่ถึงกับตาโต เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่ากานต์มาก มากเสียจนตอนนี้เธอรู้สึกเงี่ยนอย่างไม่อาจจะทนไหว คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันทีโดยที่อีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องพูดอะไรออกมาทั้งสิ้น

ความสุขสมและเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอเข้ามาอย่างลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สุดลำควยของเขาเสียที เขาจึงบอกให้เธอพอได้แล้ว เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว นั่นจึงทำให้เธอหยุดการอมควยไว้เพียงเท่านั้น ทั้งๆ ที่ความจริงเธอยังคงอยากที่จะอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เขาจับเธอนอนลงช้าๆ แล้วเอาควยค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที มันแน่น ฟิต และตอดควยของเขาจนแสดงสีหน้าไม่สู้ดีออกมา แต่มันเป็นความทรมานที่เป็นไปในทางที่ดี มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วเริ่มบีบคลำ ก่อนที่เอวจะเริ่มโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างและและรัวที่สุดที่เขาจะทำได้

เป็นครั้งแรก ที่หัวใจของเธอสับสน เพราะเธอคิดว่ากานต์ แฟนของเธอเป็นผู้ชายที่เย็ดเก่ง และมอบความสุขให้เธอได้มากพอแล้ว แต่การโดนเพื่อนของเขาเย็ดหีในครั้งนี้ เธอรู้เลยว่ามันสุดยอดกว่าจนไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ จึงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้น

เขาไม่มีท่าทีว่าจะดึงควยออกไปเลย กลับตอกควยเข้ามามิดลำ แล้วร่ำร้องด้วยความสุขสม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ พ่นลมร้อนผ่าวปะทะร่างกายของเธออย่างเสียวซ่านและพึงพอใจ และแน่นอนว่าเธอในเวลานี้ก็พอใจสุดๆ เลยก็ว่าได้

นี่ไม่ใช่การโดนเย็ดแค่ฆ่าเวลา

แต่มันสามารถแทนกันได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น อย่างน้อยจนกว่าผัวของเธอจะกลับมา เธอก็จะไม่ต้องรอด้วยความเงี่ยนอีกต่อไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…